ประกัน aia ตัวไหนดี สำหรับประกันสุขภาพ อัปเดตปี 2565

ประกัน AIA ตัวไหนดี

ประกัน aia ตัวไหนดี รีวิวเปรียบเทียบข้อมูลแผนประกันสุขภาพ AIA ของบริษัท เอไอเอ [อัปเดตปี 2565] ทั้งราคา ค่าเบี้ย และความคุ้มครองของแผนต่าง ๆ ว่าให้ความคุ้มครองครอบคลุมแบบไหน แตกต่างกันอย่างไรบ้าง ข้อดี ข้อด้อย ของแต่ละแบบมาให้ทุกท่านได้พิจารณา เพื่อวางแผนประกันสุขภาพให้กับตัวเอง และ คนที่เรารักได้มีสวัสดิการ การรักษาพยาบาลที่ดีไว้ดูแล และ ช่วยบรรเทาค่าใช้จ่ายในวันที่เจ็บป่วยกันค่ะ ทุกแผนให้ความคุ้มครองการรักษาโรคโควิด-19 ประกัน aia ตัวไหนดี เป็นคำถามยอดฮิต ที่ผู้ที่จะทำประกันสอบถามกันมามากที่สุด เพื่อจะได้นำมาพิจารณาในการเลือกทำประกันสุขภาพ ดังนั้นมาดูแบบประกันสุขภาพกันค่ะ ว่ามีแบบไหนที่เป็นที่นิยม มีข้อดีอย่างไร และ ทำไมปัจจุบันผู้บริโภคถึงสนใจ มาดูกันว่ามีรายละเอียดอย่างไรกันค่ะ

ประกัน aia ตัวไหนดี สำหรับ ประกันสุขภาพเหมาจ่าย aia คือ ?

ประกัน aia ตัวไหนดี ประกันสุขภาพ รีวิว ในปี 2565 นี้ ประกันสุขภาพเหมาจ่าย AIA เป็นประกันที่ได้รับความสนใจ และ สอบถามข้อมูลกันเข้ามามากที่สุด ด้วยภาวะโรคระบาด และ ค่ารักษาพยาบาลที่สูงมากในปัจจุบัน ทำให้ผู้คนตระหนักถึงเรื่องการวางแผนสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลให้กับตัวเอง และ คนในครอบครัวสูงขึ้นเป็นอย่างมาก เพื่อเตรียมไว้ช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายด้านการรักษาพยาบาลที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ จึงชวนทุกท่านมาศึกษาข้อมูลเพื่อนำไปวางแผนประกันสุขภาพให้ลงตัวกับเรา และ คนที่เรารักกันมากที่สุดค่ะ ประกันสุขภาพเหมาจ่าย คือ ประกันสุขภาพที่ให้วงเงินค่ารักษาพยาบาลสูง ให้วงเงินที่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการรักษา ณ ปัจจุบัน และ อนาคตได้มากกว่า การจ่ายค่าใช้จ่ายในการรักษาต่าง ๆ ในโรงพยาบาลเหมารวมมาใช้ในวงเงินเดียวกันซึ่งให้วงเงินที่สูงกว่าไม่ต้องแยกตามหมวด ลดความซับซ้อนในการเบิกจ่าย ซึ่งก็อาจจะมีการจำกัดวงเงินในบางหมวดไว้บ้าง เช่น ค่าห้อง อาหาร บริการโรงพยาบาล ไว้ เพื่อไม่ให้ค่าเบี้ยสูงจนเกินไป ประกัน aia ตัวไหนดี ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ ทำให้ประกันสุขภาพประเภทเหมาจ่ายเป็นที่นิยมสูงสุด ของผู้ทำประกันสุขภาพค่ะ

ประกัน aia ตัวไหนดี ทำไมผู้บริโภคถึงสนใจประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย ?

ประกัน aia ตัวไหนดี ปัจจุบันผู้คนเริ่มสนใจ และ เข้าใจการวางแผนสุขภาพมากขึ้นว่าต้องมีการวางแผนตั้งแต่เนิ่น ๆ ดังนี้

  1. ผู้คนต้องการเข้าถึง และ ได้รับการรักษาที่ดีและตัดกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาที่อาจจะมากระทบกับการเงิน หรือ เงินเก็บส่วนอื่นๆหากเจ็บป่วย 
  2. ค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลปัจจุบันมีราคาที่สูงสำหรับการเจ็บป่วยทั่วไปค่ารักษาอาจจะอยู่ที่หลายหมื่นไปจนถึงหลักแสนบาท หากเป็นโรคร้ายแรง เช่น มะเร็ง สมอง หัวใจ อาจมีค่าใช้จ่ายไปได้ถึงหลักล้านหรือสิบล้านได้เลย 
  3. อัตราเงินเฟ้อในค่ารักษาพยาบาลสูงมากปีละ 6-8% ค่าใช้จ่ายที่เห็นในวันนี้อาจจะเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าตัวในอีกสิบปีข้างหน้า 

