ธน​ ชาต ประกันชีวิต​ ทางเลือกสุดคุ้ม​ เพียงแค่เปิดบัญชี​ แถมฟรีประกันชีวิต​

ธน​ ชาต ประกันชีวิต

ธน​ ชาต ประกันชีวิต​ หรือที่ใครหลายคน​ รู้จักในนามของธนาคารธนชาตนั่นเอง​ ซึ่งมีลักษณะประกอบธุรกิจ​แบบ​ ธุรกิจการธนาคารพาณิชย์ทุกประเภท​ ตามที่ได้ถูกกำหนด​ ไว้ในพระราชบัญญัติธุรกิจสถาบันการเงิน ประกอบกิจการประเภทอื่น​ ที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการทางการเงิน​ ตามที่ได้รับอนุญาตจากกระทรวงการคลัง​ อีกทั้ง​ ธน​ ชาต ประกันชีวิต​ ยังได้ครอบคลุมมาถึง​ การให้บริการในส่วนของผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต​มากมาย​ ไม่ว่าจะเป็น​ ประกันภัย​ ประกันเดินทาง​ ประกันอุบัติเหตุ​ ประกัน​ชีวิตคุ้มครองสินเชื่อ​ และ​ อื่น​ ๆ​ อีกมากมาย​ เรียกได้ว่ามีทางเลือกที่หลากหลาย​ ที่ตอบโจทย์แก่การเลือกประกันที่ดีที่สุดได้อย่างเหมาะสม​ คุ้มค่า​ และ​ ไม่ต้องเสียเวลาอีกต่อไป​ เพราะการซื้อประกันที่คุ้มค่า​ เพียงแค่เราคนเดียวบางครั้งไม่สามารถตัดสิน​การวางแผนการเงิน​ ที่สามารถคุ้มครองชีวิตได้​ด้วย​ ที่นี่จึงมีทางเลือกสุดคุ้ม​ และ​ ง่ายต่อการตัดสินใจ​ คือ​ ธน​ ชาต ประกันชีวิต​ ที่ทำให้เราสบายใจได้ดียิ่งขึ้น​ ถ้าต้องนึกถึงคนที่อยู่ข้างหลัง​ หรือ​คนที่เรารักด้วย เพราะที่นี่มีผลิตภัณฑ์ประกันอุบัติเหตุที่ให้ความคุ้มครองชีวิต​ ด้วยวงเงินที่สูงที่โดดเด่น​ คุ้มค่าที่สุด ที่สามารถสร้างหลักประกันไว้ให้แก่คนที่เรารัก จึงเป็นอะไรที่ควรมองหาเอาไว้ เพราะเราไม่รู้ล่วงหน้าได้เลยว่า​ จะเกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้นเมื่อไร บัญชีเงินฝากออมทรัพย์​ ที่​แค่เปิดบัญชี​ ก็แถมฟรีประกันได้อีกด้วย​ ที่ยังสามารถช่วยค่ารักษาพยาบาลแบบไม่ต้องสำรองจ่ายก่อน อีกทั้งแค่ฝากเงินไว้ ก็ได้ฟรีประกันอุบัติเหตุ เคลมได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง สูงสุดถึง 3,000 บาท​ ต่ออุบัติเหตุ และคุ้มครองชีวิตถึง 20 เท่าของเงินฝากในบัญชี​ ถือได้ว่าเป็นทางเลือกที่คุ้มที่สุด อีกทั้งยังสามารถเอาไว้เป็นหลักประกันให้คนที่เรารักได้อีกด้วย

ธน​ ชาต ประกันชีวิต​ มีจุดเด่นของผลิตภัณฑ์อย่างไร

ธน​ ชาต ประกันชีวิต​ มีจุดเด่นมากมายที่เป็นทางเลือกที่ดีให้แก่ทุกท่าน​ แต่ทั้งนี้การเลือกประกันชีวิตที่เหมาะสมกับตนเองนั้น​ ต้องอาศัยปัจจัยหลายอย่างในการตัดสินใจ​ ความคุ้มค่า​ หรือความเหมาะสม​ ต้องเป็นคำตอบให้แก่ตัวเองมาเป็นอันดับแรก​ ดังนั้น​ ธน​ ชาต ประกัน​ มีจุดเด่นอะไรที่เหมาะสมกับใครบ้าง ดังนี้

