ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี เปรียบเทียบ ประกันที่ไม่ควรมองข้าม

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี เปรียบเทียบ

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี เปรียบเทียบ การทำประกันรถยนต์ เรียกได้ว่าเป็นปัจจัยที่ 5  สำหรับคนที่มีรถยนต์ส่วนตัวก็ว่าได้ ไม่ต่างอะไรกับการทำประกันชีวิต เพราะเราก็ต้องการที่จะให้ความคุ้มครองต่อรถ ต่อทรัพย์สินของเราเช่นเดียวกัน และ การเลือกบริษัทประกันรถยนต์ที่ดีนั้น หรือ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี เปรียบเทียบ ที่มีเบี้ยประกันราคาต่ำ หรือจะเป็นบริษัทที่ได้รับความนิยม เป็นบริษัทชั้นนำที่ได้รับความไว้วางใจจากคนไทยมาอย่างยาวนาน ที่จะช่วยสร้างความอุ่นใจให้กับผู้ขับขี่ได้ว่า เมื่อเกิดอุบัติเหตุ หรือเหตุการณ์ไม่คาดฝันต่าง ๆ กับรถยนต์ ที่อุตส่าห์สะสมเก็บออมอยู่นานแรมปีจนซื้อมาได้ จะได้รับการดูแลโดยที่ไม่ต้องเดือดร้อนตัวผู้ขับขี่เอง ที่จะต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม รวมไปถึงการเกิดอุบัติเหตุแบบมีคู่กรณี หรือที่แย่กว่านั้นคือ ผู้ขับขี่เอง อาจจะต้องจ่ายเงิน เพื่อให้ความดูแลทั้งฝ่ายตัวเอง และ ฝ่ายคู่กรณีอีกด้วย ทั้งค่าซ่อมรถ ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในการรักษาพยาบาล หากมีการทำ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี เปรียบเทียบ บริษัทก็จะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด ตามเงื่อนไขที่ได้ถูกระบุไว้ในกรมธรรม์ เรียกได้ว่าอุ่นใจขึ้นมาได้บ้าง

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี เปรียบเทียบ สิ่งที่ควรมองหาในการเลือกประกัน

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี เปรียบเทียบ การเปรียบเทียบประกันรถยนต์ที่ดี ควรมีมากกว่าแค่คำว่าน่าเชื่อถือ เพราะในปัจจุบัน ที่ไม่ว่าใครต่างก็มองหาความสะดวกสบาย จากบริการต่าง ๆ บริษัทประกันที่มีรูปแบบสินค้า และ บริการที่ครอบคลุมมากกว่า จึงเป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยม ซึ่งสิ่งที่คุณควรมองหา เมื่อเลือกว่าจะทำ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี เปรียบเทียบ กับบริษัทไหนดีนั้น ต้องพิจารณาดังต่อไปนี้

  • บริการหลังการขาย คุณสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ตลอดเวลา เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินได้อย่างรวดเร็ว สามารถเคลมค่าใช้จ่ายได้ง่าย ไม่ต้องเสียเวลามาก บริการให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือศูนย์บริการข้อมูลแบบอัตโนมัติ 
  • วิธีการชำระเงินหลากหลายช่องทาง เพื่อเป็นการเพิ่มความสะดวก ควรมีทางเลือกที่จะชำระเงินได้หลากหลายรูปแบบยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการจ่ายผ่านบัตรเครดิต ที่สามารถผ่อนชำระแบบไม่มีดอกเบี้ยได้ หรือการโอนจ่าย ผ่านระบบโมบายแบงก์กิ้ง ซึ่งจะช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้มากขึ้นอีก
  • ความคุ้มค่า คุณจะได้เบี้ยประกันในราคาที่ต่ำกว่า แต่ว่ายังได้รับความคุ้มครองอย่างเต็มที่ ที่ตรงตามความต้องการ หรือมีโปรโมชั่น มีทางเลือกที่หลากหลาย ที่จะได้รับส่วนลดค่าเบี้ยประกันตามเงื่อนไขของบริษัทประกันอีกด้วย

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี เปรียบเทียบ แนะนำบริษัทชั้นนำที่ดีที่สุด

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี เปรียบเทียบ ถึงแม้ว่าการเลือกบริษัท ที่มีเบี้ยประกันถูกที่สุด อาจจะไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุดเสมอไป แต่ความสะดวก และ การให้บริการหลังการขายที่ดี จะเป็นสิ่งที่มอบความคุ้มค่าได้มากกว่า โดยบริษัทต่อไปนี้ เป็นบริษัทประกันที่ดีที่สุด ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี เปรียบเทียบ ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้บริการจริง ๆ ดังนี้

  • ทิพยประกันภัย

บริษัทประกันรถยนต์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด ที่มีแผนประกันภัยรถยนต์ เฉพาะกลุ่มลูกค้าอย่าง ประกันรถยนต์ ทิพย TIP Lady ที่จะให้การดูแล ความคุ้มครอง และ ให้ความช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่เป็นผู้หญิงได้อย่างอุ่นใจมากยิ่งขึ้น มีบริการซื้อประกันออนไลน์ พร้อมต่ออายุประกันภัย โดยการกรอกข้อมูลผ่านเว็บไซต์ได้ง่าย ๆ พร้อมทั้งการดูแลอย่างใส่ใจ บริการแจ้งอุบัติเหตุ และ เคลมประกันรถยนต์ออนไลน์ได้ ตลอด 24 ชั่วโมง

