ยกเลิก​ ประกันชีวิต​ fwd​ บริษัท​ fwd​ มีความเป็นมายังไง​ แตกต่างจากที่อื่นอย่างไร

ยกเลิก​ ประกันชีวิต​ fwd

ยกเลิก​ ประกันชีวิต​ fwd​ เอฟ​ ดับบลิว​ ดี​ ประกันชีวิต​ เป็นบริษัทประกันชีวิตในเครือแปซิฟิก​ เซ็นจูรี่ กรุ๊ป​ เป็นบริษัทที่ตั้งอยู่ใน 9​ ประเทศ​ ในภูมิภาคเอเชีย ได้แก่​ ฮ่องกง​ สิงคโปร์​ ญี่ปุ่น​ มาเลเซีย​ อินโดนีเซีย​ ฟิลิปปินส์​ มาเก๊า​ เวียดนาม​ และ​ ไทย​ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ.​ 2555 ให้บริการลูกค้าทั่วประเทศมากกว่า 900,000 ราย​ ซึ่งแบรนด์ได้มีวิสัยทัศน์ในการปรับเปลี่ยนมุมมอง​ ที่มีต่อประกันชีวิตรูปแบบเดิม ๆ​ ยกเลิก​ ประกันชีวิต​ fwd​ จึงให้ความสำคัญกับทุกความต้องการของลูกค้า​ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การประกันชีวิต​ในรูปแบบใหม่ที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์​ และ​ สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างจริงใจ​ อีกทั้งยังมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างจากที่อื่นตรงที่ มุ่งมั่นที่จะให้บริการในรูปแบบใหม่เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบใหม่ของคนไทย , ให้ข้อมูลที่โปร่งใสในทุกขั้นตอนการซื้อแบบออนไลน์ , วางแผนได้ถูกต้อง​ ครบถ้วน​เพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า​ และ​ ให้บริการหลังการขายที่ต่อเนื่องมาตลอด

ยกเลิก​ ประกันชีวิต​ fwd​ เราควรทำประกันชีวิตหรือไม่?

ยกเลิก​ ประกันชีวิต​ fwd​ ประกันชีวิตถูกออกแบบมาเพื่อสร้างหลักประกันให้กับคนที่เรารัก โดยทั่วไปมักจะคิดว่า ประกันชีวิตคือเงินก้อนสุดท้ายที่เราจะทิ้งไว้ให้คนข้างหลัง ในวันที่เราไม่อยู่แล้ว แต่ในปัจจุบันนี้มีประกันชีวิตหลายรูปแบบมาก อีกทั้งเรายังสามารถได้รับผลประโยชน์ในยามที่เรามีชีวิตอยู่อีกด้วย การทำประกันชีวิตยังช่วยสร้างระเบียบวินัยในการออมเงินให้เราอีกด้วย เนื่องจากการออมจะเป็นลักษณะแบบกึ่งบังคับ​ โดยผู้เอาประกันภัยจะต้องมีหน้าที่จ่ายเบี้ยประกันอย่างสม่ำเสมอ และ​ หากมีชีวิตอยู่ตามครบกำหนดไว้ ก็จะได้รับเงินคืนตามสัญญา ถือเป็นเครื่องมือการออมเงินไว้ยามชรา หรือออมไว้สำหรับเพื่อเป็นทุนการศึกษาของบุตรหลานได้อีกด้วย​ ยกเลิก​ ประกันชีวิต​ fwd​ หาดผู้เอาประกันมีความจำเป็นต้องใช้เงินในยามฉุกเฉิน​ กรมธรรม์จะมีมูลค่าเงินสดเมื่อครบกำหนดระยะเวลาหนึ่ง​ ที่ผู้เอาประกันภัยสามารถขอกู้เงินจำนวนหนึ่ง​ ตามหลักเกณฑ์ที่บริษัทได้กำหนดไปใช้ในอัตราดอกเบี้ยต่ำได้เมื่อจำเป็น

