ประกันชีวิต สะสม ทรัพย์ ระยะสั้น เพียง 5 ปี ตั้งเป้าสบาย ๆ

ประกันชีวิต สะสม ทรัพย์ ระยะสั้น

ประกันชีวิต สะสม ทรัพย์ ระยะสั้น ถ้าคุณตั้งเป้า 10 ปี อยากมีเงินเก็บหลายแสน ทำได้จริง และ ยังได้ลดหย่อนภาษีเต็ม ๆ ทุกปี ตั้งเป้าเก็บ ได้ผลตอบแทนสูง มีวินัย ด้วยการจ่ายเบี้ยเพียง 5 ปี ตั้งเป้าสบาย ๆ ทำได้ด้วยเบี้ยเริ่มต้นปีละ 20,000 บาท หรือ จะจัดเต็มด้วยเบี้ยต่อปี 400,000 บาท คุณสามารถเลือกได้ตามใจ และ ยังชำระเบี้ยเป็นรายเดือนได้ด้วยการสมัครประกันสะสมทรัพย์ออนไลน์ สมัครง่ายภายใน 5 นาที เริ่มต้นเร็วก็ยิ่งถึงเป้าได้เร็วก่อนใคร ตั้งเป้าเก็บ ได้ผลตอบแทนสูง ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ www.pakanpaide.com

ประกันชีวิต สะสม ทรัพย์ ระยะสั้น ลดหย่อนภาษีก็ได้

ประกันชีวิต สะสม ทรัพย์ ระยะสั้น จ่ายเบี้ยสั้นเพียง 5 ปี ลดหย่อนภาษี คุ้มครองตลอดสัญญา 10 ปี ประกันสะสมทรัพย์ให้ผลตอบแทนคงที่ ทางเลือกสุดคุ้มสำหรับคนไทย ในภาวะอัตราดอกเบี้ยต่ำ และ ผันแปร คุณชอบไหม ถ้าได้เก็บออมแบบมีการันตีผลตอบแทน ลงทุนก็ดี ลดหย่อนภาษีก็ได้ พิเศษ รับส่วนลดเบี้ยประกันตลอด 5 ปี เพื่อให้คุณได้รับผลตอบแทนที่สูงขึ้นเมื่อสมัคร และ ชำระเบี้ย ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 เท่านั้น

ประกันชีวิต สะสม ทรัพย์ ระยะสั้น เลือกเบี้ยประกันต่อปีได้ตามใจ

ประกันชีวิต สะสม ทรัพย์ ระยะสั้น สร้างเงินก้อนพร้อมใช้ในอีก 10 ปี ข้างหน้า แค่เริ่มเก็บออมตอนนี้ รับผลตอบแทนแน่นอน พร้อมทั้งสามารถลดหย่อนภาษีได้นาน 5 ปี Easy E-Save 10/5 ประกันสะสมทรัพย์ออนไลน์ยอดขายอันดับ 1 รายละเอียดแผนประกันชีวิต สะสม ทรัพย์ และ คุณสมบัติของผู้สมัคร ต้องมีอายุรับประกัน 20 – 60 ปี จ่ายเบี้ยประกันสั้น ๆ 5 ปี คุ้มครอง 10 ปี และ สามารถเลือกเบี้ยประกันต่อปีได้ตามใจ 20,000 – 400,000 บาท ทุกสิ้นปีที่ 1 – 5 จะได้รับเงินคืน 4% ของทุนประกัน และ สิ้นปีที่ 6 – 9 รับเงินคืน 5% ของทุนประกัน 2.8x และ รับเงินคืน 350% ของทุนประกันภัย ณ สิ้นปีที่ 10 ยังให้ความคุ้มครองไม่ต้องชำระเบี้ยประกันภัย กรณีทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร

ประกันชีวิต สะสม ทรัพย์ ระยะสั้น ประกันชีวิตที่มีเป้าหมายในการเก็บออม

ประกันชีวิต สะสม ทรัพย์ ระยะสั้น ในกรณีเสียชีวิต ได้รับ 100% ของทุนประกัน หรือ ค่าเบี้ยที่ชำระมาแล้วทั้งหมด แล้วแต่จำนวนใดจะมากกว่า ข้อดีของการทำ ประกันชีวิต สะสม ทรัพย์ คือเป็นประกันชีวิตที่มีเป้าหมายในการเก็บออม เพราะมีการการันตีได้ว่าคุณจะได้เงินคืนทุกปี และ รับเงินครบกำหนดสัญญา โดยให้ความคุ้มครองชีวิตสูงถึง 10 ปี จึงสามารถนำเบี้ยประกันชีวิต มาใช้ลดหย่อนภาษีสูงสุด 100,000 บาท ตามที่กฎหมายกำหนด แบบประกัน Easy E-Save 10/5 นี้ ผู้ถือกรมธรรม์ชำระเบี้ยสั้นเพียง 5 ปีเท่านั้น จึงเป็นหนึ่งในแบบประกันชีวิตที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

ประกันชีวิต สะสม ทรัพย์ ระยะสั้น แบบประกัน Easy E-Save 10/5 ไม่มีผลประโยชน์ด้านค่ารักษาพยาบาล เพราะเป็นแบบประกันที่ไม่ได้ให้ความคุ้มครองในกรณีเจ็บป่วย และ ต้องเข้ารับการรักษาตัว เป็นประกันชีวิตสำหรับผู้ที่ตั้งเป้าหมายในการเก็บออม เพราะมีการการันตีเงินคืนเมื่อครบกำหนดกรมธรรม์ สำหรับกรมธรรม์ อีซี่ อี-เซฟ 10/5 นั้นหมายถึง กรมธรรม์ให้ความคุ้มครองชีวิต 10 ปี โดยผู้ถือกรมธรรม์ชำระเบี้ยเพียง 5 ปี สามารถสอบถามที่ฝ่ายบริการลูกค้าโทร 1351 หรือ เช็กรายละเอียดกรมธรรม์ได้ตลอดเวลา ผ่าน www.ifwd.fwd.co.th ระบบบริการลูกค้าออนไลน์ ติดตามข้อมูลดี ๆ ได้ใหม่ที่ www.pakanpaide.com