ประกัน สุขภาพ ราคา ประหยัด ประกันสุขภาพคืออะไร

ประกัน สุขภาพ ราคา ประหยัด

ประกัน สุขภาพ ราคา ประหยัด หรือประกันสุขภาพ ที่หลาย ๆ ยังคงสับสนอยู่ว่าเป็นประกันแบบไหน ให้ความคุ้มครองได้อย่างไรบ้าง ประกันสุขภาพ หมายถึง ประกันภัยที่ให้ความคุ้มครอง ในด้านค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น จากโรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ ให้แก่ผู้เอาประกันภัยนั่นเองไม่ว่าจะเป็น อาการป่วยเล็กน้อยที่ไปหาหมอ แล้วรับยากลับบ้าน หรือเจ็บป่วยหนักมาก ๆ จนต้องนอนรักษาในโรงพยาบาล เป็นเวลานาน ตลอดจนโรคร้ายแรงต่าง ๆ ประกัน สุขภาพ ราคา ประหยัด จึงเข้ามาเป็นทางเลือกในปัจจุบันเป็นอย่างมาก หลากหลายบริษัทมีแผนประกันออกมามากมาย นับไม่ถ้วน เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันทำให้หลาย ๆ คน ต่างมองเห็นถึงความสำคัญในการทำประกันมากยิ่งขึ้น ถ้ายังมีการจ่ายเบี้ยที่ถูกลงมากกว่าการทำประกันสุขภาพแบบเดิม ๆ ก็ยิ่งเป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก วันนี้บทความนี้ จึงจะมาแนะนำข้อดีที่คุณควรรู้ก่อนการทำ ประกัน สุขภาพ ราคา ประหยัด อีกทั้งยังมาแนะนำแผนประกันจาก 3 บริษัทชั้นนำ มีอะไรบ้างไปดูพร้อม ๆ กันเลย

ประกัน สุขภาพ ราคา ประหยัด แนะนำแผนประกันที่คุ้มค่าในราคาประหยัด

ประกัน สุขภาพ ราคา ประหยัด วันนี้จะมาแนะนำแผนประกันที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ จับต้องได้ ด้วยการจ่ายเบี้ยประกันที่ถูก แต่ให้ความคุ้มครองเป็นอย่างดี คุ้มค่ากับราคามาก มีอะไรบ้าง ดังนี้

  1. ประกันสุขภาพเหมาจ่าย Gen Health Lump Sum Plus จาก แรบบิทแคร์

 คุ้มครองสุขภาพครบ เหมาจ่ายให้จบหลักล้าน ให้ความคุ้มครองมากมาย ดังนี้

  • สมัครได้ง่าย ค่าเบี้ยไม่แพง เริ่มต้นเพียง 22 บาทต่อวัน ให้เลือกความคุ้มครองที่ชอบ ทั้งแบบ IPD และ IPD + OPD อีกด้วย
  • รักษาตัวในโรงพยาบาล ดูแลให้สูงถึง 8,000 บาทต่อวัน
  • ทุกค่ารักษาพยาบาล เหมาจ่ายให้สูงสุดถึง 1,000,000 บาท คุ้มครองให้ครบทั้งโรคทั่วไป โรคร้ายแรง และ โควิด 19 อีกด้วย
  1. ประกัน สุขภาพ ราคา ประหยัด ดี เฮลท์ พลัส จาก เมืองไทยประกันชีวิต
  • เบี้ยประกันถูกที่สุด เริ่มต้นที่ 27 , 34 , 59 บาท ต่อวัน สามารถแบ่งจ่ายรายเดือนได้
  • ลดหย่อนภาษีได้ ลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 25,000 บาท
  • ความคุ้มครองสุขภาพได้สูงสุดถึง 5 ล้านบาท ครอบคลุมโรคร้าย โรคต่าง ๆ ทั่วไป รวมถึงโรคระบาด และ อุบัติเหตุอีกด้วย
  • สมัครได้ตั้งแต่ อายุ 11 ปี – 90 ปี ดูแลยาวนานถึงอายุ 99 ปี
  1. ประกันสุขภาพทิพยจัดเต็ม จาก ทิพยประกันภัย

ประกันสุขภาพทิพยจัดเต็ม ประกัน สุขภาพ ราคา ประหยัด ให้จ่ายเบี้ยประกันภัย เริ่มต้นเพียงแค่วันละ 9 บาทเท่านั้น หรือหากคิดเป็นรายเดือน ก็เริ่มต้นเพียงแค่ 270 บาทต่อเดือน ถือว่าเป็นประกันสุขภาพ ที่ให้คุณจ่ายเบี้ยถูกมาก แถมวงเงินคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล สูงสุดถึงหลักแสน ที่สำคัญ ยังมีให้เลือกถึง 7 แผนประกัน วงเงินค่ารักษาพยาบาลเริ่มต้นที่ 250,000 บาท พิเศษอีกต่อด้วยการคุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลกอีกด้วย

ประกัน สุขภาพ ราคา ประหยัด อะไรบ้างที่ประกันสุขภาพจะไม่คุ้มครอง

ประกัน สุขภาพ ราคา ประหยัด ก็เหมือนกับประกันทั่ว ๆ ไป ที่ให้ความคุ้มครอง และมีสิ่งที่จะไม่คุ้มครองเช่นเดียวกัน จะมีอะไรบ้าง ดังต่อไปนี้