  • วิริยะประกันภัย

เป็นอีกหนึ่งในบริษัทประกันวินาศภัย ที่มีประสบการณ์ในการให้บริการมาอย่างยาวนาน มากกว่า 73 ปี มีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการประกันภัยด้านต่าง ๆ มีความโดดเด่นในเรื่องของจุดบริการ ที่มีสาขา และ ศูนย์ที่ครอบคลุมทั่วประเทศ มากกว่า 138 แห่ง มีศูนย์ซ่อมมาตรฐานอู่วิริยะ ในโครงการมากกว่า 553 แห่งทั่วประเทศ และ สถานพยาบาลคู่สัญญากว่า 518 แห่ง พร้อมด้วยศูนย์รับแจ้งอุบัติเหตุวิริยะ ตลอด 24 ชั่วโมง

  • สินมั่นคงประกันภัย

มีจุดเด่นในเรื่องของความหลากหลาย ครอบคลุมทั้งประกันชั้น 1 ถึง ชั้น 3 อีกทั้งยังมีแผนประกันที่แบ่งตามอายุของผู้ขับขี่ ตามเลขไมล์ที่ได้ขับไปแล้ว รูปแบบประกันของสินมั่นคง ช่วยให้คุณประหยัดได้มากยิ่งขึ้น คือ ประกันรถยนต์ตามเวลา ซึ่งจะสามารถเลือกระยะเวลาให้ความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 3 , 6 , 9 , 12 เดือน พร้อมการให้บริการสาขาทั่วประเทศทั้ง 63 แห่งอีกด้วย

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี เปรียบเทียบ มีราคาเท่าไหร่บ้าง

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี เปรียบเทียบ ทั้งนี้ยังมีในส่วนของราคาในแต่ละประกันภัยอีกด้วย ดังนี้

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี เปรียบเทียบ ราคาเริ่มต้นที่ 10,000 บาท

  • ให้ความคุ้มครองคู่กรณีทั้งเสียชีวิต และ บาดเจ็บ รวมถึงค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมรถยนต์ของคู่กรณี
  • ให้ความคุ้มครองผู้ขับ หากบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต รวมถึงค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมรถทั้งมีคู่กรณี และ ไม่มีคู่กรณี
  • ให้ความคุ้มครองกรณี รถยนต์เกิดความเสียหายทุกกรณี เช่น ไฟไหม้ สูญหาย ถูกจารกรรม

ประกันชั้น 2 ราคาเริ่มต้นที่ 5,449 บาท

  • ให้ความคุ้มครองคู่กรณีทั้งเสียชีวิต และ บาดเจ็บ รวมถึงค่าซ่อมแซมของรถคู่กรณี
  • ให้ความคุ้มครองผู้ขับทั้งเสียชีวิต และ บาดเจ็บ ให้คุ้มครองรถของผู้ขับขี่เมื่อมีคู่กรณี
  • ให้ความคุ้มครองกรณีรถสูญหายหรือถูกจารกรรม ไฟไหม้ หรือน้ำท่วม

ประกันชั้น 3ราคาเริ่มต้นที่ 5,250 บาท

  • ให้ความคุ้มครองคู่กรณีทั้งเสียชีวิต และ บาดเจ็บ รวมถึงค่าซ่อมแซมของรถคู่กรณี
  • ให้ความคุ้มครองผู้ขับทั้งเสียชีวิต และ บาดเจ็บ ให้คุ้มครองรถของผู้ขับขี่เมื่อมีคู่กรณี

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี เปรียบเทียบ นอกจากที่เราจะเลือกบริษัทประกันที่ดี ที่คุ้มค่า และ เหมาะสมกับเราที่สุดแล้วนั้น การที่มีชื่อเสียงที่ดี มีประสบการณ์ในการให้บริการมาอย่างยาวนาน มีการผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ ที่หลากหลาย มีแผนให้เลือกตามความต้องการของคุณได้ นอกจากนี้ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี เปรียบเทียบ ยังมีบริษัทในกลุ่มธุรกิจประกันแบบครบวงจร ที่ได้รับความร่วมมือจากบริษัทประกันภัยชั้นนำจากต่างประเทศ เช่น msig insurance , allianz insurance , axa insurance ที่นำเสนอรูปแบบของประกันภัยรถยนต์ ที่ได้มาตรฐาน และ มีการให้บริการครอบคลุมในประเทศไทย เมื่ออ่านมาจนถึงตรงนี้แล้ว ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี เปรียบเทียบ คงให้คำตอบใครหลาย ๆ คนได้บ้างแล้ว ในการตัดสินใจเลือกบริษัทประกันให้แก่ทรัพย์สินของตัวเอง เพื่อให้เกิดความคุ้มครองได้ตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งมีไว้ก็อุ่นใจกว่าไม่มีอีกด้วย