ประกันชีวิต บริษัท ไหน ดี เป็นสิ่งสำคัญ หาทางเลือกที่เหมาะกับคุณ

ประกันชีวิต บริษัท ไหน ดี

การประกันชีวิตเป็นสิ่งที่สำคัญสิ่งหนึ่งในชีวิต เป็นการการันตี หรือ หลักประกัน ของชีวิตว่า บริษัทประกันชีวิต จะดูแล และ ให้ความคุ้มครองเรา เป็นเสมือนผู้ช่วยทางการเงินในการเก็บเงินออม และ เป็นค่ารักษาพยาบาลให้กับเราไปตลอดอายุประกันภัย ฉะนั้นแล้วถ้าเราเลือกที่จะทำประกัน เราจะเลือก ประกันชีวิต บริษัท ไหน ดี และ มีบริษัทไหนบ้าง บทความนี้มีข้อมูลดี ๆ มาตอบคำถามที่คุณสงสัย ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับประกันได้ที่ www.pakanpaide.com

จะเลือก ประกันชีวิต บริษัท ไหน ดี ? เราได้คัดสรร 9 บริษัทประกันชีวิตมาให้คุณแล้วที่นี่

1. บริษัทเอไอเอประกันชีวิต (AIA) 

2.บริษัทเอไอจีประกันชีวิต (AIG)

3.บริษัทอลิอันซ์อยุธยาประกันชีวิต (Allianz Ayudhya)

4.บริษัทกรุงเทพประกันชีวิต (Bangkok Life)

5.บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต (Muang Thai Life)

6.บริษัทไทยประกันชีวิต (Thai Life)

7.บริษัทพรูเด็นเชียลประกันชีวิต (Prudential)

8.บริษัทกรุงไทยแอกซ่าประกันชีวิต (Krungthai Axa)

9.บริษัทไทยสมุทรประกันชีวิต (Ocean Life lnsuranace)

บริษัท อีซี่ อินชัวร์ โบรกเกอร์ จำกัด (Easy Insure Broker)

ถ้าคุณยังตัดสินใจไม่ได้ว่า ประกันชีวิต บริษัท ไหน ดี สามารถติดต่อสอบถามจากโบรกเกอร์ประกันภัยได้ที่ บริษัท อีซี่ อินชัวร์ โบรกเกอร์ จำกัด (Easy Insure Broker) ประกอบธุรกิจเป็นนายหน้าประกันวินาศภัยสำนักงาน คณะกรรมการกำกับ และ ส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกัน คปภ.เลขที่ ว.00006/2548 มีทุนจดทะเบียนเป็นเงินจำนวน 40 ล้านบาท โดยในยุคเริ่มแรกของ องค์กร อีซี่ ได้รับการกล่าวขานว่าเป็น โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ผ่อนได้แห่งแรกของเมืองไทย เป็นบริษัทเดียวที่ทำงานด้วยความตั้งใจ สนใจในการให้บริการจนเป็นที่มาของสโลแกนที่ว่า “ดูแลด้วยใจประกันภัย ง่ายนิดเดียว”

ประกันชีวิตมีพื้นฐานความคุ้มครองอยู่ 4 แบบ ให้คุณเลือกพิจารณาเพื่อช่วยให้คุณหมดปัญหาว่า คุณจะทำ ประกันชีวิต บริษัท ไหน ดี

1. ประกันชีวิตแบบตลอดชีพ : เบี้ยประกันถูก ทุนประกันสูง แต่ไม่มีเงินคืนระหว่างทาง

2. ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ : ให้เงินคืนระหว่างทาง แต่ทุนประกันต่ำ และ มักจะคุ้มครองในระยะเวลาสั้น

3. ประกันชีวิตแบบ Unit – Linked : ให้ทุนประกันสูง เบี้ยประกันถูกใกล้เคียงแบบตลอดชีพ มีความยืดหยุ่นสูง ปรับเปลี่ยนแผนการจ่ายเบี้ยประกัน แต่ไม่สามารถการันตีผลตอบแทน เพราะเป็นการควบการลงทุนในกองทุนรวม

4. ประกันชีวิตแบบชั่วระยะเวลา (Term) :จะเป็นแบบที่เบี้ยประกันต่ำ ความคุ้มครองสูง แต่จะไม่มีคืน และ ไม่มีมูลค่าเวนคืนกรมธรรม์ เป็นการจ่ายเบี้ยประกันแลกกับความคุ้มครองชีวิตล้วน ๆ 

 

สิ่งที่เรากล่าวมาขั้นต้นนั้นอาจจะช่วยให้คุณหมดคำถามที่ว่า คุณจะทำ ประกันชีวิต บริษัท ไหน ดี  คุณสามารถพิจารณาเลือกแบบแผนประกันชีวิตให้เหมาะสมกับช่วงวัย กับไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิตได้กับบริษัทประกันชีวิตที่เราแนะนำให้กับคุณ

ประกันชีวิต บริษัท ไหน ดี เมื่อคุณได้ทราบถึงบริษัทประกันชีวิต 9 อันดับ ที่เราแนะนำ ที่มีคนไทยวางใจมากที่สุด ใครที่ยังไม่ได้ทำประกัน ลองนำไปพิจารณากับ บริษัทประกันชีวิต ทั้ง 9 อันดับ และ อีซี่ อินชัวร์ โบรกเกอร์ประกันภัย สิ่งที่เราคัดสรรมานี้เป็นสิ่งที่ดี และ คุ้มค่าที่สุดแล้วสำหรับวงการประกันภัย ที่มอบความมั่นคงให้กับคุณภาพชีวิตของคุณ ให้คุณหมดกังวลในการใช้ชีวิต หากคุณมีคำถาม หรือ อยากทราบรายละเอียดประกันชีวิตของบริษัทไหนก็สามารถ ติดตามข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่   www.pakanpaide.com