ประกันแมว ที่ไหน ดี เวลาเจ็บป่วยแล้วต้องพาไปหาหมอ ค่ารักษาพยาบาลก็พอ ๆ กับคน

ประกันแมว ที่ไหน ดี

น้องหมาน้องแมวสำหรับหลาย ๆ คนนั้น ก็เหมือนกับสมาชิกของในบ้านที่ต้องการดูแล และ เอาใจใส่ไม่แพ้กัน เวลาเจ็บป่วยแล้วจำเป็นต้องพาไปหาหมอ ค่ารักษาพยาบาลก็พอ ๆ กับคนเลย หรือ บางครั้งค่ารักษาอาจจะแพงกว่าด้วยซ้ำไป การมีประกันให้กับสัตว์เลี้ยงก็จะช่วยแบ่งเบาภาระนั้นลงได้ ใครที่กำลังมองหาประกันสัตว์เลี้ยงอยู่ ไม่รู้ว่าจะซื้อประกัน ประกันแมว ที่ไหน ดี ที่จะคุ้มครองสุขภาพน้องหมาน้องแมว ลองมาเปรียบเทียบกันดีกว่าค่ะ ว่าประกันหมา ประกันแมว ตัวไหนเวิร์ก ติดตามข่าวสารประกันได้ที่  www.pakanpaide.com

ประกันแมว ที่ไหน ดี ค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุที่จ่ายต่อครั้งลดหลั่นกันไป

ประกันแมว ที่ไหน ดี เราขอแนะนำ บริษัท TIP PET LOVER ประกันภัยสำหรับคนรักสัตว์ ความคุ้มครองจัดเต็มให้กับสัตว์เลี้ยงแสนรักด้วยราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท/ปี ทุกความคุ้มครองถูกออกแบบเพื่อคนรักสัตว์ เพียงแค่มีประกันสัตว์เลี้ยงก็หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย เพราะทิพยประกันภัยเข้าใจทุกความรู้สึกของผู้เลี้ยงสัตว์ ฉะนั้นประกันสัตว์เลี้ยง ออกแบบมาให้ครอบคลุมในทุกความกังวล

ประกันแมว ที่ไหน ดี ประกันสัตว์เลี้ยงเหมาะกับเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่เลี้ยงสุนัขหรือแมวอายุตั้งแต่ 3 เดือน

ประกันแมว ที่ไหน ดี TIP PET LOVER ประกันภัยสำหรับคนรักสัตว์ ครอบคลุมในทุกความกังวลของผู้เลี้ยงสุนัข และ แมว มาถึง 7 ข้อด้วยกัน ค่ารักษาพยาบาล, ค่ารับผิดต่อบุคคลภายนอก, ค่าใช้จ่ายการจัดพิธีศพ, ค่าฉีดวัคซีน, ค่าประกาศติดตามสัตว์เลี้ยง, ค่าชดเชยกรณี, ค่ารับฝากเลี้ยง ซึ่งประกันสัตว์เลี้ยงเหมาะกับเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่เลี้ยงสุนัข หรือ แมวอายุตั้งแต่ 3 เดือนเป็นต้น การซื้อประกันสัตว์เลี้ยงก็แสนง่าย เพราะสามารถซื้อผ่านออนไลน์ได้เลยทันที

ประกันแมว ที่ไหน ดี ชดเชยกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุและเจ็บป่วย 10,000 บาท

ประกันแมว ที่ไหน ดี กรณีเจ็บป่วยค่ารักษาพยาบาล อันเนื่องมาจากการเจ็บป่วยจ่ายสูงสุด 1,000 บาทต่อครั้ง สูงสุด 10,000 บาทต่อปี (ระยะเวลารอคอย 30 วัน) ชดเชยกรณีเสียชีวิต จากอุบัติเหตุ และ เจ็บป่วย 10,000 บาท คุณสมบัติของสัตว์เลี้ยงที่สามารถ สมัครประกันสัตว์เลี้ยงได้ต้องมีอายุระหว่าง 3 เดือน – 7 ปี มีสุขภาพสมบูรณ์ ไม่มีอาการบาดเจ็บ พิการ หรือ เจ็บป่วยสัตว์เลี้ยงต้องอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น ต้องได้รับการฉีดวัคซีนครบตามประเภทโรคกำหนดเวลาตามมาตรฐาน จำนวนกรมธรรม์สูงสุด 1 ฉบับ / สัตว์เลี้ยง 1 ตัว

ประกันแมว ที่ไหน ดี การเลือกประกันสัตว์เลี้ยงที่ใช่นอกจากจะดูไลฟ์สไตล์ของสัตว์เลี้ยงแต่ละตัว ดูการคุ้มครอง และ เบี้ยประกันแล้วนั่น ที่สำคัญอีกหนึ่งอย่างก่อนการซื้อประกันก็คือเงื่อนไขต่าง ๆ  เพราะแต่ละบริษัทก็จะมีเงื่อนไขที่สามารถเคลมประกันที่แตกต่างกันไป และ ส่วนใหญ่จะสามารถทำประกันสัตว์เลี้ยง 1 ตัว ต่อ 1 กรมธรรม์เท่านั้น ถ้าจะเลือก ก็ต้องเลือกประกันสัตว์เลี้ยงที่คุ้มค่าที่สุด เพื่อรับคุ้มครองน้องหมา และ น้องแมวที่เลี้ยงไว้นอกบ้าน และ มีนิสัยชอบเล่นซน ของเราให้อยู่กับเราไปนาน ๆ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่  www.pakanpaide.com