ประกัน aia ดีไหม pantip มีจุดเด่น จุดแข็งอย่างไร ?

ประกันaiaดีไหม ประกัน aia ดีไหม pantip

ประกันaiaดีไหม เหมาะกับใคร ? จากผลการสำรวจ และ จัดอันดับบริษัทประกันชีวิต ประจำปี 2565 บริษัท AIA ยังคงครองแชมป์การเป็นผู้นำอันดับ 1 ในฐานะแบรนด์ที่ผู้บริโภคให้ความเชื่อถือ และยอมรับมากที่สุดของอุตสาหกรรม จากวิสัยทัศน์ เอไอเอ ประเทศไทย ที่มุ่งมั่นให้บริษัท เป็นหนึ่ง ยืนหนึ่ง และ ที่หนึ่งในทุกด้าน ภายใต้ Brand Promise “ Healthier , Longer , Better Lives ” ประกัน aia ดีไหม pantip อีกทั้งทางด้านบริการ เอไอเอ ยังมีตัวแทนทั่วประเทศ ที่มีความเป็นมืออาชีพ คอยให้คำปรึกษาช่วยเหลือลูกค้าเป็นอย่างดี ตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ ที่สำคัญยังมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกหลากหลาย ครอบคลุมทุกเรื่องประกันภัย ดูแลทุกช่วงเวลาชีวิตของคุณ และ ครอบครัว ปลดห่วงทุกเรื่อง ให้บริษัท เอไอเอ ช่วยดูแลแทนคุณ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องค่าใช้จ่าย จากการเจ็บป่วย หรือ อุบัติเหตุ และ ดูแลคนที่อยู่ข้างหลัง หากเกิดเหตุไม่คาดฝัน

ประกันaiaดีไหม

ประกันaiaดีไหม ? อะไรคือปัจจัยที่ส่งผลให้ AIA ประสบความสำเร็จเหนือคู่แข่งขัน

ประกัน aia ดีไหม pantip ปัจจัยที่ส่งผลให้ AIA ประสบความสำเร็จเหนือคู่แข่งขัน และ ทำให้แบรนด์เอไอเอ โดดเด่นเป็นที่น่าจดจำ และ เป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจของคนไทยมีอยู่หลายปัจจัย ได้แก่

  1. โดดเด่นเป็นผู้นำด้าน ประกันสุขภาพ และ ประกันโรคร้ายแรง ล่าสุดได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพเหมาจ่าย AIA Health Happy ในสโลแกน “ เหมา เบิ้ล คุ้ม ” เพื่อช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลที่สูงมากในปัจจุบัน
  2. เปิดโอกาส สร้างอาชีพ ด้วยโปรแกรม AIA Life Advisor ( AIA LA ) ซึ่งเป็นโปรแกรมอบรมระยะสั้นช่วงเวลา 2 เดือน เน้นการเรียนรู้ด้วยระบบออนไลน์ เพื่อเรียนรู้การเป็นอาชีพตัวแทนประกันชีวิตสำหรับผู้ที่สนใจ และ สร้างอาชีพที่ 2 ที่สามารถพัฒนาไปเป็นอาชีพหลักที่ปรึกษาการเงินหรือ Financial Advisor ได้ในอนาคต
  3. เป็นผู้นำในการทำประกันด้วยระบบ Digital Face to Face โดยเป็นบริษัทประกันชีวิตรายแรกที่สามารถนำเสนอขายกรมธรรม์ผ่านระบบดิจิทัล เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่มีความต้องการทำประกันในช่วงสถานการณ์โควิด – 19 เพื่อเป็นการช่วยลดความเสี่ยงการติดเชื้อ
  4. ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาด Unit Linked ด้วยการเปิดตัว “ บลจ.เอไอเอ (ประเทศไทย) ” เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารสินทรัพย์ และเพิ่มโอกาสในการลงทุนที่ดี บนพื้นฐานของความปลอดภัย และ มั่นคง จากการที่เป็น บลจ. ที่มีขนาดใหญ่ติดอันดับ 3 ของประเทศไทยตั้งแต่วันเปิดตัว เพิ่มโอกาสการลงทุนกับเครือข่ายพันธมิตรระดับโลก ได้แก่ Baillie Gifford , BlackRock และ Wellington Management
  5. สร้างความประทับใจในเรื่องของการบริการสุขภาพที่เหนือกว่ากับพันธมิตรระดับโลกที่จะมาช่วยมอบสิทธิพิเศษ และ ประสบการณ์ที่เหนือกว่า

ประกัน aia ดีไหม pantip ทั้งหมดที่กล่าวมาคือคำตอบ ว่าทำไม บริษัท เอไอเอ จึงได้ยืนหนึ่งในเรื่องประกัน และ ครองตลาดประกันภัยมาเป็นอันดับ 1 ในปัจจุบันนี้

ประกัน aia ดีไหม pantip ประกันสุขภาพ ทำไมลูกค้าส่วนใหญ่เลือกใช้บริการ ?

