ประกันชีวิต คน ท้อง ตัวเลือกที่ดีของคุณแม่ในยุคค่าใช้จ่ายแพง

ประกันชีวิต คน ท้อง

ด้วยสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันนี้ ใครที่วางแผนครอบครัวอยู่อาจต้องคิดหนักอยู่บ้าง เนื่องจากการมีลูกสักคนนั้น ไม่ใช่แค่เรื่องการดูแลเอาใจใส่อีกต่อไปแล้ว แต่ยังมีค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้นอีกเพียบ และ หนึ่งในนั้นที่จะต้องเจอเป็นสิ่งแรกก็คือ ค่าใช้จ่ายในการฝากครรภ์ และ การคลอดบุตร แม้ว่าคุณแม่จะสามารถเบิกค่าคลอดบุตรได้ด้วยก็อาจไม่เพียงพอ เพราะค่าใช้จ่ายในส่วนนี้มีราคาที่ค่อนข้างสูง แถมยังไม่รวมถึงความเสี่ยงอีกหลาย ๆ อย่างที่ต้องระวังในระหว่างตั้งครรภ์ ทั้งอุบัติเหตุ และ ภาวะตั้งครรภ์อีกด้วย ประกันชีวิต คน ท้อง จึงเป็นตัวเลือกที่ดีให้กับคนที่วางแผนจะมีเจ้าตัวน้อยในยุคปัจจุบัน www.pakanpaide.com

ประกันชีวิต คน ท้อง กับ บริษัท กรุงไทย แอกซ่า ประกันชีวิต

ประกันชีวิต คน ท้อง กับ บริษัท กรุงไทย แอกซ่า ประกันชีวิต เป็นประกันคลอดบุตรที่มาในรูปแบบประกันสุขภาพ iHealthy ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทุกความต้องการของการรักษาพยาบาล ไม่ว่าคุณจะเลือกรับการรักษาพยาบาลแผนปัจจุบัน หรือ จะแผนทางเลือก โดยการดูแลค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่าย ไม่ว่าจะนอนโรงพยาบาล หรือ ไม่นอนโรงพยาบาลก็ตาม รวมไปถึงความคุ้มครองการโรคมะเร็ง โรคไต รวมถึงดูแลค่ารักษาพยาบาลในการตั้งครรภ์ การคลอดบุตร รวมไปถึงภาวะแทรกซ้อนก่อน และ หลังการคลอดบุตร พร้อมทั้งค่าหออภิบาลทารกแรกเกิดอีกด้วย

ประกันชีวิต คน ท้อง กับ โครงการเมืองไทย Lady Care

ประกันชีวิต คน ท้อง กับ โครงการเมืองไทย Lady Care ถูกออกแบบมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ พร้อมดูแลคุ้มครองโรคภัยต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงครอบคลุมการตั้งครรภ์ระหว่างการตั้งครรภ์ และ ภายหลังการคลอดบุตร รวมถึงดูแลเรื่องความสวยความงามของคุณผู้หญิงกรณีเกิดแผลไฟลวก ด้วยการดูแลค่าใช้จ่ายในการทำศัลยกรรมผิวหนังใบหน้า ประกันชีวิต คน ท้อง กับ ประกันสุขภาพเฟริส์คลาส @ BDMS – อลิอันซ์อยุธยา ประกันสุขภาพตัวนี้ จะมาช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล ไม่ว่าจะเป็นการนอน หรือ ไม่นอนโรงพยาบาล ก็หายห่วงในเรื่องค่ารักษาพยาบาลได้เลย นอกจากนี้ ยังอุ่นใจยิ่งขึ้น เพราะประกันสุขภาพ ให้ความคุ้มครองค่าคลอดบุตร มีบริการตรวจสุขภาพประจำปีอีกด้วย

ประกันชีวิต คน ท้อง กับ เอ็ทน่า ประกันสุขภาพ

ประกันชีวิต คน ท้อง กับ เอ็ทน่า ประกันสุขภาพ พร้อมดูแลว่าที่คุณแม่ ด้วยแผนประกันสุขภาพ แผนบียอนด์ เพอร์ซันนัลแคร์ ที่ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล ด้วยวงเงินสูงสุดถึง 5 ล้านบาท หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในการคลอดบุตร เป็นผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ถูกออกแบบมา เพื่อดูแลคุ้มครองโรคภัยต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับผู้หญิง ครอบคลุมการตั้งครรภ์ ระหว่างตั้งครรภ์ รวมไปถึงภาวะแทรกซ้อนก่อน และ หลังการคลอดบุตร ทั้งในกรณีที่นอนโรงพยาบาล หรือ ไม่นอนโรงพยาบาล ทำให้ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายเรื่องค่ารักษาพยาบาล ไม่เพียงเท่านี้คุณยังสามารถนำเบี้ยประกันภัยมาลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย

เมื่อเริ่มวางแผนอนาคตที่จะมีลูกแล้ว อย่าลืมว่าถึงเวลาที่จะต้องเล็งหาแผนประกันคุ้มครองค่าคลอดบุตรไว้ ตั้งแต่เนิ่น ๆ เนื่องจากว่าเป็นประกันที่ต้องทำก่อนท้องเท่านั้น หากท้องแล้วจะไม่สามารถเคลมเงินส่วนนี้ได้ และ สำหรับใครที่สนใจทำ ประกันชีวิต คน ท้อง เพื่อมอบความคุ้มครองอีกหนึ่งชีวิตใหม่อย่างอุ่นใจ หมดกังวลกับค่าใช้จ่าย ในเรื่องต่าง ๆ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ช่วยจัดการค่าใช้จ่ายอันสูงปรี๊ดนี้ได้เป็นอย่างดี คือการมีแผนประกันที่คุ้มครอง ‘ค่าคลอดบุตร’ สักแผนนั่นเอง เราคัดสรรบริษัท ประกันชีวิต คน ท้อง มาให้คุณได้เลือก และ พิจารณา ว่าแผนประกันไหนเหมาะแก่คุณเอง ควรศึกษารายละเอียดให้ครบถ้วนก่อนตัดสินใจทำประกันนะคะ สนใจข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.pakanpaide.com