ประกัน อัคคีภัย บ้าน ที่ไหน ดี ควรเลือกจากความเหมาะสมกับเรามากที่สุด

ประกัน อัคคีภัย บ้าน ที่ไหน ดี

ประกัน อัคคีภัย บ้าน ที่ไหน ดี ควรเลือกจากความเหมาะสมกับเรามากที่สุด

เพราะความปลอดภัย เป็นเรื่องที่ใครหลาย ๆ คนจะต้องระมัดระวัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดก็ตามในชีวิต โดยเฉพาะบ้าน หรือที่อยู่อาศัย เป็นสิ่งที่เราต่างใช้พักพิง เป็นที่หลบแดดหลบฝน และ พักผ่อน ถือได้ว่าเป็นสถานที่ที่สำคัญสำหรับใครหลาย ๆ คน ฉะนั้นหากคุณกำลังมองหา ประกัน อัคคีภัย บ้าน ที่ไหน ดี ก็จะต้องศึกษาประวัติของแต่บริษัทให้ดีก่อน รวมทั้งเงื่อนไข หรือรายละเอียดต่าง ๆ ของแผนนั้น ๆ โดยเฉพาะความมั่นคงในเรื่องของการเงินอีกด้วย และ ที่สำคัญการที่เราเลือกแผนที่เหมาะสมกับเรามากที่สุด ก็จะช่วยให้เกิดความคุ้มครองอย่างคุ้มค่าอีกด้วย ครอบคลุมทุกความต้องการได้เป็นอย่างดีนั่นเอง รวมทั้งในเรื่องของค่าเบี้ย และ ระยะการเอาประกันภัยที่อย่าลืมศึกษาให้ดีก่อนการตัดสิน โดยบทความนี้จะมานำเสนอแผนดี ๆ จาก 3 บริษัทชั้นนำของไทยที่มีความโดดเด่นในเรื่องนี้โดยเฉพาะ มีอะไรบ้างไปดูกันเลย

ประกัน อัคคีภัย บ้าน ที่ไหน ดี จากธนาคารกสิกรไทย ด้วยประกันอัคคีภัยบ้านอยู่อาศัย

สำหรับบริษัทที่สามารถมอบความคุ้มครองได้เป็นอย่างดีนั่นก็คือ ธนาคารกสิกรไทย ด้วยแผน ประกัน อัคคีภัย บ้าน ที่ไหน ดี ที่มีการรวบรวม 4 ความคุ้มครองในหนึ่งเดียว สุดคุ้มค่า ช่วยปกป้องบ้านของคุณจากอัคคีภัย และ ภัยอื่น ๆ อีกด้วย สำหรับครอบครัวไหนที่กำลังมองหาประกันอัคคีภัยดี ๆ เหมาะสม หรือคุ้มค่า สำหรับบ้าน หรือที่อยู่อาศัยของคุณ ขอแนะนำประกันอัคคีภัยของธนาคารกสิกรไทย ด้วยแผน ประกันอัคคีภัยบ้านอยู่อาศัย ที่ครอบคลุมมากถึง 4 ความคุ้มครองในประกันเดียวอีกด้วย ได้แก่ ไฟไหม้ และ ภัยธรรมชาติ ( ลมพายุ , น้ำท่วม , แผ่นดินไหว , สึนามิ และ ลูกเห็บ) อีกทั้งยังครอบคลุมไปถึงความเสียหายต่อกระจกบ้าน หรือการโจรกรรมต่าง ๆ  และ ความรับผิดต่อบุคคลภายนอกจากอุบัติเหตุอีกด้วย โดยมีถึง 4 แผนการประกันให้คุณได้เลือกอย่างหลากหลาย โดยเบี้ยประกันเริ่มต้นนั้น จะคำนวณตามลักษณะโครงสร้างของบ้านที่แตกต่างกันออกไปนั่นเอง นอกจากนี้ยังมีค่าที่พักชั่วคราวให้อีกด้วย เมื่อบ้านคุณเกิดไฟไหม้ขึ้นมา หรือเสียหายจากภัยธรรมชาติสูงสุดถึง 1,000 บาท ต่อวัน รวมแล้วสูงสุดไม่เกิน 50,000 บาท ตลอดระยะเวลาเอาประกันภัยอีกด้วย

ประกัน อัคคีภัย บ้าน ที่ไหน ดี จาก บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย จำกัด

