ประกัน สุนัข 2 เดือน

ประกัน สุนัข 2 เดือน หรือ ประกันสัตว์เลี้ยง ดีอย่างไร ?

ประกัน สุนัข 2 เดือน หรือ ประกันเพื่อนซี้ 4 ขา คือ แบบประกันสำหรับสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ ที่รับประกันภัยโดย บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) และ จัดหาช่องทางการขายโดย บริษัท สยามคอสมอสเซอร์วิส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทนายหน้าประกันภัย ที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจากไทยวิวัฒน์ คุณสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ pakanpaide

เรื่องราวที่ต้องรู้เกี่ยวกับ ประกันสุนัข

เหตุผลเบื้องต้น ที่ต้องทำประกันสัตว์เลี้ยง

สัจธรรมของโลกที่ชีวิตทุกชีวิตจะต้องถดถอยตามกาลเวลา ซึ่งสัตว์เลี้ยงก็เหมือนกับมนุษย์เช่นกัน เมื่ออายุมากขึ้นร่างกายก็จะอ่อนแอลง ย่อมมีความเสี่ยงในการเกิดโรค หรือ ความผิดปกติต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้น เช่น โรคเกี่ยวกับหัวใจ ดวงตา เนื้องอก เจ็บปวดตามข้อต่อ กระดูก ดังนั้นการได้รับการรักษาตั้งแต่ระยะแรกเริ่มต้น ก็จะสามารถช่วยลดความรุนแรงของโรค และ อาการต่าง ๆ ได้ เราลองไปดูกันว่า ประกัน สุนัข แบบ 2 เดือน จะได้สิทธิรับความคุ้มครองอะไรบ้าง

ทำประกันสุนัข รูปแบบ 2 เดือน ได้รับสิทธิความคุ้มครองอะไรบ้าง ?

ประกัน สุนัข ในรูปแบบ สั้น ๆ 2 เดือน คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลทั้งกรณีอุบัติเหตุ และ เจ็บป่วย 

วงเงินคุ้มครองสูงสุด 10,000 บาท / ปี คุ้มครองครอบคลุม พร้อมค่าเบี้ยสุดคุ้ม แนะนำสำหรับเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่ต้องการความคุ้มครองการรักษาที่ครอบคลุมทั้งผู้ป่วยนอก ผู้ป่วยใน และ การผ่าตัด หรือ อยากจะประหยัดค่าใช้จ่าย และ คิดว่าสัตว์เลี้ยงน่าจะไม่มีปัญหาสุขภาพ ซึ่งแผนประกันสำหรับสุนัข อายุ 8 สัปดาห์ – 9 ปี นั้นจะมีการเตรียมพร้อมสำหรับการรักษาพยาบาลทั้งกรณีเจ็บป่วย หรือ อุบัติเหตุ ถ้าไม่มีสมุดวัคซีน ไม่มีใบรับรองการตรวจสุขภาพ ไม่ได้ฝังไมโครชิป ก็สามารถสมัครได้เช่นกัน

ประกัน สุนัข 2 เดือน ข้อยกเว้นสำคัญที่การประกันภัยนี้ไม่คุ้มครอง

การรักษาพยาบาลจากการเจ็บป่วยในช่วง 60 วันแรก นับจากวันที่กรมธรรม์ประกันภัยมีผลบังคับเป็นครั้งแรก การเสียชีวิต หรือ การบาดเจ็บ และ การเจ็บป่วยที่เป็นมาก่อนการเอาประกันภัย (Pre – Existing Condition) การเสียชีวิต หรือ เจ็บป่วยที่มีสาเหตุจากพยาธิ เห็บ หมัด ไร เล็น โรคเรื้อน หรือ โรคผิวหนังทุกชนิด ภาวะที่เป็นมาแต่เกิด โรคทางพันธุกรรม การเสียชีวิต การบาดเจ็บ หรือ การเจ็บป่วยที่สืบเนื่องมาจากการขนส่ง ภาวะโรคขาดอาหาร การขาดอากาศหายใจจากคลื่นความร้อน การเสียชีวิต การบาดเจ็บ หรือ การเจ็บป่วยที่อยู่นอกอาณาเขตประเทศไทย ความคุ้มครอง และ เงื่อนไขอื่น ๆ ที่ละเอียดครบถ้วน ให้เป็นไปตามกรมธรรม์ประกันภัยสัตว์เลี้ยงที่ได้รับความเห็นชอบ จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับ และ ส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย

ประกัน สุนัข 2 เดือน คุ้มครอง สุนัข นาน 2 เดือน

คำเตือน: ผู้ซื้อควรศึกษาทำความเข้าใจเกี่ยวกับเงื่อนไขความคุ้มครอง ผลประโยชน์ และ ข้อยกเว้นตามกรมธรรม์ประกันภัยให้ละเอียดก่อนการตัดสินใจทำประกัน

ในกรณีที่คุณปล่อยให้สัตว์เลี้ยงออกไปเดินเล่นนอกบ้าน จึงมีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุได้ตลอดเวลา อาจจะวิ่งตกฝาท่อน้ำ ถูกสุนัขตัวอื่นกัด ถูกคนอื่นทำร้าย หรือ โดนรถชน ซึ่งค่าใช้จ่ายในการรักษาแต่ละครั้งค่อนข้างสูง ใครที่ไม่มีประกันก็ต้องจ่ายเงินเองตามระเบียบ จะดีกว่านี้ไหมถ้าเพื่อน ๆ ทำประกันสัตว์เลี้ยง นอกจากนี้ยังมีความคุ้มครองเพิ่มเติมที่เป็นประโยชน์มาก ๆ กับผู้เลี้ยงสัตว์ คือ ค่าวัคซีนป้องกันโรค ค่าฝากเลี้ยงกรณีไปต่างประเทศ ซึ่งช่วยประหยัดเงินค่าเลี้ยงดูได้เยอะเลยทีเดียว ประกัน สุนัข 2 เดือน หรือ ประกันเพื่อนซี้ 4 ขา ของ บริษัท สยามคอสมอสเซอร์วิส จำกัด จึงเป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกดี ๆ ในการคุ้มครองสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก คุณสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ pakanpaide