รวมประกันโควิด19ตัวTopโดนใจมนุษย์เงินเดือน ที่เปิดขายปี 2565 มีเจ้าไหนบ้าง ?

รวมประกันโควิด19ตัวTopโดนใจมนุษย์เงินเดือน

รวมประกันโควิด19ตัวTopโดนใจมนุษย์เงินเดือน ไวรัสโคโรนา ( โควิด-19 ) ยังแพร่ระบาดไปทั่วโลก และ ดูเหมือนว่าจะพบผู้ติดเชื้อ และ เสียชีวิตมากขึ้น ซึ่งปัจจุบันพบว่า มีผู้ติดเชื้อมากขึ้น และ ประเทศไทย เป็นอีกหนึ่งประเทศที่ต้องเฝ้าระวัง ส่งผลให้ที่ผ่านมามีบริษัทประกันออกแผนประกันเพื่อคุ้มครอง และ ครอบคลุมไปถึงไวรัสโคโรนาโควิด-19 ตลอดจนเพิ่มความอุ่นใจให้กับผู้เอาประกันภัย ประกันโควิด 19 ยังเปิดขายอยู่หลายเจ้า ใครกลัวจะติดเชื้อไวรัส อยากทำประกันไว้ให้อุ่นใจ มาเปรียบเทียบกันเลยว่า เจ้าไหนให้ความคุ้มครองมากกว่ากัน รวมประกันโควิด19ตัวTopโดนใจมนุษย์เงินเดือน สำหรับคนที่ยังไม่ได้ทำประกัน และ สนใจจะซื้อประกันโควิด 19 ในช่วงนี้ วันนี้เราจะมาเสนอ 3 ตัว Top ที่มีจำหน่ายในปี 2565 มาดูกันค่ะว่ามีบริษัทอะไรบ้าง 

รวมประกันโควิด19ตัวTopโดนใจมนุษย์เงินเดือน ทิพยประกันภัย

รวมประกันโควิด19ตัวTopโดนใจมนุษย์เงินเดือน มีประกันโควิดอยู่ 4 แผน คือ 1AX , 1NX , 1BX , 2BX

เงื่อนไข

  • อายุผู้ทำประกัน 1-99 ปี ( เฉพาะแผน 1AX และ 1NX ) และอายุ 1-60 ปี ( เฉพาะแผน ฺBX )
  • คนต่างชาติที่พำนักในประเทศไทยอย่างน้อย 6 เดือน หรือมี work permit สามารถทำได้
  • มีระยะเวลารอคอย 14 วัน นับจากวันที่กรมธรรม์ประกันภัยมีผลบังคับครั้งแรก
  • การเจ็บป่วยด้วยภาวะโคม่า หรือ ภาวะสมองตายและระบบประสาทล้มเหลว หรือ การเจ็บป่วยระยะสุดท้ายซึ่งเป็นการเจ็บป่วยรุนแรงที่แพทย์ลงความเห็นว่าไม่มีวิธีการรักษาให้หายได้ และ/หรือ เป็นสาเหตุทำให้เสียชีวิตโดยมีสาเหตุหลักมาจากติดเชื้อไวรัสโคโรนา
  • ค่าใช้จ่ายในการตรวจหาเชื้อโควิดสำหรับบุคคลในครอบครัว และบุคคลที่อาศัยอยู่กับผู้เอาประกันภัย จะให้การคุ้มครองเมื่อผู้เอาประกันภัยได้รับการตรวจวินิจฉัยว่าติดเชื้อ โดยคุ้มครองสูงสุด 3 คน จ่ายตามจริงวงเงินไม่เกิน 10,000 บาทต่อปี (วงเงินรวมอยู่ในค่ารักษาพยาบาลจากการติดเชื้อไวรัส COVID -19 หรือ ค่ารักษาพยาบาลในฐานะผู้ป่วยในจากการแพ้วัคซีน COVID- 19)
  • กรณีแพ้วัคซีน คุ้มครองภายใน 90 วันหลังฉีดวัคซีน

รวมประกันโควิด19ตัวTopโดนใจมนุษย์เงินเดือน ช่องทางซื้อประกัน ทิพยประกันภัย หมายเหตุ : จากข้อมูล ณ วันที่ 12 เมษายน 2565 ทิพยประกันภัยหยุดขายแผน 1AX และ แผน 1NX เหลือแค่แผน 1BX และ แผน 2BX

รวมประกันโควิด19ตัวTopโดนใจมนุษย์เงินเดือน กรุงไทย

รวมประกันโควิด19ตัวTopโดนใจมนุษย์เงินเดือน ประกันโควิดของกรุงไทย มี 4 แผนคือ แผนโคม่า 1 แผนโคม่า 2 แผนวัคซีน 1 แผนวัคซีน 2

