ประกันคอนโด ราคา เท่าไหร่ คุ้มครองความเสี่ยงได้ พร้อมรับผลประโยชน์อย่างคุ้มค่า

ประกันคอนโด ราคา

หากเอ่ยถึงที่อยู่อาศัย บ้านเรือน หรือคอนโด ผู้ที่อยู่อาศัยในคอนโดทุกท่าน มีความจำเป็นที่จะต้องมีความรู้ เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะคอนโด เพราะมีความเสี่ยง จากหลาย ๆ อย่างที่จะเกิดเหตุการณ์ต่าง ๆ ขึ้นได้โดยไม่คาดคิดนั่นเอง การทำประกันจึงเข้ามามีบทบาทอย่างสำคัญ แต่โดยปกติแล้ว นิติบุคคลจะมีการซื้อประกันภัยอาคารสูง ๆ ไว้อยู่แล้วในทุก ๆ โครงการ แต่ก็ต้องยอมรับว่ายังไม่เพียงพอ เพราะเมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝันสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ประกันสามารถคุ้มครองแค่เฉพาะตัวอาคาร และ ทรัพย์สินส่วนกลางเท่านั้น แต่จะไม่ได้คุ้มครองไปถึงในห้องที่พักอาศัย ดังนั้นแล้ว ทุกท่านจึงควรทำ ประกันคอนโด ราคา ที่มีความเหมาะสม แยกไว้อีก 1 กรมธรรม์ และ ยังมีอีกเหตุผลที่ควรทำประกัน นั่นก็คือ คอนโดนั้นมีความเสี่ยงมากกว่าบ้าน เพราะมีผู้อยู่อาศัยรวมกันเป็นจำนวนมาก ถ้าเกิดเหตุเพลิงไหม้ เกิดเหตุท่อน้ำแตก หรือเหตุการณ์อื่น ๆ ที่ทำให้ส่วนกลางเสียหาย หรือเป็นเหตุทำให้ลุกลามได้ง่ายกว่าบ้าน การทำประกันคอนโด จึงจะช่วยคุ้มครองความเสียหายภายในห้องเราได้ พร้อมกับมอบผลประโยชน์ต่าง ๆ ได้อีกด้วย โดยบทความนี้จะมาแนะนำแผนประกันคอนโดที่มีราคาไม่แพงมากจนเกินไป สามารถจ่ายเบี้ยไหว พร้อมกับได้รับความคุ้มครองเพิ่มมากขึ้น จะมีอะไรบ้างนั้น สามารถอ่านพร้อมกันได้เลย

ประกันคอนโด ราคา หลักร้อย สินมั่นคง อัคคีภัย ไมโครอินชัวรันส์ 1

บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด ( มหาชน ) ถือได้ว่าเป็นบริษัท ที่มีการดำเนินธุรกิจ ในด้านการบริการรับประกันวินาศภัยมาอย่างยาวนาน ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2494 ด้วยทุนจดทะเบียน 2 ล้านบาท ภายใต้ชื่อ บริษัท บ้วนฮงเซ้งประกันภัย จำกัด และ ต่อมาได้มีการเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด ( มหาชน ) โดยดำเนินธุรกิจรับประกันภัยถึง 4 ประเภท ได้แก่ ประกันอัคคีภัย ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยทางทะเล และ ขนส่ง รวมไปถึงประกันภัยเบ็ดเตล็ด โดยบทความนี้อยากจะแนะนำ ประกันคอนโด จาก สินมั่นคง อัคคีภัยไมโครอินชัวรันส์ 1 ประกันคอนโด ราคา 308.49 บาทต่อปี ให้ระยะเวลาคุ้มครองถึง 1 ปี โดยทุนประกันภัยสูงสุดถึง 300,000 บาท โดยให้ความคุ้มครอง และ ผลประโยชน์ดังนี้

  • คุ้มครองจากภัยจากไฟไหม้ และ ฟ้าผ่า รวมการลัดวงจรจากฟ้าผ่า ให้ความคุ้มครอง 300,000 บาท
  • คุ้มครองจากภัยธรรมชาติ ได้แก่ ภัยน้ำท่วม ภัยลมพายุ ภัยแผ่นดินไหว และ ภัยจากลูกเห็บ ทุกภัยรวมกันไม่เกิน 10,000 บาท
  • คุ้มครองภัยจากระเบิดทุกชนิด แต่ยกเว้นการก่อการร้าย สูงสุด 300,000 บาท

ประกันคอนโด ราคา หลักร้อย จาก ทิพยประกันภัย คุ้มครองได้เป็นอย่างดี

แผนประกันต่อมาเป็น ประกันภัยคอนโด จาก ทิพยประกันภัย ที่ให้ความคุ้มครองทรัพย์สินภายในห้องพัก รวมไปถึงค่าเช่าพิเศษ ด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินภายในห้องชุด ของเจ้าของ หรือผู้เช่าก็สามารถทำประกันภัยแผนนี้ได้ โดยมีระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี ทุนประกันภัยสูงสุดถึง 400,000 บาท นั่นก็คือ แผน Tip Insure Basic Plan ประกันคอนโด ราคา 998.31 บาทต่อปี โดยมอบความคุ้มครอง และ ผลประโยชน์หลัก ๆ ดังนี้

