ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี ทุกสิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับประกันรถยนต์ประเภท 1

ประกันรถยนต์ชั้น 1

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี สิ่งที่คุณควรรู้ก่อนตัดสินใจ ประกันรถยนต์ชั้น 1 หรือ ที่เรียกกันว่าประกันรถยนต์ประเภท 1 เป็นประกันแบบคุ้มครองครบถ้วน ครอบคลุมความเสียหายทุกอย่างตั้งแต่รถ และ ทรัพย์สินของคุณ และ คู่กรณี ยังคุ้มครองรถของคุณในกรณีที่เสียหายจากน้ำท่วม กิ่งไม้หล่นใส่ และ ภัยธรรมชาติอื่น ๆ อีกด้วย ตามวงเงินที่คุณระบุไว้ในกรมธรรม์ เลือกทำประกันรถชั้น 1 เพื่อการขับขี่สบายใจ ไร้กังวลอย่างสมบูรณ์แบบ จุดเด่นของประกันชั้น 1 คุ้มครองทุกการชน ทั้งแบบมีคู่กรณี และ ไม่มีคู่กรณี จะซ่อมอู่ หรือ ซ่อมศูนย์ ก็เลือกได้ บางแผน คุ้มครองหากเกิดเหตุก่อการร้าย แถมอุ่นใจด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี จะเลือกประกันภัยรถยนต์แต่ละที่ เช็กเบี้ยประกันรถยนต์ พร้อมเปรียบเทียบการคุ้มครองประกันทุกรูปแบบ เช็กราคาประกันรถยนต์ของรถยี่ห้อ ฮอนด้า มาสด้า โตโยต้า ว่าราคาเบี้ยประกัน และ การบริการที่ไหนดีที่สุด ก่อนตัดสินใจทุกครั้ง มาดูรายละเอียดกันค่ะ ว่าต้องเลือกบริษัทประกันอย่างไร

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี คุณควรมองหาอะไรบ้าง ในการเลือกบริษัทประกันรถยนต์ที่ดี

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี เปรียบเทียบประกันรถยนต์ที่ดีควรมีมากกว่าแค่คำว่าน่าเชื่อถือ เพราะในยุคปัจจุบันนี้ ที่ไม่ว่าใครต่างก็มองหาความสะดวกสบายจากบริการต่าง ๆ บริษัทประกันที่มีรูปแบบสินค้า และ บริการที่ครอบคลุมมากกว่า จึงเป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยม ซึ่งสิ่งที่คุณควรมองหาเมื่อเลือกว่าจะทำ ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 กับบริษัทไหนดี นั้น มีสิ่งที่ต้องพิจารณาดังนี้บริการหลังการขาย ซึ่งจะทำให้คุณสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินได้อย่างรวดเร็ว สามารถเคลมค่าใช้จ่ายได้ง่าย ไม่ต้องเสียเวลามาก เช่น บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. หรือ ศูนย์บริการข้อมูลแบบอัตโนมัติ , วิธีการชำระเงินหลากหลายช่องทาง ซึ่งจะช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้ , ความคุ้มค่า คุณจะได้เบี้ยประกันในราคาที่ต่ำกว่า แต่ว่ายังได้รับความคุ้มครองอย่างเต็มที่ตรงตามความต้องการของคุณ

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี 7 บริษัทประกันรถยนต์ ชั้นนำที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี อย่างที่เกริ่นไปก่อนหน้านี้ว่า การเลือกเปรียบเทียบประกันรถยนต์ สำหรับเจ้าของรถในยุคปัจจุบันนี้นั้น การเลือกบริษัทที่มีเบี้ยประกันถูกที่สุด อาจจะไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุดเสมอไป แต่ความสะดวก และ การให้บริการหลังการขายที่ดี จะเป็นสิ่งที่มอบความคุ้มค่าให้กับคุณได้มากกว่า โดยบริษัทที่เรากำลังจะแนะนำต่อไปนี้ เป็นบริษัทประกันที่ดีที่สุดที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้บริการจริงๆ ดังนี้ 

  1. วิริยะประกันภัย 
  2. สินมั่นคงประกันภัย 
  3. ประกันรถยนต์ธนชาต 
  4. LMG insurance 
  5. ทิพยประกันภัย 
  6. ประกันรถยนต์เทเวศ 
  7. ไทยศรี ประกันภัย 

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี ประกันภัยทั้งหมดนี้เป็นรายชื่อบริษัทประกันรถยนต์ ที่มีชื่อเสียงที่ดี มีประสบการณ์ในการให้บริการมาอย่างยาวนาน และ มีการผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์หลากหลายแผนให้เลือกตามความต้องการของคุณได้

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี สิ่งที่ควรทราบอะไรบ้างที่ ประกันรถยนต์ ชั้น 1 ไม่ครอบคลุม ?

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี ก่อนที่เราจะเลือกทำประกันชั้น 1 กับบริษัทต่าง ๆ เราต้องรู้ว่ามีสิ่งไหนบ้าง ที่ประกันรถยนต์ขั้น 1 ไม่ครอบคลุม ก่อนตัดสินใจทำประกัน มาดูกันว่ามีอะไรบ้างที่ประกันชั้น 1 ไม่ควบคุม ได้แก่

  1. บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ปกติแล้วประกันชั้น 1 มักจะมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงรวมอยู่ในแผนด้วย แต่บางแผนก็ไม่ได้ครอบคลุมเสมอไป 
  2. รถยนต์เสียหาย หรือ สูญหายจาก การก่อการร้าย โดยปกติแล้วประกันชั้น 1 มักจะครอบคลุมความคุ้มครองดังกล่าวอยู่แล้วเป็นมาตรฐาน แต่บางแผนก็อาจไม่ครอบคลุมทั้งหมด 

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี ท่านก็ต้องดูแผนดังกล่าวมาว่ามีความครอบคลุมหรือไม่ เพื่อเปรียบเทียบเลือกบริษัทประกัน ซึ่งบางบริษัทประกันก็ไม่ครอบคลุม ดังนั้นจึงเป็นสาระดี ๆ ที่ควรรู้เพื่อช่วยคุณเลือกแผนที่ดีที่สุดได้

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี ทั้งหมดที่กล่าวมาเป็นบทความที่ท่านควรรู้เกี่ยวกับการทำประกันรถยนต์ประเภท 1 ว่ามีความคุ้มครองอะไรบ้าง และ มีบริษัทชั้นนำที่น่าสนใจบริษัทไหนบ้าง เพื่อท่านจะได้นำมาเปรียบเทียบราคาเบี้ยประกัน และ สิทธิประโยชน์ความคุ้มครอง ที่คุ้มค่าที่สุด และ ครอบคลุมทุกสิ่งที่ท่านต้องการ เราได้เสนอแนวทางให้ท่านประกอบการตัดสินใจ ก่อนเลือกบริษัทประกันตามบทความข้างต้น เพราะไม่ใช่ว่าราคาเบี้ยถูก แต่เรื่องมาตรฐาน การบริการก็เป็นปัจจัยสำคัญมากสำหรับการเลือกบริษัทประกันภัยรถยนต์ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี ดังนั้นทุกข้อที่ได้กล่าวมาข้างต้น จะช่วยให้ท่านสามารถตัดสินใจเลือกบริษัทประกันที่ดีที่สุด ตอบโจทย์ความต้องการของท่านได้ สามารถตรวจสอบเบี้ยประกัน ความคุ้มครองของบริษัทต่าง ๆ ได้ตามเว็บไซต์ของบริษัทประกันที่ท่านสนใจได้เลยค่ะ