ประกันชีวิต​ ไทย​ สมุทร​ บริษัทประกันชีวิตชั้นนำ ดูแลทุกชีวิตด้วยความรัก

ประกันชีวิต​ ไทย​ สมุทร​

ประกันชีวิต​ ไทย​ สมุทร​ หรือ​ OCEAN LIFE บริษัทประกันชีวิตที่เต็มไปด้วย ประสบการณ์ด้านการประกันชีวิตมาตลอด 73 ปี ก่อตั้งโดยคุณชิน อัสสกุล​ พร้อมด้วยคณะ​ โดยเริ่มมีการดำเนินกิจการ​ เมื่อวันที่ 11​ มกราคม​ 2492 อย่างเป็นทางการ​ ในชื่อของ บริษัท​ ไทยสมุทรพาณิชย์ประกันภัย​ จำกัด​ โดยมีความเชื่อ​ และ​ ความเข้าใจในคุณค่าของความรัก ความห่วงใยในอนาคตคนที่คุณรักทำให้เกิดการวางแผนล่วงหน้าในชีวิต เพื่อเป็นการสร้างหลักประกัน​ ที่​จะมั่นใจได้ว่าคนเราที่รักจะยังคงใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข​ และ​ มั่นคง​ ประกันชีวิต​ ไทย​ สมุทร​ ยังมีการใช้นวัตกรรม​ และ​ เทคโนโลยีที่ทันสมัย เข้ามาช่วยให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย​ และ​ เข้าถึงได้สำหรับทุกคน​ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุค New Normal ด้วยแพลตฟอร์มด้าน HealthTech ผ่าน OCEAN CLUB Application ที่มีการเชื่อมต่อไปยังพันธมิตรร้านยา​ และ​ ร้านยาเครือข่าย OCEAN CLUB ทั่วประเทศ เพราะเราเชื่อว่าความรัก​ คือสิ่งสำคัญที่สุด ที่ทำให้ชีวิตได้พบกับความสุขที่แท้จริง พร้อมทุ่มเท​ทำทุกสิ่ง​ เพื่อปกป้องดูแล​ทำให้คนที่รักมีความสุข และ​ ปลอดภัย​ อีกทั้งยังทำให้เรามีพลังทำในสิ่งที่เรารักอย่างมีความสุข จะต้องสำเร็จไม่ว่าจะยากเย็นสักแค่ไหน เป็นพลังสร้างสรรค์ที่ยิ่งใหญ่​ ประกันชีวิต​ ไทย​ สมุทร​ จึงพร้อมเป็นอีกหนึ่งพลังความรักที่มีแต่ความจริงใจ ใส่ใจทุกท่าน​ ให้เป็นพลังสนับสนุน คอยช่วยคุณดูแลคนที่รัก​ ด้วยหลักประกันสร้างความมั่นคงในชีวิตรูปแบบต่าง​ ๆ​ อย่างหลากหลาย อีกทั้งยังช่วยให้คุณมั่นใจได้ทำในสิ่งที่รัก ด้วยหลักประกันเงินออมที่มีหลากหลายวิธี มีเงินเก็บ มีเงินก้อน ได้ตามเป้าหมายชีวิตที่ตั้งไว้ เราจึงบริษัทประกันชีวิตชั้นนำที่มีแต่พลังความรัก​ความภาคภูมิใจอย่างแท้จริง​ ที่ได้ทำหน้าที่ดูแลทุกชีวิตด้วยความรักที่ไม่สิ้นสุด​ 

