ตรวจ สอบ กรมธรรม์ ประกันชีวิต ง่ายดายผ่านระบบออนไลน์

ตรวจ สอบ กรมธรรม์ ประกันชีวิต

ตรวจ สอบ กรมธรรม์ ประกันชีวิต ปัจจุบันนี้มีหลายบริษัทที่ได้พัฒนาระบบออนไลน์ เข้ามาช่วยในการให้บริการลูกค้าในด้านต่าง ๆ โดยไม่ต้องโทร หรือ เข้ามาติดต่อที่บริษัทประกันโดยตรง ทำให้มีความสะดวกสบายมากขึ้น เพียงทำรายการด้วยตัวเองผ่านทางมือถือ แท็บเล็ต หรือ คอมพิวเตอร์ สะดวกได้ทุกที่ ทุกเวลาที่ท่านต้องการ ครอบคลุมทุกเรื่องที่ท่านต้องการผ่านระบบออนไลน์ นอกจากบริษัทที่ช่วยบริการทางออนไลน์แก่ท่าน ทางสำนักงานคณะกรรมการกำกับ และ ส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย ( คปภ. ) ร่วมกับภาคธุรกิจประกันภัยจัดทำแพลตฟอร์มกลางเชื่อมผ่านข้อมูลของบริษัทประกันภัยกับสำนักงาน คปภ. เพื่อเปิดให้ประชาชนสามารถเข้ามา ตรวจ สอบ กรมธรรม์ ประกันชีวิต อย่างสะดวก และ รวดเร็ว ผ่านช่องทาง Line กรมธรรม์ของฉัน หรือ My Policy ให้ท่านสามารถเลือกใช้บริการได้หลากหลาย อยากทราบเรื่องกรมธรรม์ง่ายดายเพียงปลายนิ้ว

ตรวจ สอบ กรมธรรม์ ประกันชีวิต มีกี่ช่องทางบ้าง ?

ตรวจ สอบ กรมธรรม์ ประกันชีวิต ปัจจุบันนี้การตรวจสอบกรมธรรม์ เป็นเรื่องง่ายมากเปิดบริการให้ท่านได้เลือกหลากหลายช่องทาง ตามที่ท่านสะดวกได้ดังนี้ 

  1. สอบถามผ่านตัวแทนของบริษัทประกัน 
  2. โทรสอบถามโดยตรงกับทางบริษัทประกัน หรือ ไปสอบถามที่บริษัทโดยตรง 
  3. ผ่านทางช่องทางออนไลน์ที่แต่ละบริษัทได้จัดขึ้น 
  4. เพียงเพิ่มเพื่อนผ่าน Line Official Account ( @OICConnect ) ของสมาคมประกันชีวิตไทย กรมธรรม์ของฉัน หรือ My Policy 

ทั้งหมดนี้เป็นช่องทางที่ท่านสามารถ ตรวจ สอบ กรมธรรม์ ประกันชีวิต ได้ตามความสะดวกของท่านได้เลย แต่หากท่านทำประกันไว้กับหลายบริษัท เราขอแนะนำเช็คกรมธรรม์ ประกันชีวิต ผ่าน Line Official Account ( @OICConnect ) ของสมาคมประกันชีวิตไทย กรมธรรม์ของฉัน หรือ My Policy เพื่อความสะดวกสบายยิ่งขึ้น เพราะจะรวบรวมทุกกรมธรรม์ที่ท่านมีกับทุกบริษัท ครบในที่เดียวนั่นเอง

ตรวจ สอบ กรมธรรม์ ประกันชีวิต ทำไมต้องเลือกตรวจสอบผ่าน “กรมธรรม์ของฉัน” หรือ MyPolicy บน LINE ?

