ประกันสุขภาพ เดือนละ 500 มีงบน้อยก็สามารถทำประกันสุขภาพได้

ประกันสุขภาพ-เดือนละ-500

ประกันสุขภาพ เดือนละ 500 สุขภาพดีหาซื้อที่ไหนไม่ได้ แม้ว่าจะมีเงินมากมายแค่ไหน ก็ไม่สามารถซื้อสุขภาพที่ดีได้ อยากมีสุขภาพที่ดี ก็ต้องหมั่นออกกำลังกาย กินอาหารที่มีประโยชน์ แต่ปัจจุบันนี้ก็มีด้วยหลายปัจจัย ทำให้เราเองก็ไม่เวลาเพราะมัวแต่ทำงาน ด้วยเหตุผลต่าง ๆ เหล่าทำให้ต้องเราเจ็บป่วยได้ง่ายขึ้น บางคนทำงานเก็บเงินมาทั้งชีวิต คิดว่าอยากมีเงินไว้ใช้ยามเมื่อเกษียณอายุ แต่ที่ไหนได้ต้องนำมาหมดไปกับ ค่ารักษาพยาบาลตอนที่อายุมากขึ้น ซึ่งต้องถามว่าคุ้มไหม ทำงานมาก็เหนื่อยหวังว่าจะสบาย และ ยิ่งค่ารักษาพยาบาลก็นับวันจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ ไปโรงพยาบาลใคร ๆ ก็อยากได้บริการที่ดี รวดเร็ว ไม่อยากไปนั่งรอ ทำให้ใครที่พอมีกำลังจ่าย ก็เลือกที่จะซื้อประกันสุขภาพ เพื่อมาคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล ทำให้หมดความกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ไปได้ แต่บางคนก็อยากทำประกันสุขภาพแต่งบที่มีก็อยากไม่มาก วันนี้เราอยากจะมาแนะนำ ประกันสุขภาพ เดือนละ 500 บาท แม้ว่าจะจ่ายเบี้ยถูก แต่รับรองได้เลยว่าความคุ้มครองที่ได้รับนั้น จัดหนักจัดเต็มอย่างแน่นอน ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่มีเงินน้อยได้ แต่อยากได้ประกันคอยคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล จะมีของบริษัทประกันที่ไหนบ้างนั้นมาติดตามกันเลยค่ะ

ประกันสุขภาพ เดือนละ 500 รวบรวมสุดยอดประกันสุขภาพที่น่าสนใจ มีบริษัทอะไรบ้าง ?

ประกันสุขภาพ เดือนละ 500 เราได้รวบรวมบริษัทประกันภัย สำหรับลูกค้าที่งบน้อย แต่ความคุ้มครองครอบคลุม และ คุ้มค่าที่สุดมาเสนอให้ท่านดังนี้ 

  1. ซิกน่า ประกันภัย ประกันสุขภาพ ประกันโรคร้ายแรง คุ้มครอง 5 โรคร้ายแรง ด้วยวงเงินที่สูง 2 ล้านบาท และ ไม่มีเคลมรับเงินคืน จ่ายเบี้ยเริ่มต้นเพียงเดือนละ 250 บาทเท่านั้น 
  2. ทิพยประกันภัย ประกันสุขภาพ ทิพยจัดเต็ม ( Absolute Health Solution ) สมัครง่ายโดยที่ไม่ต้องตรวจสุขภาพ คุ้มครองค่ารักษาสูงถึง 750,000 บาท และ คุ้มครองทุกที่ทั่วโลก จ่ายเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียงวันละ 9 บาทเท่านั้น ทั้งนี้ เบี้ยประกันภัยจะขึ้นเรื่อยๆตามอายุ 
  3. สินมั่นคง ประกันภัย ประกันสุขภาพเหมาจ่าย หมดห่วงค่ารักษาพยาบาล ด้วยการเหมาจ่ายวงเงินสูงถึง 5 แสนบาท สามารถใช้ร่วมกับประกันสุขภาพอื่น ที่มีอยู่แล้วได้ และ ถ้าไม่มีเคลมรับส่วนลดเบี้ยประกันทันที ในปีถัดไป เบี้ยประกันเริ่มต้นอยู่ที่เดือนละ 444 บาท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับช่วงอายุ และ แผนที่เลือก 
  4. เมืองไทยประกันชีวิตประกันสุขภาพ โครงการ เอ็กซ์ตร้าแคร์ พลัส เบี้ยถูกมาก คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลต่อครั้งสูงถึง 4 แสนบาท และ เบี้ยยังลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย เบี้ยประกันเริ่มต้นอยู่ที่เดือนละ 285 บาท ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับแผนความคุ้มครอง และ อายุ ของผู้สมัคร 

ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของ ประกันสุขภาพ เดือนละ 500 ที่เราได้นำมาเสนอให้ท่านบางส่วนเท่านั้นค่ะ

ประกันสุขภาพ เดือนละ 500 ข้อดีมีอะไรบ้าง ?