ยกเลิก​ ประกันชีวิต​ fwd​ ขั้นตอนการเวนคืนกรมธรรม์ มีวิธีการอย่างไรบ้าง

ยกเลิก​ ประกันชีวิต​ fwd​ ในบางครั้งชีวิตก็ต้องเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา หากเมื่อไหร่ที่คุณต้องการ​ ยกเลิก​ ประกันชีวิต​ fwd​ มีสิ่งที่ควรทราบ คือ​ ในฐานะผู้ถือกรรมธรรม์ คุณมีสิทธิบอกเลิกสัญญากรมธรรม์ประกันชีวิต​ และ​ รับเงินเวนคืนกรมธรรม์​ พร้อมรับสิทธิประโยชน์อื่น ๆ​ ทั้งหมดตามสัญญา หลังจากมีการหัดยอดหนี้คงค้างทั้งหมด (หากมี) โดยมูลค่าของเงินเวนคืนกรมธรรม์จะเป็นไปตามที่กำหนดไว้ในตารางคำนวณมูลค่าเวนคืนกรมธรรม์ ที่อยู่ในสัญญากรมธรรม์ประกันชีวิตของคุณ เมื่อเวนคืนแล้ว กรมธรรม์ประกันชีวิต​ รวมถึงผลประโยชน์ต่าง​ ๆ​ ในกรมธรรม์จะมีผลสิ้นสุดลงทันที​ ในกรณี ยกเลิก​ ประกันชีวิต​ fwd​ ก่อนครบกำหนดสัญญา ก็มีสิทธิ์ทำได้ โดยขอเวนคืนกรมธรรม์​ และ​ รับเงินค่าเวนคืน​กรมธรรม์ตามจำนวนที่กำหนดไว้ในตารางมูลค่ากรมธรรม์กับผลประโยชน์อื่น ๆ​ ที่ควรจะได้รับ (ถ้ามี)

ยกเลิก​ ประกันชีวิต​ fwd​ มีเอกสารอะไรที่ต้องใช้บ้างในการขอยกเลิก

ในการ​ขอ​ ยกเลิก​ ประกันชีวิต​ fwd​ ผู้ทำประกันต้องเตรียมเอกสารประกอบการขอเวนคืนกรมธรรม์ดังนี้

  • ใบคำขอเวนคืนและเปลี่ยนสถานะกรมธรรม์
  • บัตรเอฟดับบลิวดี การ์ด​ เฉพาะกรณีมีสัญญาเพิ่มเติมผู้ป่วยนอก (OPD)
  • สำเนาบัตรประชาชน​ พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง
  • สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร​ พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง​ ในกรณีที่ต้องการรับเงินโดยโอนผ่านบัญชีธนาคาร

ยกเลิก​ ประกันชีวิต​ fwd​ สามารถส่งเอกสารเวนคืนกรมธรรม์ผ่านทาง 4​ ช่องทาง​ ดังนี้

  • ส่งด้วยตัวเอง​ที่​ สำนักงานใหญ่ หรือสำนักงานสาขาเอฟดับบลิวดีทุกแห่ง
  • ส่งผ่านตัวแทน
  • ส่งไฟล์เอกสารทั้งหมดทางอีเมล [email protected]
  • ส่งผ่านช่องทางไปรษณีย์ ฝ่ายบริการกรมธรรม์ บริษัท​ เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต​ จำกัด​ (มหาชน) 130 – 132​ อาคารสินธร ทาวเวอร์​ 3​ ชั้น​ 14​ ถนน​วิทยุ​ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน​ กรุงเทพ​ 10330

ยกเลิก​ ประกันชีวิต​ fwd​ ถือเป็นบริษัทประกัน​ที่มุ่งมั่นให้บริการกับลูกค้ามาอย่างดีเสมอ สำหรับ​ บริษัท​ เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต​ จำกัด​ มีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล และ​ การบริการดูแลลูกค้าเป็นจำนวนมาก เกือบหนึ่งล้านคน ถือว่าคนไทยให้ความไว้วางใจเป็นอย่างดี ทั้งนี้​การ​ ยกเลิก​ ประกันชีวิต​ fwd​ ผู้ทำประกันสามารถเข้ามาศึกษารายละเอียดในการยื่นเรื่องได้ที่นี่ ถึงวิธีการ​ หรือขั้นตอนการเวนคืนกรมธรรม์อย่างไรให้ ผู้ทำประกันได้รับประโยชน์สูงที่สุด​ อีกทั้งยังได้รวบรวมเอกสารที่มีความจำเป็นต่อการขอ ยกเลิก​ ประกันชีวิต​ fwd​ ที่ผู้ทำประกันควรเตรียมให้เรียบร้อยก่อนการส่งเอกสาร​ เพื่อดำเนินการในขั้นตอน​ต่อไป​ หากมีข้อสงสัย สามารถสอบถามโดยตรงได้ที่ ฝ่ายบริการกรมธรรม์ บริษัท​ เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต​ จำกัด​ (มหาชน) ได้ทุกวันในเวลาทำการอีกด้วย