ตรวจ สอบ กรมธรรม์ ประกันชีวิต “ กรมธรรม์ของฉัน หรือ My Policy ” และ บริการเสริมอื่น ๆ บน LINE Official Account คปภ. รอบรู้ ( @OICConnect ) อาทิ บริการสืบค้นข้อมูลกรมธรรม์ประกันภัย จากบริษัทประกันภัยทั่วประเทศ บริการตรวจสอบสถานะใบอนุญาตตัวแทนประกันภัย และ นายหน้าประกันภัย บริการตรวจสอบตำแหน่งที่ตั้งสำนักงาน คปภ. ทั้งส่วนกลาง และ ส่วนภูมิภาค และ บริการตรวจสอบที่ตั้งสำนักงานใหญ่บริษัทประกันภัย เป็นต้น แม้ว่าขณะนี้หลาย ๆ บริษัทประกันภัยจะมีการพัฒนาช่องทางหรือ Application ให้ผู้เอาประกันภัยสามารถตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ประกันภัยของตนเองที่มีกับบริษัทได้ แต่ในทางปฏิบัติ ผู้เอาประกันภัยต้องตรวจสอบทีละบริษัท ทำให้เกิดความยุ่งยาก และ เสียเวลา ดังนั้น การให้บริการ “กรมธรรม์ของฉัน หรือ MyPolicy” จึงช่วยให้ประชาชนสามารถ ตรวจ สอบ กรมธรรม์ ประกันชีวิต ที่ถือครองทั้งหมดทุกบริษัท ครบ จบ ในที่เดียว

ตรวจ สอบ กรมธรรม์ ประกันชีวิต ขั้นตอนการตรวจสอบ MyPolicy บน LINE ของสำนักงาน คปภ.?

ตรวจ สอบ กรมธรรม์ ประกันชีวิต สำนักงาน คปภ. เปิดให้ประชาชนสามารถเข้ามาตรวจสอบกรมธรรม์ของตนเองอย่างสะดวก และ รวดเร็ว ผ่านช่องทางบริการ  กรมธรรม์ของฉัน หรือ My Policy ด้วยขั้นตอนการลงทะเบียนใช้งานง่าย ๆ 

  1. ค้นหา และ Add Line Official Account ( @OICConnect ) 
  2. ลงทะเบียนทำการยืนยันตัวตนด้วยภาพถ่ายบัตรประชาชน และภาพถ่ายตนเองคู่กับบัตรประชาชน 
  3. ใส่หมายเลขโทรศัพท์ เพื่อขอรับรหัส OTP โดยเมื่อลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วก็สามารถกดเลือกใช้บริการ “ กรมธรรม์ของฉัน ” หรือ My Policy ได้ทันที โดยระบบจะทำการเชื่อมต่อฐานข้อมูลกรมธรรม์ที่ท่านถือครอง ทั้งกรมธรรม์ประกันชีวิต และ กรมธรรม์ประกันวินาศภัยที่ยังมีความคุ้มครอง รวมถึงกรมธรรม์ที่หมดอายุไม่เกิน 1 ปี 

ตรวจ สอบ กรมธรรม์ ประกันชีวิต สะดวก เข้าถึงง่ายใช่ไหมคะ ท่านสามารถตรวจเช็คกรมธรรม์ของท่านที่มี จากทุกบริษัทจบ ครบ ได้ที่เดียว โดยไม่ต้องไปขอดูตามบริษัทต่าง ๆ ให้เสียเวลา เพียงใช้บริการ Line ของสำนักงาน คปภ. MyPolicy

ตรวจ สอบ กรมธรรม์ ประกันชีวิต ทั้งหมดที่เราได้ยกมานี้เป็นความรู้เกี่ยวกับช่องทางการ เช็คกรมธรรม์ประกันชีวิตแบบง่ายๆ หลากหลายช่องทาง ซึ่งมีทั้งติดต่อด้วยตัวเอง การโทรศัพท์เพื่อสอบถาม หรือ ที่นิยมที่สุดคือช่องทางออนไลน์ ของทางบริษัทประกันแต่ละที่ และ ทาง Line Official Account ( @OICConnect ) ของสำนักงาน คปภ. MyPolicy ทั้งนี้เราขอแนะนำ ตรวจ สอบ กรมธรรม์ ประกันชีวิต ผ่านทาง Line Official Account ( @OICConnect ) ของสำนักงาน คปภ. MyPolicy เพราะครอบคุมมากทุกกรมธรรม์ จากทุกบริษัทประกันที่ท่านมี เพราะไม่ต้องมาตรวจสอบซ้ำซ้อนจากหลายบริษัท และ ป้องกันการหลงลืมสำหรับบางท่าน ที่มีประกันหลายที่แล้วลืมว่าทำประกันไว้ที่ไหนบ้าง เพื่อรักษาผลประโยชน์ในเรื่องประโยชน์คุ้มครอง เพียงเข้ามา MyPolicy จบทุกกรมธรรม์ ทุกบริษัทในที่เดียวผ่าน Line