ประกันสุขภาพ เดือนละ 500 มาดูกันค่ะว่า ซื้อประกันสุขภาพงบน้อยดีอย่างไร เรามีคำตอบให้ท่านดังนี้ 

  1. ประกันสุขภาพเดือนละ 500 บาท ช่วยลดค่าใช้จ่าย ที่เกิดขึ้นจากการรักษาพยาบาลให้น้อยลง 
  2. ประกันสุขภาพเดือนละ 500 บาท ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเข้ารับการรักษาตัว 
  3. ประกันสุขภาพเดือนละ 500 บาท ช่วยให้ได้รับการรักษาตัวอย่างรวดเร็ว มากกว่าการใช้ประกันสังคม 
  4. ประกันสุขภาพเดือนละ 500 บาท ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับครอบครัว และ คนที่รัก 

เห็นไหมคะว่า ประกันสุขภาพ เดือนละ 500 งบน้อย ๆ ของท่านก็สามารถทำประกันสุขภาพได้ หากท่านยังไม่มีประกันสุขภาพ เราอยากให้ท่านหาประกันสุขภาพมาดูแลท่าน และ ครอบครัว เพราะดีกว่าไม่มีประกันค่ะ เพราะสิ่งที่คุณคิดว่าแน่นอนมักไม่แน่นอนเสมอไป จะมาพร้อมด้วยเรื่องที่ไม่คาดฝัน และ ค่าใช้จ่ายมหาศาลนั่นเอง

ประกันสุขภาพ เดือนละ 500 เคล็ดลับเลือกทำประกันสุขภาพราคาไม่แพงให้คุ้มค่าแบบสุด ๆ

ประกันสุขภาพ เดือนละ 500 วันนี้เราได้นำเคล็ดลับเลือกทำ ประกันสุขภาพราคาไม่แพงให้คุ้มค่า มีดังนี้ 

  1. ก่อนทำประกันสุขภาพราคาไม่แพง สำรวจค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น เมื่อต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลก่อนว่ามากน้อยเพียงใด 
  2. ก่อนทำประกันสุขภาพราคาไม่แพง เปรียบเทียบแผนกรมธรรม์สุขภาพ ของหลายบริษัท เพื่อเลือกให้คุ้มค่ามากที่สุด 
  3. ก่อนทำประกันสุขภาพราคาไม่แพง สำรวจสวัสดิการรักษาพยาบาลที่ตัวเองมีอยู่ 
  4. ก่อนทำประกันสุขภาพราคาไม่แพง อย่าลืมประเมินเบี้ยประกันภัยให้มีความเหมาะสมกับรายได้ของตัวเอง 

ประกันสุขภาพ เดือนละ 500 ทั้งหมดนี้ก็เป็นสาระดี ๆ ในการเลือกประกันสุขภาพที่ราคาไม่แพง ที่เราได้นำมาฝากให้ท่าน หวังว่าบทความข้างต้นจะเป็นแนวทางให้ท่านได้เลือกซื้อประกันสุขภาพที่ตอบโจทย์ และ คุ้มค่าที่สุดนะคะ

ประกันสุขภาพ เดือนละ 500 สำหรับใครที่ยังลังเลว่า จะเลือกทำประกันสุขภาพดีไหม เราขอแนะนำแบบนี้ค่ะ ว่าหากคุณเป็นคนที่สวัสดิการค่ารักษาพยาบาลอยู่แล้ว เช่น ข้าราชการ หรือพนักงานเอกชน ที่มีประกันสังคม อาจจะเลือกที่จะไม่ทำประกันสุขภาพก็ได้ เพราะเวลาไปหาหมอเวลาเจ็บป่วย หรือ โรคต่าง ๆ นั้นอาจจะไม่ต้องเสียเงินค่ารักษาพยาบาล แต่ถ้าหากใครที่คิดว่าสวัสดิการที่มีอยู่ไม่เพียงพอ เช่น ค่าห้องกรณีที่เราต้องแอดมิดนั้น หากเป็นประกันสังคมอาจจะเพียงแค่ห้องธรรมดา แต่เราอยากจะต้องนอนห้องพิเศษ ถ้ามีประกันสุขภาพก็อาจจะได้วงเงินเพิ่มขึ้น หรือ ได้รับการบริการในการรักษาพยาบาลรวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลาไปกับการต่อคิว ฉะนั้นการเลือกซื้อประกันสุขภาพ จึงเป็นเรื่องของความพอใจ และ เงินในกระเป๋าของคุณแล้ว ส่วนใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกประกันสุขภาพแบบไหนดี ประกันสุขภาพ เดือนละ 500 เราหวังว่าบทความข้างต้น จะเป็นแนวทางในการเลือกประกันสุขภาพนะคะ ว่าต้องเลือกประกันแบบไหนที่คุ้มค่า และ ตอบโจทย์ที่สุด