ประกันชีวิต แบบ ออม ทรัพย์ สะดวกง่ายกับการชำระเบี้ยเพียงครั้งเดียว คุ้มครองยาวถึง 3 ปี

ประกันชีวิต แบบ ออม ทรัพย์

ประกันชีวิต แบบ ออม ทรัพย์ กับ ออมทรัพย์คุ้มสุด 3/1 ที่พร้อมให้คุณออมแบบคุ้มสุด ด้วยผลตอบแทนที่การันตีความสะดวก และ ง่ายกับการชำระเบี้ยเพียงครั้งเดียว คุ้มครองยาวถึง 3 ปี ไม่ต้องกังวลใจเพราะการันตีด้วยผลประโยชน์รวมสูงถึง 108% ของทุนประกัน ออมเริ่มต้นง่าย ๆ ด้วยเบี้ยประกันเพียง 5,000 บาท ประกันออมทรัพย์ ออมคุ้มสุด พร้อมคุ้มครองคุณวันนี้ ซื้อง่ายออนไลน์ ไม่ต้องตรวจสุขภาพ www.pakanpaide.com

ประกันชีวิต แบบ ออม ทรัพย์ ออมสั้นจ่ายเบี้ยประกันครั้งเดียว

ประกันชีวิต แบบ ออม ทรัพย์ ออมคุ้มสุด 3/1 ออมสั้นจ่ายเบี้ยประกันครั้งเดียว คุ้มครองยาว 3 ปี พร้อมเงินคืนก้อนโตในปีสุดท้าย พร้อมเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 5,000 บาท สูงสุดถึง 1 ล้านบาท รับเบี้ยประกันคืนทั้งหมดพร้อมผลประโยชน์เพิ่ม 8% ในสิ้นปีกรมธรรม์ที่สาม คุ้มแบบสุด ๆ ให้ผลประโยชน์แบบการันตีตลอดสัญญารวมสูงถึง 108% ของทุนประกันคุ้มครองกรณีเสียชีวิต 110% ตลอดสัญญาไม่ต้องตรวจสุขภาพซื้อง่ายออนไลน์ 

ประกันชีวิต แบบ ออม ทรัพย์ ความคุ้มครองชีวิตเพิ่มขึ้นตลอด 5 ปี รับเงินก้อน 540%

ประกันชีวิต แบบ ออม ทรัพย์ รูปแบบใหม่ที่ให้ความคุ้มค่ายิ่งกว่าที่คิด ออมก็ง่าย คืนก็คุ้ม การันตีด้วยผลตอบแทนรวมสูงถึง 555% ของทุนประกัน ออมสั้น 5 ปี คุ้มครองยาว 10 ปี พร้อมช่วยลดหย่อนภาษีสูงสุดถึง 100,000 บาท ทุกปีที่ชำระเบี้ย ประกันชีวิต แบบ ออม ทรัพย์ ที่ให้ผลประโยชน์สูงเป็นอันดับ 1 ผลตอบแทนรวมความคุ้มครองชีวิตเพิ่มขึ้นตลอด 5 ปี รับเงินก้อน 540% เมื่อครบกำหนดสัญญาสิ้นปีที่ 10 ทั้งยังเป็นตัวช่วยลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 100,000 บาททุกปีที่ชำระเบี้ย ออมคุ้มคุ้ม PLUS ประกันที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบชีวิต รับถึงอายุ 65 ปี จาก KWI Life อยู่ดูแลคนไทยมากกว่า 60 ปี

ประกันชีวิต แบบ ออม ทรัพย์ ให้ความคุ้มครองชีวิตเพิ่มต่อเนื่องทุกปี สูงสุด

ประกันชีวิต แบบ ออม ทรัพย์ ผลประโยชน์ที่คุณจะได้รับกับ ออมคุ้มคุ้ม ออมสั้น 5 ปี คุ้มครองยาว 10 ปี ชำระเบี้ยประกันภัยแค่ 5 ปี รับความคุ้มครองชีวิตถึง 10 ปี และ เงินคืนก้อนโตในปีสุดท้าย ออมคุ้มคุ้ม ให้ผลประโยชน์แบบการันตีตลอดสัญญาสูงถึง 555% ของทุนประกัน รับเงินคืน 5% ของทุนประกัน ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 7 – 9 และ เงินครบกำหนดสัญญาก้อนใหญ่ 540% ของทุนประกัน รับสิทธิลดหย่อนภาษีจากเบี้ยประกันที่ชำระสูงสุดถึง 100,000 บาท ให้ความคุ้มครองชีวิตเพิ่มต่อเนื่องทุกปี สูงสุดถึง 555% ตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่ 5 เป็นต้นไป ไม่ต้องตรวจสุขภาพ ซื้อง่าย

ประกันชีวิต แบบ ออม ทรัพย์ เห็นจำนวนเงินที่จะได้แบบชัดเจน ในการทำประกันออมทรัพย์ ออมคุ้มคุ้ม นั้นค่อนข้างปลอดภัย ไม่ต้องกังวลกับสภาพเศรษฐกิจว่าจะดี หรือ ร้าย และ จะมาทำให้ผลตอบแทนที่ได้รับลดลง หรือ ไม่ เนื่องจากการทำประกันออมทรัพย์จะกำหนดทั้งเบี้ยที่ต้องชำระในแต่ละงวด ทุนประกันคุ้มครอง และ ผลประโยชน์ที่ผู้ถือกรมธรรม์จะได้ การทำ ประกันชีวิต แบบ ออม ทรัพย์ ออมคุ้มคุ้ม จะทำให้มีเงินก้อนใหญ่ก้อนหนึ่งสำหรับกรณีเมื่อผู้ทำประกันเสียชีวิตลง ถือเป็นเงินที่สามารถช่วยเยียวยาครอบครัวได้หากเกิดเหตุไม่คาดฝัน ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียด ความคุ้มครอง และ เงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้งในการซื้อประกันก่อน www.pakanpaide.com