1.​ ผู้ป่วยในที่ไม่จำกัดค่าห้อง ความคุ้มครองสูงสุดถึง 5,000,000 บาท

  • แผนแพลทินัม มีคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยในแบบเหมาจ่ายสูงสุดถึง 5,000,000 บาท อีกทั้งยังสามารถเลือกโรงพยาบาล​ และ​ ห้องพักได้ตามใจ
  • แผนคลาสสิก มีคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยในแบบเหมาจ่ายสูงสุดถึง 500,000 บาท

2.​ ค่าเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 32 บาท​ ต่อวัน

  • แผนแพลทินัม เบี้ยประกันภัยเริ่มต้น 67 บาท​ ต่อวันเท่านั้น
  • แผนคลาสสิก เบี้ยประกันภัยเริ่มต้น 32 บาท​ ต่อวันเท่านั้น​

3.​ ผู้ป่วยนอกที่ไม่จำกัดจำนวนครั้ง สูงสุดถึง 30,000 บาทต่อปี

  • ผู้ป่วนนอกของแผนแพลทินัม รับความคุ้มครองสูงสุดถึง 30,000 บาท​ ต่อรอบปีกรมธรรม์
  • ผู้ป่วยนอกของแผนคลาสสิก รับความคุ้มครองสูงสุดถึง 1,600 บาท​ ต่อครั้ง ( สูงสุด 30 ครั้ง​ ต่อรอบปีกรมธรรม์​ )

4.​ สามารถลดหย่อนภาษีได้​ เบี้ยประกันภัยสุขภาพสามารถนำมาใช้ลดหย่อนภาษีได้สูงสุดไม่เกิน 25,000 บาทต่อปี ( ตามหลักเกณฑ์ของกรมสรรพากร​ )

5.​ เจอ จ่าย จบ กับโรคมะเร็งทุกระยะ​ 4​ รับเงินก้อนสูงสุดถึงหลักล้านบาท

6.​ แผนแพลทินัม สามารถวางแผนค่าใช้จ่ายในแบบที่ต้องการได้​ เลือกออกแบบความคุ้มครองเพื่อจ่ายค่าเบี้ยประกันภัยที่ถูกลง ด้วยการเลือกร่วมรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยในส่วนแรก ( Deductible ) หรือ เลือกแบบร่วมจ่ายค่ารักษาพยาบาล 20% ของค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง ( Co-Payment )

ธน​ ชาต ประกันชีวิต​ เหมาะกับใครบ้าง​ มีอายุรับประกันช่วงไหน​

ธน​ ชาต ประกันชีวิต​ เหมาะกับใครบ้าง​ สามารถเช็คได้จากข้อมูลด้านล่างได้ดังนี้

  • ลูกค้าที่ต้องการความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลตามที่เกิดขึ้นจริง​ ในราคาที่ไม่สูง
  • ลูกค้าที่ไม่มีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลหรือมีอยู่บ้างแล้ว แต่ต้องการความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลเพิ่มเติม
  • ลูกค้าที่ไม่เคยมีประกันของ​ ธน​ ชาต ประกันชีวิต​ มาก่อน​ 
  • ลูกค้าที่ต้องการความคุ้มครองทั้งค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยใน ความคุ้มครองโรคมะเร็ง และความคุ้มครองชีวิตในกรมธรรม์เล่มเดียว

อายุรับประกันภัยของ​ ธน​ ชาต ประกันชีวิต คือช่วงอายุใดบ้าง​ ดังนี้

  • แผนคลาสสิก รับตั้งแต่อายุ 20 ปี ถึง​ อายุ​ 60 ปี และ​ ยังคุ้มครองถึง​ อายุ 65 ปี
  • แผนแพลทินัม รับตั้งแต่อายุ 6 ปี ถึง​ อายุ​ 65 ปี และ​ ยังคุ้มครองถึง​ อายุ 85 ปี

