Pakanpaide new logo

สมัคร นายหน้า ประกันชีวิต งานตัวแทน ประกันชีวิตออนไลน์

สมัคร นายหน้า ประกันชีวิต

สมัคร นายหน้า ประกันชีวิต หรือ เรียกว่า “โบรกเกอร์” เป็นผู้จัดการให้บุคคลทำสัญญา ประกันชีวิตกับบริษัทต่าง ๆ การเป็นนายหน้าประกันชีวิต ต้องได้รับใบอนุญาต จากนายทะเบียน ซึ่งเป็นเลขาธิการ คณะกรรมการกำกับ และ ส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย หรือ ผู้ที่ได้รับมอบหมาย โดยการขอรับใบอนุญาต เป็นตัวแทนประกันชีวิต จะต้องมีคุณสมบัติ ตามที่ได้กำหนดไว้ในมาตรา 69 ของพระราชบัญญัติประกันชีวิต ที่สำคัญไปกว่านั้น การเป็นนายหน้าประกันชีวิต จะต้องได้รับการศึกษา ทดสอบความรู้ในประกันชีวิต ตามหลักสูตรนายทะเบียน ที่ได้กำหนดนั่นเอง เข้ามาศึกษาประกันเพิ่มเติมกับ pakanpaide.com

สมัคร นายหน้า ประกันชีวิต รับรายได้ไม่จำกัด เส้นทางสู่ความสำเร็จ

เข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกันกับเรา สมัคร นายหน้า ประกันชีวิต เปิดโอกาสของการสร้างรายได้ ในรูปแบบออนไลน์ เพียงแค่คุณสนใจ พร้อมเติบโตในสายอาชีพ เส้นทางสู่ความสำเร็จ เป็นที่ปรึกษาประกันชีวิต ในด้านการเงินต่าง ๆ เพียงแค่คุณมีอายุ 20 ปีขึ้นไป มีใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย เราพร้อมมอบความสุข มอบรอยยิ้มให้กับลูกค้า รายได้แบบไม่จำกัด เป็นเจ้านายตัวเอง อิสระทั้งเวลา และ สถานที่ในการทำงาน เราสามารถกำหนดเองได้ มาเป็นที่ปรึกษาประกันชีวิต ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์การขาย หรือ ความรู้ทางด้านประกันชีวิตมาก่อน สามารถเริ่มต้นพัฒนาทักษะการขาย ไปสู่ความเป็นมืออาชีพ

ข้อดีของการเป็นนายตัวเอง สมัคร นายหน้า ประกันชีวิต แบบมีอิสระ

สมัคร นายหน้า ประกันชีวิต อาชีพตัวแทนขายประกันชีวิต กับข้อดีของการเป็นนายตัวเอง มีอิสระในการทำงาน พร้อมเติบโตในสายอาชีพ เส้นทางสู่ความสำเร็จ ที่ปรึกษาประกันชีวิต เพิ่มทักษะมากมาย เพื่อเป็นสูงสุดของนายหน้าประกันชีวิต พร้อมได้รับโอกาสดี ๆ เราจึงอยากมอบโอกาสนี้ ให้กับทุกคนอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น

– กำหนดเป้าหมาย รายได้ของตัวเอง แบบไม่มีขีดจำกัด

– มอบอิสระให้ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเวลา สถานที่ในการทำงาน

– อิสระในการเลือกสมาชิก เพื่อนร่วมงาน ออกแบบทีมงานได้

– สามารถเติบโตในสายอาชีพ เพื่อประสบความสำเร็จ

เข้ามาเป็นตัวแทนประกันชีวิต เส้นทางสู่ความสำเร็จ สมัคร นายหน้า ประกันชีวิต เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว เราพร้อมมอบความสุข หากคุณกำลังมองหาโอกาส เติบโตในสายอาชีพ ที่ได้เป็นนายตัวเอง มอบอิสระให้ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเวลา สถานที่ในการทำงาน คุณสามารถกำหนดได้เอง พร้อมกับรายได้ไม่จำกัด รับรองไม่มีผิดหวัง กำหนดเป้าหมายรายได้ของตัวเอง ยิ่งได้ขายมากเท่าไหร่ ยิ่งได้ผลตอบแทนมากเท่านั้น ก้าวข้ามสู่บันไดแห่งความสำเร็จไปพร้อมกับเรา ผ่านช่องทาง pakanpaide.com ได้อะไรหลายอย่างอีกด้วย