เงื่อนไข

  • รับประกันโดยทิพยประกันภัย 
  • แผนที่คุ้มครองภาวะโคม่า จำกัดการซื้อ 1 คน ต่อจำนวนเงินเอาประกันภัยรวมกันไม่เกิน 1,000,000 บาท
  • แผนที่คุ้มครองกรณีแพ้วัคซีน จำกัดการซื้อ 1 คนต่อ 1 แผนความคุ้มครอง 

รวมประกันโควิด19ตัวTopโดนใจมนุษย์เงินเดือน สำหรับทุกช่องทางการจำหน่าย ( สำหรับประกันโควิดคุ้มครองภาวะโคม่า ) และ ซื้อผ่านแอปพลิเคชัน Krungthai Next ( สำหรับประกันแพ้วัคซีนโควิด ) ข้อมูลเพิ่มเติม : ธนาคารกรุงไทย 

รวมประกันโควิด19ตัวTopโดนใจมนุษย์เงินเดือน ทูนประกันภัย

รวมประกันโควิด19ตัวTopโดนใจมนุษย์เงินเดือน มีแผนประกันโควิด 6 แผน ( สำหรับคนไทย ) คือ แผน 1 , แผน 2 , แผน 3 , แผน Economy , แผน Silver , แผน Gold

เงื่อนไข

  • มีระยะเวลารอคอย 14 วัน นับจากวันที่กรมธรรม์ประกันภัยมีผลบังคับเป็นครั้งแรก
  • สำหรับผู้เอาประกันภัยสัญชาติไทยที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย โดยต้องอาศัยอยู่ในประเทศไทยติดต่อกันอย่างน้อยเป็นเวลา 30 วันก่อนวันที่กรมธรรม์ประกันภัยเริ่มมีผลบังคับ
  • สามารถทำประกันภัยได้สูงสุดไม่เกิน 1 ฉบับ
  • ไม่รับประกันภัยสำหรับกลุ่มอาชีพพิเศษ ได้แก่ บุคลากรทางการแพทย์ (แพทย์ , พยาบาล , เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน ในโรงพยาบาล ) และ พนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในท่าอากาศยาน แอร์โฮสเตส สจ็วต นักบิน คนงานก่อสร้าง ผู้ที่ปฏิบัติงานบนแท่นขุดเจาะน้ำมัน หรือ บนเรือทุกประเภท
  • ต้องไม่เคยมีประวัติเกิดอาการแพ้ยารุนแรงจนเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล
  • วัคซีนเพื่อป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ( COVID-19 ) ต้องได้รับการรับรอง หรือ การอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการอาหาร และ ยา
  • ผู้ที่เพิ่งหายจากโรคโควิด 19 สามารถซื้อกรมธรรม์ได้ โดยต้องออกจากโรงพยาบาล / คลินิก ไม่น้อยกว่า 30 วันก่อนวันที่กรมธรรม์มีผลบังคับใช้
  • รวมประกันโควิด19ตัวTopโดนใจมนุษย์เงินเดือน ข้อมูลเพิ่มเติม : ทูนประกันภัย 

รวมประกันโควิด19ตัวTopโดนใจมนุษย์เงินเดือน ตั้งแต่มีโรคระบาดโควิด-19 สินค้าขายคงต้องยกให้ ประกันโควิด ที่สามารถทำยอดขายมาแรงแซงโค้งเสียจริง แต่ประกันโควิดก็มีให้เลือกมากมาย หลายราคา หลายความคุ้มครอง แล้วแบบไหนจะคุ้มที่สุดสำหรับมนุษย์เงินเดือนเราจึงไปไล่ล่าหาคำตอบมาให้ และ ได้ข้อสรุป Top 3 ที่ยังมีจำหน่ายในปี 2565 มาให้ท่านได้ศึกษา และ พิจารณา รวมประกันโควิด19ตัวTopโดนใจมนุษย์เงินเดือน เราหวังว่าบทความข้างต้นจะเป็นประโยชน์ต่อท่านผู้อ่านไม่มากก็น้อยนะคะ เพื่อนำไปเป็นแนวทางในการตัดสินใจในการเลือกประกันโควิด-19 ที่ตอบโจทย์ท่านมากที่สุดนั่นเอง สำหรับมนุษย์เงินเดือนอย่ามองข้ามนะคะ เพราะประกันพื้นฐานที่มีอาจไม่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายทั้งหมด ควรหาซื้อประกันโควิดไว้เพิ่มเติมจะดีที่สุดค่ะ