  • ประกันสุขภาพ ไม่คุ้มครองการฆ่าตัวตาย การพยายามฆ่าตัวตาย หรือทำร้ายตัวเอง
  • ประกันสุขภาพ ไม่คุ้มครองการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น จากการกระทำของผู้เอาประกัน ขณะอยู่ใต้ฤทธิ์สุรา และ สารเสพติด
  • ประกัน สุขภาพ ราคา ประหยัด ไม่คุ้มครองการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น จากการเข้าร่วมทะเลาะวิวาท
  • ประกันสุขภาพ ไม่คุ้มครองการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น ขณะก่ออาชญากรรม ขณะถูกจับกุม  หรือหลบหนีการจับกุมใด ๆ
  • ประกันสุขภาพ ไม่คุ้มครองการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น จากการแข่งรถ แข่งเรือ แข่งม้า แข่งสกี แข่งเจ็ตสกี ชกมวย หรือโดดร่ม
  • ประกันสุขภาพ ไม่คุ้มครองการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น จากสงคราม การจลาจล การก่อการร้าย การระเบิดของกัมมันตภาพรังสี หรือนิวเคลียร์
  • ประกัน สุขภาพ ราคา ประหยัด ไม่คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล กรณีผู้เอาประกันเป็นแพทย์สั่งให้แก่ตัวเอง หรือแพทย์ผู้สั่งเป็น บิดา มารดา คู่สมรส หรือบุตร ของผู้เอาประกัน
  • ในกรณีผู้เอาประกันภัย ซื้อความคุ้มครองชดเชยรายได้เพิ่มเติมนั้น ผู้เอาประกันภัยต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลอย่างน้อย 6 ชั่วโมง ตามคำสั่งของแพทย์เท่านั้น และคุ้มครองสูงสุดไม่เกิน 30 วัน ตลอดระยะเวลาเอาประกันภัย

ประกัน สุขภาพ ราคา ประหยัด ข้อดีของการทำประกันสุขภาพ

ประกัน สุขภาพ ราคา ประหยัด เพราะเรื่องสุขภาพ เป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะละเอียดอ่อน ไม่มีใครสามารถคาดเดาได้ว่า ในอนาคตนั้นจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง จะมีเหตุการณ์อะไรบ้าง ต่อให้ดูแลตัวเองดีแค่ไหน ก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยง อาการเจ็บป่วยได้ ประกัน สุขภาพ ราคา ประหยัด จึงเข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระค่ารักษาพยาบาลที่ตามมา จึงเป็นสิ่งที่คุณไม่สามารถปฏิเสธได้ แต่หากคุณมีการวางแผนเพื่อรองรับในส่วนนี้ คุณก็จะได้รับความคุ้มครอง ในค่ารักษาพยาบาลทั้งอาการเจ็บป่วย และ บาดเจ็บได้ ไม่ว่าจะโรคเล็ก ๆ หรือโรคร้ายแรงอื่น ๆ ก็ตาม แต่หากคุณไม่ได้มีการเตรียมการใด ๆ ไว้ ภาระที่เกิดขึ้นก็อาจจะส่งผลกระทบต่อตัวคุณ และ ครอบครัวได้อย่างแน่นอน เพราะการรักษาพยาบาลแต่ละครั้งนั้น มีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง การรักษาในบางโรค อาจต้องเสียเงินหลักแสนหลักล้านบาท แต่ถ้าหากมี ประกัน สุขภาพ ราคา ประหยัด ก็จะช่วยดูแลรับภาระค่ารักษาพยาบาลแทน ทำให้คลายกังวลได้ และ ได้รับการรักษาพยาบาลอย่างถูกต้องเต็มที่ สามารถเลือกหมอ หรือเลือกโรงพยาบาลที่ต้องการได้อีกด้วย

ประกัน สุขภาพ ราคา ประหยัด ถือได้ว่าแผนที่ได้แนะนำไปนั้น มีราคาที่ถูก ที่สามารถจับต้องได้อย่างแน่นอน ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ชอบจ่ายแบบรายวัน หรือรายเดือนได้ ในราคาประหยัดมาก ๆ อีกทั้งยังสามารถให้ความคุ้มครองได้อีกด้วย จะเป็นเรื่องที่ดีกว่าไหม หากเราคำนึงถึงสุขภาพของเรา หรือคนที่เรารักได้ว่า จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ได้ ให้การ ประกัน สุขภาพ ราคา ประหยัด เข้ามาเป็นตัวเลือก หรือตัวช่วยในการคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล รวมถึงสิทธิประโยชน์อื่น ๆ ที่จะได้รับอย่างคุ้มค่าอีกด้วย รวมไปถึงข้อดีของ ประกัน สุขภาพ ราคา ประหยัด ที่ถือได้ว่า จะเข้ามาช่วยให้เราอุ่นใจได้ไม่น้อยเลยทีเดียว หมดกังวลทุกเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพ ฉะนั้นเมื่ออ่านมาถึงตรงแล้ว อาจจะเข้าใจได้แล้วว่า แท้ที่จริงนั้น สุขภาพสำคัญมากกว่าที่เราคิด