ธน​ ชาต ประกันชีวิต​ ต้องตอบคำถามเรื่องสุขภาพหรือไม่​ และ​ ลดหย่อนภาษีได้อย่างไรบ้าง

ธน​ ชาต ประกันชีวิต​ ทั้งนี้มี 2 กรณี ที่ขึ้นอยู่กับแผนความคุ้มครองที่คุณได้เลือกไว้นั่นเอง

  • กรณีที่ไม่ต้องตรวจสุขภาพ​ คือต้องแถลงข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพ​ ในใบคำขอเอาประกันภัย ซึ่งการแถลงสุขภาพนั้น​ จะเป็นปัจจัยหนึ่งในการพิจารณารับประกันภัย หรือพิจารณาจ่ายเงินตามสัญญาประกันภัย บริษัทจะสงวนสิทธิ์ในการเรียกตรวจสุขภาพ ในกรณีที่ผู้ขอเอาประกันภัยมีประวัติสุขภาพก่อน​ และ​ ขณะสมัครทำประกันที่ต้องพบแพทย์เพื่อทำการ​รักษา​ หรือพักรักษาตัวในโรงพยาบาล
  • ธน​ ชาต ประกัน​ กรณีที่ต้องตรวจสุขภาพ​ คือให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนด

อีกทั้งเบี้ยประกัน​ ธน​ ชาต ประกันชีวิต​ มีสัญญาที่เพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ สามารถนำมาใช้เป็นสิทธิประโยชน์ทางภาษีได้สูงสุดไม่เกิน 25,000 บาทต่อปี เมื่อรวมกับเบี้ยประกันชีวิตที่ใช้สิทธิประโยชน์ทางภาษีได้ไม่เกิน 100,000 บาทต่อปี ( ทั้งนี้อาจเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของกรมสรรพากร​ ) และ สามารถชำระเบี้ยประกันได้ทั้งแบบรายปี ราย 6 เดือน ราย 3 เดือน และ​ รายเดือน

ธน​ ชาต ประกันชีวิต​ มากกว่าการประกัน ยังครอบคลุมโดยตรงเกี่ยวกับการออมทรัพย์ได้ดีอีกด้วย​ ที่นี่คือทางเลือกสำหรับคนรุ่นใหม่​ที่ไม่ค่อยมีเวลา​ และ​ คุ้มค่ามากที่สุด​ เพราะบางครั้งการที่เราจะเลือกทำประกันชีวิตกับบริษัทต่าง​ ๆ​ สักแห่งนั้น​ ตอบได้เลยว่าไม่ใช่เรื่องง่ายในการตัดสินใจเลย​ เพราะต้องนึกถึงความสามารถในการจ่ายเบี้ยประกันในแต่ละเดือน​ ความเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ชีวิต​อีกด้วย​ ธน​ ชาต ประกันชีวิต​ จึงเข้าใจลูกค้ากลุ่มนี้เป็นอย่างดี​ จึงได้มีทางเลือกที่หลากหลายมาไว้ให้บริการ​ รวมไปถึงยังมีจุดเด่นมากมาย​ ที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าคุ้มค่ามาก​ ๆ​ ด้วยความคุ้มครองที่มีวงเงินสูงมาก​ อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับมะเร็ง​ โรคร้ายอีกด้วย​ ตามสโลแกน​ ธน​ ชาต ประกันชีวิต​ เจอ​ จ่าย​ จบ​ กับผู้ป่วยโรคมะเร็ง​ ที่วงเงินสูงหลักล้านบาท​ เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกช่วงชีวิตได้เป็นอย่างดี​ เพียงเปิดบัญชีเงินฝาก​ หรือเงินออม​ ก็ยังให้บริการแบบฟรี​ ๆ​ ในส่วนของประกันอุบัติเหตุให้​อีกด้วย​ ที่นี่จึงเป็นทางเลือกที่ใช่สำหรับใคร​หลาย​ ๆ​ คน​ เพราะที่นี่เป็นมากกว่าธนาคารที่เราคุ้นหู​ แต่ยังโดดเด่นในเรื่องของการประกันชีวิตอีกด้วย