ประกันชีวิต ระยะ สั้น 3 ปี มองหาประกันชีวิตระยะสั้น ที่มอบความคุ้มครอง

ประกันชีวิต ระยะ สั้น 3 ปี

ชีวิตอาจเกิดความเสี่ยงกวนใจขึ้นมา จนใครหลาย ๆ คนมองหาประกันชีวิตระยะสั้น ที่มอบความคุ้มครองให้ผ่านพ้นช่วงเวลาอันแสนวุ่นวายไปสำเร็จ แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่อยากส่งเบี้ยประกันติดต่อกันเป็นระยะเวลานานเกินไป ดังนั้นการทำ ประกันชีวิต ระยะ สั้น 3 ปี จึงเป็นที่หนึ่งในตัวเลือกที่เรียกได้ว่า มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว คุณสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่  www.pakanpaide.com

ประกันชีวิต ระยะ สั้น 3 ธกส.มอบรัก 1/1 กรมธรรม์คุ้มครองสินเชื่อ สูงสุดถึง 2,000,000 บาท

สำหรับ เกษตรกรลูกค้าผู้กู้ ลูกหนี้ร่วม คู่สมรส และ สมาชิกผู้กู้ขององค์กร ภาคการเกษตรกร และ กองทุนหมู่บ้าน จุดเด่น ประกันชีวิต ระยะ สั้น 3 ธกส.มอบรัก 1/1 คุ้มครองสูงสุด 2 ล้าน หลักประกันคุ้มครองสินเชื่อให้กับลูกค้าผู้กู้ ธกส.กรณีเสียชีวิตก่อนวัยอันควร และ ให้ความคุ้มครองตามจำนวนเงินกู้คงเหลือ คุ้มครอง 1 ปี สามารถส่งชำระต่อไปในปีถัดไป เพื่อรับความคุ้มครองอย่างต่อเนื่องจนอายุถึง 70 ปี กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ รับเพิ่มอีก 100 % ของเงินทุนสงเคราะห์ และ คุ้มครองการสูญเสียอวัยวะ สายตา และ ทุพพลภาพถาวรอย่างสิ้นเชิง อันเนื่องมาจากการประสบอุบัติเหตุ ภายใน 180 วัน นับตั้งแต่วันที่เกิดอุบัติเหตุ รับเงินผลประโยชน์ตามเงื่อนไข กรรมธรรม์สัญญาเพิ่มเติมอุบัติเหตุ

ประกันชีวิต ระยะ สั้น 3 ปี ไทยสมุทรประกันชีวิตโอเชี่ยน ไลฟ์ บีริช 3 / 1

รับเงินคืนทุกสิ้นปีกรมธรรม์ ตั้งแต่ปีที่ 1 – 2 ปีละ 2 % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และ รับผลตอบแทนเมื่อครบสัญญา 104 % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย กรณีเสียชีวิต รับการคุ้มครอง 110 % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย  รับประกันอายุ 1 เดือน – 65 ปี ประกันชีวิต ระยะ สั้น 3 ปี กับ แอ๊ดวานซ์ ไลฟ์ แอสชัวรันส์  A – LIFF EASY 3 / 1 จะได้รับเงินคืนทุกสิ้นปี 2.85 % จะได้รับเงินในช่วง 2 ปีแรก ของสัญญากรมธรรม์  และ รับเงินคืนทุกสิ้นปี 102.85 % โดยจะได้รับเงินในช่วงปีที่ 3 เมื่อครบ 3 ผลประโยชน์ที่จะได้รับจะอยู่ที่ 108.55 % คุ้มครองกรณีเสียชีวิต รับเงินชดเชย 110 % และ คุ้มครองอายุ 20 – 65 ปี

ประกันชีวิต ระยะ สั้น 3 ปี กับ เมืองไทยประกันชีวิต เมืองไทยได้ใจ 3 / 2

คุ้มค่าได้ใจ 3 ปี ได้คืน รับเงินครบสัญญาเร็ว เพียง 3 ปี สูงถึง 200 % รับความคุ้มครองชีวิต สูงถึง 200 % จ่ายเบี้ยสั้น ๆ เพียง 2 ปี เท่ากันทุกเพศ ทุกวัย สมัครง่าย ๆ ไม่ต้องตรวจสุขภาพทำได้ตั้งแต่อายุ 1 เดือน – 70 ปี  ประกันชีวิต ระยะ สั้น 3 ปี กับ ไทยสมุทรประกันชีวิต เมคอีซี่ 10 / 3 (แบบประกันออนไลน์) อายุรับประกันภัย 30 วัน 65 ปี จ่ายเบี้ยเบาสบายแบบรายเดือน ความคุ้มครองชีวิตสูงสุด 330 % ระหว่างปีที่ 3 -10 ไม่ต้องตรวจสุขภาพ ตอบคำถามสุขภาพ จ่ายเบี้ยสบาย รายเดือน สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้

หลังจากที่ได้เห็น ประกันชีวิต ระยะ สั้น 3 ปี ในตอนต้นจะเห็นได้ว่า แต่ละแผน และ แต่ละกรมธรรม์ ก็ล้วนแล้วแต่จะมีข้อเสนอ และ สิทธิประโยชน์ในด้านของการคุ้มครองที่แตกต่างกันออกไปพอสมควร ดังนั้นก่อนที่คุณจะตัดสินใจเลือก ทำ ประกันชีวิต ระยะ สั้น 3 ปี ขอแนะนำแต่ละแผนมากางเปรียบเทียบกันให้ดีเสียก่อน เพื่อที่จะได้รับความคุ้มครอง และ เบี้ยประกันชีวิตที่เหมาะสม ตอบโจทย์ตามความต้องการของคุณให้ได้มากที่สุดนั่นเอง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันภัยต่าง ๆ ได้ที่ www.pakanpaide.com