ประกันรถยนต์ อายุเกิน 25 ปี

ประกันรถยนต์ อายุเกิน 25 ปี ทำประเภทไหนได้บ้าง ค้นหาคำตอบกับเรา

ประกันรถยนต์ อายุเกิน 25 ปี จะเป็นอย่างไร ทางเราจะมาให้คำตอบ ในบทความนี้ไปพร้อม ๆ กัน สำหรับรถยนต์กับประกันรถยนต์ เป็นของคู่กันขาดอยู่แล้ว แน่นอนว่า ประกันรถยนต์ ที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุม นั่นก็คือ ประกันรถยนต์ชั้น 1 หากรถยนต์ของท่านมีอายุเกิน 25 ปีขึ้นไป อาจจะไม่สามารถทำประกันชั้น 1 ได้นั่นเอง แล้วท่านจะทำประกันรถยนต์ชั้นไหนได้บ้าง ที่ให้ความคุ้มครองรถเก่า อยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม เกี่ยวกับประกันรถยนต์ ติดตามผ่านเว็บไซต์ Pakanpaide

ประกันรถยนต์ ไม่จำกัดอายุรถ เกิน 25 ปี

ประกันรถยนต์อายุเกิน บางประเภท เหมาะสมกับรถคันเก่า

สำหรับรถยนต์คันเก่า อาจจะผ่านการใช้งาน มาเป็นอย่างหนัก ด้วยระบบเทคโนโลยีต่าง ๆ ล้าสมัยไปบ้างแล้ว และฟังก์ชั่นบางอย่าง ใช้งานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ แถมยังหาอะไหล่ไม่ได้ ทำให้บางคนเข้าใจผิดว่า ประกันรถยนต์อายุเกิน 25 ปี อาจจะต้องปฏิเสธ รับทำประกันให้กับรถยนต์ แต่ความเป็นจริงแล้ว ในปัจจุบันประกันรถยนต์ มีให้เลือกความคุ้มครอง หลากหลายประเภท แต่มีบางประเภทเท่านั้น ที่ได้เหมาะกับรถคันเก่า อายุเกิน 25 ปีด้วยกัน

วิธีเลือก ประกันรถยนต์ อายุเกิน 25 ปี แบ่งแยกตามอายุอย่างไร

ประกันรถยนต์ ในแต่ละประเภท มีข้อกำหนดต่าง ๆ เกี่ยวกับอายุรถยนต์ ที่ได้รับประกัน แตกต่างกันออกไป ทุกท่านควรเช็กอายุรถยนต์ ตามปีที่จดทะเบียน , ปีที่ออกรถ (ไม่ใช่ปีผลิต หรือ ปีโมเดลรถ) ให้อย่างแน่ชัด จะทำให้เลือกทำประกันอย่างถูกต้อง สำหรับประกันรถยนต์รถเก่า แบ่งแยกตามอายุได้ดังนี้

อายุรถยนต์ไม่เกิน 7 ปี แต่บางบริษัท อนุญาตให้รถอายุ 10 ปีด้วยกัน (Asia Direct หรือ Broker ประกันภัยรถยนต์)

อายุรถยนต์ไม่เกิน 15 ปี

อายุรถยนต์ไม่เกิน 15 ปี

อายุรถยนต์ไม่เกิน 15 ปี

อายุรถยนต์ไม่เกิน 30 ปี (Asia Direct หรือ Broker ประกันภัยรถยนต์)

ประกันรถยนต์อายุเกิน เลือกแผนการขับขี่ ให้ตรงกับความจริง

หากท่านเป็นคนหนึ่งที่ใช้รถเก่า และอยากทำ ประกันรถยนต์ อายุเกิน 20 ปี เอาไว้ แต่ยังไม่รู้ว่า จะเลือกทำประกันรถยนต์ กับบริษัทเจ้าไหนดี ทางเราขอแนะนำ Asia Direct หรือ Broker ประกันภัยรถยนต์  เพราะความคุ้มครองรถ อายุไม่เกิน 30 ปี และสามารถเลือกแผนการขับขี่ ให้ตรงกับความเป็นจริง ดังต่อไปนี้

ประกันรถยนต์ แบบระบุชื่อ 2 ท่าน และ เบี้ยประกัน คุ้มค่ามากกว่า

ประกันรถยนต์ ระบุชื่อแบบพิเศษ แบบระบุชื่อ 2 ท่าน และ ไม่จำกัดจำนวนผู้ขับขี่ (อายุ 30 ปีขึ้นไป และ ต้องมีใบขับขี่ 2 ปีขึ้นไป)

ไม่จำกัดจำนวนผู้ขับขี่

ทั้งหมดทั้งมวลแล้ว ประกันรถยนต์ อายุเกิน 25 ปี อาจจะไม่สามารถทำประกันชั้น 1 เพราะผ่านการใช้งาน มาเป็นอย่างหนัก กับระบบเทคโนโลยีล้าสมัย และฟังก์ชั่นบางอย่าง ใช้งานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ แต่มีบางประเภทเท่านั้น เหมาะกับรถคันเก่า อายุเกิน 25 ปีด้วยกัน โดยแต่ละประเภท มีข้อกำหนดต่าง ๆ เกี่ยวกับอายุรถยนต์ แตกต่างกันออกไป ทุกท่านควรเช็กอายุรถยนต์ให้ชัดเจน จะทำให้เลือกทำประกันได้อย่างถูกต้อง และเหมาะสมตามต้องการ ในการเลือกแผนการขับขี่ ให้ตรงกับความเป็นจริงนั่นเอง หากอยากเกาะติดข่าวสารเพิ่มเติม สามารถติดตามผ่านทางเว็บไซต์ Pakanpaide