ข้อดีของประกันสุขภาพเหมาจ่าย 

  1. เพิ่มความอุ่นใจในการรักษา ให้วงเงินความคุ้มครองที่สูงกว่า ลดส่วนเกินค่ารักษาพยาบาล ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลที่สูงมากในปัจจุบัน
  2. เหมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลมาไว้ในวงเงินเดียวกัน ทำให้การเบิกเคลมง่ายกว่าไม่ซับซ้อน
  3. ด้วยวงเงินที่สูงทำให้มั่นใจในการเลือกการรักษาที่ดีที่สุดเมื่อต้องรักษาตัวด้วยโรคร้ายแรง การรักษาที่มีความซับซ้อน หรือ ต้องรักษาตัวในโรงพยาบาลนาน ๆ 

ประกัน aia ตัวไหนดี จากบทความเบื้องต้นนี้ทำให้ผู้บริโภคเลือกใช้ประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย

ประกัน aia ตัวไหนดี ทำไมต้องเลือกประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย กับ เอไอเอ ?

ประกัน aia ตัวไหนดี ประกันสุขภาพ รีวิว เหตุผลที่ลูกค้าส่วนใหญ่เลือกใช้บริการ ประกันสุขภาพเหมาจ่ายจาก AIA 

  1. เป็นบริษัทผู้นำอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมประกันชีวิตมีความมั่นคงทางการเงินสูง 
  2. มีความเชี่ยวชาญเรื่องของประกันสุขภาพ 
  3. มีแผนความคุ้มครองให้เลือกหลากหลาย มีความคุ้มครองให้เลือกทั้งแบบเฉพาะผู้ป่วยใน หรือ ผู้ป่วยนอก, ความคุ้มครองเฉพาะในไทย และ แบบทั่วโลก 
  4. มีโรงพยาบาลชั้นนำเป็นคู่สัญญา เครือข่ายอยู่ทั่วประเทศ พร้อมด้วยบริการเคลมสินไหมสุขภาพโดยลูกค้าไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาล (Cashless claim) ตามสิทธิ์ และ เงื่อนไขกรมธรรม์ 
  5. ด้วยพันธมิตรชั้นนำระดับโลกจะที่เข้ามาช่วยกันดูแล และ บริการด้านสุขภาพแก่ลูกค้าให้ครบองค์รวมมากยิ่งขึ้น 
  6. ได้รับสิทธิ์พิเศษจาก Medix ที่จะมอบบริการให้คำปรึกษาทางการแพทย์ โดยมีเครือข่ายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางหลากหลายสาขาชั้นนำ 
  7. มีเทคโนโลยีที่ช่วยในการดูแลบริการลูกค้าให้สามารถดูความคุ้มครองของตัวเอง และ ติดตามการเคลมได้ดี และรวดเร็วยิ่งขึ้น เช่น ระบบ AIA iService ระบบดูแลลูกค้ากลุ่ม AIA Prestige Club เป็นต้น 
  8. สามารถสมัคร ซื้อประกันสุขภาพออนไลน์ ได้ด้วยระบบ AIA iSign และยังสามารถ เช็กเงินปันผล หรือ เช็คประกันได้ด้วยตนเองแบบ iService ของประกันประเภทอื่นได้อีกด้วย

ทั้งหมดที่กล่าวมานี้เป็นเหตุผล ที่ลูกค้าส่วนใหญ่ทำไมไว้ใจ เอไอเอ ประกัน aia ตัวไหนดี

ประกัน aia ตัวไหนดี ประกันสุขภาพ รีวิว วันนี้เราก็ได้ยกตัวอย่างแบบประกันสุขภาพที่นิยมมากของ AIA คือ ประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย ที่ลูกค้าให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุผลที่เราได้กล่าวมาจากบทความข้างต้น เราหวังว่าบทความนี้จะเป็นแนวทางให้ทุกท่าน สามารถนำมาเลือกประกันสุขภาพที่เหมาะสม และ ครอบคลุมที่สุดสำหรับท่าน ประกัน aia ตัวไหนดี เราได้มีคำตอบให้ท่านแล้วสำหรับประกันสุขภาพ แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้เอาประกันเป็นหลัก ว่าต้องการประกันแบบไหน จึงตอบโจทย์มากที่สุด บทความนี้ก็เป็นแค่แนวทางช่วยให้ท่านในการพิจารณาตัดสินใจในการเลือกแบบประกันสุขภาพให้ง่ายขึ้น หากใครยังไม่มีประกันสุขภาพเราขอแนะนำประกันสุขภาพของ เอไอเอ มีประกันสุขภาพครบทุกแบบที่ท่านต้องการที่นี่ที่เดียว