ประกัน aia ดีไหม pantip นี่คือเหตุผลส่วนหนึ่งที่ลูกค้าส่วนใหญ่เลือกใช้บริการ ประกันสุขภาพเหมาจ่ายจาก AIA

  1. เป็นบริษัทผู้นำอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมประกันชีวิตมีความมั่นคงทางการเงินสูงด้วยสินทรัพย์กว่า 1 ล้านล้านบาทในไทย ด้วยความเชี่ยวชาญในธุรกิจกว่า 80 ปีในไทย มีลูกค้าให้ความไว้วางใจ ในการดูแลความคุ้มครองกว่า 8 ล้านกรมธรรม์ มีเงินสำรองประกันภัยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ทำให้เรามั่นใจได้ว่าเราจะได้รับความคุ้มครองตามสัญญาในวันที่เราจำเป็นต้องใช้
  2. มีความเชี่ยวชาญเรื่องของประกันสุขภาพ กว่าครึ่งหนึ่งของเบี้ยประกันสุขภาพ หรือ การเคลมสินไหมมาจาก AIA
  3. มีแผนความคุ้มครองให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่ 1 – 120 ล้านบาทต่อปี , มีความคุ้มครองให้เลือกทั้งแบบเฉพาะผู้ป่วยใน หรือ ทั้งผู้ป่วยใน และ ผู้ป่วยนอก , ความคุ้มครองเฉพาะในไทย และ แบบทั่วโลก เพื่อให้เหมาะสมกับงบประมาณ และ ความคุ้มครองที่เหมาะสมที่ลูกค้าต้องการ
  4. มีโรงพยาบาลชั้นนำเป็นคู่สัญญา เครือข่ายอยู่ทั่วประเทศ พร้อมด้วยบริการเคลมสินไหมสุขภาพโดยลูกค้าไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาล ( Cashless claim ) ตามสิทธิ์ และ เงื่อนไขกรมธรรม์
  5. ด้วยพันธมิตรชั้นนำระดับโลกจะที่เข้ามาช่วยกันดูแล และ บริการด้านสุขภาพแก่ลูกค้าให้ครบองค์รวมมากยิ่งขึ้น ได้แก่ Vitality โปรแกรมที่จะช่วยผลักดันให้คุณดูแลสุขภาพให้ดียิ่งขึ้น พร้อมรับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ และ โอกาสรับส่วนลดเบี้ยประกันสูงสุด 25%
  6. ได้รับสิทธิ์พิเศษจาก Medix ที่จะมอบบริการให้คำปรึกษาทางการแพทย์ โดยมีเครือข่ายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางหลากหลายสาขาชั้นนำแนวหน้ากว่า 4,000 คนทั่วโลก และ มีเครือข่ายโรงพยาบาลชั้นนำที่ได้มาตรฐานการรับรองกว่า 2,000 แห่ง เพื่อมอบบริการจัดการดูแลผู้ป่วยรายบุคคล ( Personal Medical Case Management ) พร้อมทั้งพันธมิตรที่จะให้คุณได้รับสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย
  7. มีเทคโนโลยีที่ช่วยในการดูแลบริการลูกค้า ให้สามารถดูความคุ้มครองของตัวเอง และ ติดตามการเคลมได้ดี และ รวดเร็วยิ่งขึ้น เช่น ระบบ AIA iService ระบบดูแลลูกค้ากลุ่ม AIA Prestige Club เป็นต้น
  8. สามารถสมัคร ซื้อประกันสุขภาพออนไลน์ ได้ด้วยระบบ AIA iSign

ประกัน aia ดีไหม pantip ทั้งหมดที่กล่าวมาคือคำตอบ ว่าทำไม บริษัท เอไอเอ จึงได้รับความไว้วางใจให้ดูแลสุขภาพของลูกค้า มาอย่างยาวนานจนถึงปัจจุบัน

ประกัน aia ดีไหม pantip ประกันชีวิต ทำไมลูกค้าส่วนใหญ่เลือกใช้บริการ ?