ประกันชีวิต​ ไทย​ สมุทร​ มีกลยุทธ์​ในการดำเนินธุรกิจอย่างไร

ประกันชีวิต ไทย สมุทร   บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด ( มหาชน ) เชื่อมั่นในการดำเนินธุรกิจ มุ่งสู่ความยั่งยืนในอนาคต โดยใช้นวัตกรรม และ เทคโนโลยีเข้ามาพัฒนาธุรกิจในมิติใหม่ให้เท่าทันโลกยุคดิจิทัลในปัจจุบันนี้ พร้อมทั้งยกระดับผลิตภัณฑ์ และ การบริการ เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมายให้กับลูกค้า ควบคู่กับการใช้พลังความรักจากใจจริง ส่งมอบไปยังสุขภาพที่ดี สร้างชีวิตที่มีคุณภาพให้กับคนไทยทุกคน ประกันชีวิต ไทย สมุทร เชื่อว่าสุขภาพที่ดี คือจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ได้ทำในสิ่งที่รัก มองเห็นคนรักมีความสุขดูแลคนที่รักได้อย่างเต็มที่ บริษัทจึงเดินหน้าดูแลคนไทยโดยใช้พลังความรัก ส่งสุขภาพที่ดีและคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่า ด้วยการสร้างนวัตกรรมสุขภาพ ผลิตภัณฑ์สุขภาพ บริการสุขภาพ และกิจกรรมเพื่อสุขภาพ ด้วยหวังเห็นทุกคนมีรอยยิ้มและเต็มไปด้วยความสุขตลอดไป ประกันชีวิต ไทย สมุทร คือมืออาชีพที่พร้อมจะเป็นที่ปรึกษา ในการให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตทุกรูปแบบ คิดค้นพัฒนาบริการที่เป็นที่หนึ่ง โดยคำนึงถึงความสุข และ ผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นเรื่องสำคัญ ที่มาเป็นอันดับหนึ่ง

ประกันชีวิต​ ไทย​ สมุทร​ อะไรคือ Mission ที่​สำคัญสำหรับบริษัท

ประกันชีวิต​ ไทย​ สมุทร​ มุ่งเน้นที่จะสร้างหลักประกัน และ​ ให้ความมั่นคงแก่ลูกค้าผ่านทางผลิตภัณฑ์ต่าง​ ๆ​ พร้อมกับบริการด้วยความจริงใจของบริษัท​ โดยมีการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางเสมอ​ พร้อมทั้งมีพันธกิจที่สำคัญดังนี้

  • เราคือมืออาชีพ ที่มีลูกค้าอยู่ในหัวใจเสมอ ประกันชีวิต​ ไทย​ สมุทร​ ทุกคนคือมืออาชีพที่พร้อมเป็นที่ปรึกษา แนะนำผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต คิดค้นพัฒนาบริการที่เป็นดีที่สุด​ โดยคำนึงถึงความสุข​ และ​ ผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นเรื่องสำคัญ
  • เราคือผู้สร้างสรรค์นวัตกรรม ที่เหนือความคาดหมาย​ ทุกคนคือ​ ผู้มีส่วนร่วมในการคิดค้น​ นำเสนอนวัตกรรมที่ทำให้การเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย ช่วยพัฒนาประสิทธิภาพงานบริการให้เกินความคาดหมายของลูกค้า
  • เรายึดมั่นในคุณธรรม เชื่อถือได้ในคำสัญญา​ ทุกคนคือผู้มีส่วนสำคัญที่ทำให้บริษัทได้รับความเชื่อถือ​ และ​ ไว้วางใจจากลูกค้า ด้วยการปฏิบัติงานตามหน้าที่อย่างมีจรรยาบรรณ​ ยึดมั่นในความซื่อสัตย์​ สุจริต​ และ​ จริงใจ
  • เราเชื่อในคุณค่า และ​ พลังของความรัก​ ประกันชีวิต​ ไทย​ สมุทร​ ทุกคนคือผู้ที่เชื่อมั่น​ ศรัทธาในคุณค่าพลังความรัก โดยใช้ความรักในอาชีพ รักเพื่อนร่วมงาน รักลูกค้า เป็นแรงบันดาลใจสร้างสรรค์การทำงานให้ออกมาดีที่สุด เพื่อส่งมอบคุณค่าความรักนี้ให้กับทุกคน
  • เราใส่ใจดูแลสังคม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน​  ตระหนัก​ และ​ เข้าใจถึงการเติบโตขององค์กรอย่างยั่งยืน ด้วยการเข้าไปมีส่วนร่วมสร้างชุมชน​ สังคมให้เข้มแข็งตามความเชี่ยวชาญ และ​ ความสามารถที่เรามี