ส่วน ประกัน อัคคีภัย บ้าน ที่ไหน ดี ต่อมานั่นก็คือ ประกันภัยสำเร็จรูปทรัพย์สินภายในบ้าน จาก บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย จำกัด โดยมีเบี้ยเริ่มต้นเพียงแค่ 1,499 บาท ที่ถูกมาก ๆ  เหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการเน้นในเรื่องของประกันอัคคีภัย ที่มีราคาเบี้ยไม่สูงมากนักนั่นเอง ประกันอัคคีภัยสำเร็จรูป กรุงศรี โฮม พร้อม จึงเป็นคำตอบที่ดีที่สุด มีเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียงแค่หลักพัน โดยสามารถคุ้มครองความเสียหายของทรัพย์สินภายในบ้านได้ทั้งหมด สูงสุดถึง 300,000 บาท  และ ช่วยคุ้มครองในเรื่องของน้ำท่วม สูงสุดถึง 30,000 บาทอีกด้วย โดยมีเงื่อนไขว่า คุ้มครองเฉพาะทรัพย์สินภายในอาคารที่พักอาศัยเท่านั้น ที่ไม่รวมตัวอาคาร และ ที่ไม่ใช้ประกอบธุรกิจอื่น ๆ ร่วมด้วย อีกทั้งยังรับประกันภัยทรัพย์สิน ที่อยู่ภายในอาคารที่พักอาศัย ที่เป็นคอนกรีตล้วน หรือครึ่งตึกครึ่งไม้ แต่จะต้องมีส่วนประกอบคอนกรีต 50%

ประกัน อัคคีภัย บ้าน ที่ไหน ดี จากวิริยะประกันภัย มีอะไรบ้าง

ในส่วนของแผนสุดท้ายที่จะนำมาแนะนำในเรื่องของ ประกัน อัคคีภัย บ้าน ที่ไหน ดี นั่นก็คือ แผนประกันอัคคีภัยทั่วไป โดยมีเบี้ยเริ่มต้นที่ถูกมากที่สุด มอบความคุ้มครองแบบเต็มวงเงิน โดยคุณสามารถรับประกัน และ ได้รับความคุ้มครองได้ทันทีอีกด้วย โดยจุดเด่นของประกันอัคคีภัยทั่วไป จากวิริยะประกันภัย ก็คือ เบี้ยประกันภัยขั้นต่ำมาก ๆ โดยใครก็สามารถเข้าถึงได้ง่าย ซื้อได้ง่าย โดยไม่ต้องลังเลมากนัก เพียงแค่ 646 บาทต่อปีเท่านั้น โดยมีระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี เป็นแผนที่เหมาะสำหรับสถานที่ที่ไม่ใช่ที่อยู่อาศัย โดยให้ความคุ้มครองถึง 3 ภัยพื้นฐาน ให้ความคุ้มครองเต็มวงเงินเอาประกันภัย หรือก็คือ 100% ของราคาสิ่งปลูกสร้าง และ ทรัพย์สินต่าง ๆ  รวมทั้งตามมูลค่าสินค้าที่มีอยู่จริงทั้งหมดนั่นเอง โดยข้อดีของประกันอัคคีภัยทั่วไป ของวิริยะประกันภัย ก็คือ คุณสามารถรับประกันได้ และ ได้รับความคุ้มครองได้ทันทีทันใดนั่นเอง โดยไม่ต้องทำการสำรวจภัย เพื่อชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นตามจริง แต่ทั้งนี้ต้องไม่เกินวงเงินเอาประกันภัย แต่บริษัทจะไม่รับประกันห้องแถวไม้  และ ห้องแถวครึ่งตึกครึ่งไม้ หรือบ้านไม้ทั้งหลังนั่นเอง

สำหรับ ประกัน อัคคีภัย บ้าน ที่ไหน ดี โดยแนะนำจาก 3 แผนที่มาจาก 3 บริษัทชั้นนำที่ดีที่สุด ที่มอบความคุ้มค่าทุกแผนไม่ต่างกันมาก แต่อาจจะต่างกันที่เบี้ยประกันภัย ซึ่งคุณสามารถอ่านรายละเอียด หรือเงื่อนไขต่าง ๆ อย่างละเอียดก่อนการตัดสินใจซื้อได้ เพราะจะต้องทำการคำนวณค่าเบี้ยประกันภัยก่อน เพราะที่จะได้หาแผนที่เหมาะสมกับตัวเราให้มากที่สุดนั่นเอง โดยแต่ละแผนนั้นมีความแตกต่างกันไม่มากในเรื่องของความคุ้มครอง โดยส่วนใหญ่แล้วก็จะให้ความคุ้มครองในเรื่องของภัยธรรมชาติต่าง ๆ ที่อาจจะไม่รวมน้ำท่วม หรือไม่คุ้มครองในส่วนของบ้าน ที่เป็นบ้านไม้ทั้งหลัง เป็นต้น แต่ถึงอย่างไรก็ตามก็ยังมีข้อดีต่าง ๆ ที่คุณสามารถรับประกัน พร้อมได้รับความคุ้มครองทันทีอีกด้วย ถือได้ว่าเป็นความคุ้มค่ามากที่สุดที่ไม่ควรพลาด หากคุณกำลังมองหาความคุ้มครองให้บ้าน หรือที่อยู่อาศัยที่คุณรักแล้ว คุณจะต้องศึกษาอย่างละเอียดก่อนการตัดสินใจ