ประกัน aia ดีไหม pantip ทำประกันชีวิตที่บริษัทไหนดี ทำไมลูกค้าส่วนใหญ่เลือก AIA

  1. เป็นผู้นำของวงการการเงิน และ ประกันชีวิต มีความมั่นคงทางการเงินสูง มีสินทรัพย์ในไทยกว่า 1 ล้านล้านบาท พร้อมบริษัทในเครือทั่วทั้งภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก
  2. มีความเป็นมืออาชีพ สร้างความมั่นใจในการดูแลเรื่อง ความมั่นคงทางการเงินให้กับลูกค้าคนไทยมายาวนานกว่า 80 ปี และ กว่า 100 ปี ในระดับโลก
  3. เป็นบริษัทประกันชีวิต ที่มีบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนเป็นของตัวเอง ทำให้มั่นใจได้ว่าเงินของลูกค้าจะได้รับการดูแลอย่างมั่นคง และ ผลตอบแทนที่เหมาะสมตามเป้าหมายของชีวิต
  4. เป็นผู้นำในเรื่องนวัตกรรม เทคโนโลยี ของอุตสาหกรรมการประกันที่จะเข้ามาช่วยให้เรื่องของการเงิน การประกันและ life style ของลูกค้าสะดวก ปลอดภัย และ ครบวงจรเป็นองค์รวมมากยิ่งขึ้น
  5. มีสินค้าที่หลากหลาย และ สามารถดูแลครอบคลุมเรื่องการบริหารจัดการความเสี่ยง การวางแผนการเงิน การออม และ การลงทุน ของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน
  6. มีทีมงานตัวแทนที่ปรึกษาการเงิน และ ตัวแทนที่มีใบอนุญาตผู้แนะนำการลงทุนมากที่สุด ในอุตสาหกรรมการเงินทั้งประเทศ
  7. มีเงินสำรองประกันภัยสูงและสามารถรับความเสี่ยงของการทำประกันต่อหนึ่งรายชีวิตได้สูงสุดถึง 1000 ล้านบาท
  8. มีโปรแกรมพิเศษ และ เครือข่ายพันธมิตร ที่หลากหลายที่จะมาช่วยดูแลเรื่องการเงิน และ สุขภาพของลูกค้าได้อย่างครบองค์รวม ได้แก่ Vitality , Medix , AIA Prestige

ประกัน aia ดีไหม pantip ทั้งหมดที่กล่าวมาคือคำตอบ ว่าทำไม บริษัท เอไอเอ จึงได้รับความไว้วางใจ ให้ดูแลทุกช่วงเวลาของชีวิตของคุณ และ ครอบครัว

ประกัน aia ดีไหม pantip จากบทความข้างต้นก็เป็นคำตอบ หากท่านยังไม่มีบริษัทประกันภัยในใจ อยากให้ได้พิจารณา บริษัท เอไอเอ เพราะมีประกันภัยหลากหลาย ครอบคลุมทุกด้าน อีกทั้งยังเป็นบริษัทแบรนด์ชั้นนำ ที่มีความมั่นคง เชื่อถือได้ มีตัวแทนมืออาชีพ อยู่ทั่วประเทศไทย ที่จะคอยให้คำปรึกษา และ ช่วยเหลือท่าน หากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเจ็บป่วย หรือ อุบัติเหตุ ได้ทันท่วงที และ ดูแลลูกค้าตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ ไม่ปล่อยให้ลูกค้ารอนาน เคลมประกันก็ง่ายไม่ยุ่งยากอีกด้วย ประกัน aia ดีไหม pantip ยังพัฒนาระบบออนไลน์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตของคนยุคปัจจุบัน ให้การทำธุรกรรมทางประกันภัย ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับท่านอีกต่อไป เพียงทำรายการผ่านแอปพลิเคชัน หรือ ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของบริษัท เพียงเท่านี้ทุกเรื่องประกันก็ได้รวบรวมไว้ในมือท่านแล้ว จะเช็ค จะเคลม ก็ง่ายเพียงปลายนิ้ว