  • ให้ความคุ้มครองเกี่ยวกับ ฟ้าผ่า อัคคีภัย ภัยระเบิด ภัยยวดยานพาหนะ ภัยอากาศยาน ภัยเนื่องจากน้ำ โดยจะได้รับผลประโยชน์สูงถึง 400,000 บาท
  • ความเสียหายต่อเครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมรับผลประโยชน์สูงถึง 80,000 บาท
  • ให้ความคุ้มครองค่าเช่า ที่อยู่อาศัยชั่วคราว พร้อมรับผลประโยชน์ไม่เกิน 2,000 บาทต่อวัน สูงสุดไม่เกิน 200,000 บาท
  • การสูญเสียรายได้จากค่าเช่า ตามสัญญาเช่าที่ไม่เกินเดือนละ 20,000 บาท
  • ให้ความคุ้มครองในเรื่องของน้ำท่วม ลมพายุ แผ่นดินไหว ลูกเห็บ พร้อมรับผลประโยชน์สูงถึง 20,000 บาท

ประกันคอนโด ราคา หลักพัน จาก MISG หรือ เอ็ม ไอ เอส จี ประกันภัย

แผนประกันคอนโดแผนสุดท้าย จาก MISG หรือ เอ็ม ไอ เอส จี ประกันภัย กับแผน CONDO Easy สำหรับคอนโดที่มีราคา 3 – 10 ล้านบาท ประกันคอนโด ราคา 1,500 บาทต่อปี มีระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี ด้วยทุนประกันภัย 300,000 บาท โดยให้ความคุ้มครอง พร้อมรับผลประโยชน์ ดังนี้

  • ฟ้าผ่า อัคคีภัย ภัยระเบิด ไฟไหม้ ภัยจากการเฉี่ยว หรือการชนของยานพาหนะ ภัยจากอากาศยาน และ ภัยเนื่องจากน้ำ ที่ไม่รวมน้ำท่วม พร้อมรับผลประโยชน์สูงสุดถึง 300,000 บาท
  • ภัยจากลมพายุ ภูเขาไฟระเบิด ภัยจากน้ำท่วม ภัยจากแผ่นดินไหว หรือคลื่นใต้น้ำ หรือสึนามิ ภัยจากลูกเห็บ รวมทุกภัยสูงถึง 20,000 บาท
  • เฉพาะภัยจากลูกเห็บ แผ่นดินไหว ลมพายุ ภูเขาไฟระเบิด คลื่นใต้น้ำหรือสึนามิ รวมผลประโยชน์สูงถึง 150,000 บาท
  • ความเสียหายต่อเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ สูงสุดถึง 30,000 บาท

รายละเอียดของแผนประกันนี้ ก็คือ

  • ให้ความคุ้มครองตามความเสียหายที่แท้จริง สำหรับความเสียหายต่อทรัพย์สิน ภายในห้องชุดพักอาศัย จากไฟไหม้ ฟ้าผ่า ภัยระเบิด ภัยเนื่องจากน้ำ ภัยต่อเครื่องไฟฟ้า ภัยโจรกรรม และ อื่น ๆ 
  • ให้ความคุ้มครองความเสียหายจาก ภัยแผ่นดินไหว ภัยลูกเห็บ ภัยลมพายุ
  • ให้ความคุ้มครองเพิ่มเติมอีก สำหรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ภายในบ้านตลอด 24 ชั่วโมง

เมื่อได้อ่านจนถึงตรงนี้แล้ว อาจจะได้คำตอบ หรือทางเลือกในการทำประกันให้กับคอนโด ที่อยู่อาศัยเข้าคุณได้แล้ว เพราะประกันคอนโดที่ได้มีการแนะนำนี้ เป็น ประกันคอนโด ราคา ถูก ราคาย่อมเยา สามารถจับต้องได้ ที่มีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ ราคาหลักร้อยไปจนถึงหลักพัน ที่ให้ความคุ้มครองได้เหมือนกัน แต่ทั้งนี้ การเลือกบริษัทนั้นก็จะขึ้นอยู่กับความเหมาะสม หรือเหตุผลของแต่ละท่าน แต่ไม่ว่าจะเลือกแผนไหน หรือบริษัทไหนก็ตาม ต่างก็ช่วยแบ่งเบาภาระได้อย่างแน่นอน หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันต่าง ๆ เกิดขึ้นมานั้น อีกทั้งยังสามารถคุ้มครองทรัพย์สินภายในห้องของเราได้อีกด้วย แต่ก่อนการเลือกซื้อประกันคอนโดนั้น สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ ต้องทำการศึกษาข้อมูล รายละเอียดของกรมธรรม์ให้ดี ให้ชัดเจน เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาด หรือการเข้าใจผิดได้ในอนาคตนั่นเอง