ประกันชีวิต​ ไทย​ สมุทร​ ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษดี ๆ​ ที่ลูกค้าไทยสมุทรที่จะต้องได้รับ

ประกันชีวิต​ ไทย​ สมุทร​ หรือ​ OCEAN CLUB บริษัทประกันชีวิตในการบริการรูปแบบใหม่​ ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ชีวิตในปัจจุบันเป็นอย่างมาก ที่มาพร้อมทั้งอภิสิทธิ์สำหรับลูกค้าคนพิเศษ ที่จะได้รับ ดังนี้

  • อภิสิทธิ์การใช้ชีวิตแบบดี ๆ​ ที่​หา​ที่ไหน​ไม่ได้​ สำหรับลูกค้าที่มีกรมธรรม์ หรือยังไม่มีผลบังคับ​ หรืออาจมีผลตามความคุ้มครองของเงื่อนไขบริษัท ยกเว้นประกันแบบกลุ่ม​ และ​ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล
  • ประกันชีวิต​ ไทย​ สมุทร​ รับส่วนลด หรือบริการต่าง ๆ​ ได้อย่างจุใจ​ จากโรงพยาบาล ร้านอาหาร​ ร้านค้า​ โรงแรมที่พัก หรืออื่น ๆ​ อีกมากมายที่เข้าร่วมโครงการ เพื่อตอบสนองได้ทุกความต้องการของลูกค้าเป็นอันหนึ่ง

ความบันเทิงสุดคุ้ม​ หรือกิจกรรมสุด​พิเศษ​จาก​ ประกันชีวิต​ ไทย​ สมุทร​ ที่ได้ให้ลูกค้าเข้ามาร่วมลุ้นรับของรางวัลมากมายทุกเดือน ร่วมสนุกได้ทุกกิจกรรมที่เราจัดขึ้น​ เพื่อมอบความสุขที่แท้จริง​ ส่งมอบรอยยิ้มให้กับลูกค้าทุกท่าน

ประกันชีวิต​ ไทย​ สมุทร​ บริษัทประกันชีวิตที่ดีที่สุดของคนไทย​ ได้ดำเนินไปอย่างมีประสิทธิผล ตรงตามวัตถุประสงค์ และ​ เป้าหมาย มีการดูแลผลประโยชน์ให้แก่ลูกค้า ผู้ถือหุ้น รวมไปถึงผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ประกันชีวิต​ ไทย​ สมุทร​  การดำเนินงานในการดูแลลูกค้าทุกท่าน​ เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ถูกต้อง เที่ยงธรรม โปร่งใส ตรวจสอบได้ จึงเชื่อมั่นว่าระบบที่ดีจะสามารถดำเนินธุรกิจ อย่างมั่นคง เกิดความเชื่อถือ เชื่อมั่น ศรัทธา​ และ​ ไว้วางใจ​ต่อบริษัทที่จะนำไปสู่ประโยชน์ร่วมกัน​ พร้อมทั้งความสำเร็จที่ยั่งยืนต่อไป​ ฉะนั้น​ ประกันชีวิต​ ไทย​ สมุทร​ ถือได้ว่าเป็นบริษัทประกันชีวิตที่มีวัตถุประสงค์​ และ​ เป้าหมายที่ดีที่ยอดเยี่ยมมากที่สุด​ ในการส่งต่อพลังความรัก ในการเข้ามาดูแลลูกค้าด้วยความตั้งใจจริง​ อีกทั้งยังสร้างสามารถตรวจสอบทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับบริษัท หรือการบริการได้โดยไม่มีข้อยกเว้น ซึ่งถือได้ว่าที่นี่เป็นตัวเลือกอันดับต้น​ ๆ ที่​ดีมาก​ ในการเลือกให้เข้ามาดูแลชีวิตของเราเอง หรือคนที่เรารัก