Pakanpaide new logo

เจน เนอ รา ลี่ ประกันชีวิต คุ้มค่า มอบความสะดวกสบาย มีวิสัยทัศน์

เจน เนอ รา ลี่ ประกันชีวิต

เจน เนอ รา ลี่ ประกันชีวิต เสนอผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์ และ ความหลากหลาย ทั้งหมวดประกันชีวิต และ ประกันภัย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ารายบุคคล และ ลูกค้าองค์กร  ในส่วนของการประกันชีวิต เรามีผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับการออม ผลิตภัณฑ์ที่เสนอความคุ้มครองสำหรับทุกคนในครอบครัว และ แผนประกันชีวิตกลุ่มสำหรับลูกค้าองค์กร นอกจากนี้เราได้เสนอแผนความคุ้มครองที่มีความหลากหลาย เพื่อตอบรับความเสี่ยงที่แตกต่างกันไป  ทั้งนี้ เรามุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทที่สร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าได้อย่างดีที่สุด เพราะลูกค้าคือหัวใจสำคัญในทุกก้าวของการทำงานของเรา คุณสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.pakanpaide.com

ประวัติความเป็นมาของ เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต

เจน เนอ รา ลี่ ประกันชีวิต ประวัติ กลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2374 ที่ประเทศอิตาลี ดำเนินธุรกิจมามากว่า 190 ปี และ เป็นบริษัทระดับโลกที่แข็งแกร่ง  และ เป็นหนึ่งในบริษัทประกันภัยชั้นนำของโลก มีสำนักงานอยู่กว่า 50 ประเทศ เจนเนอราลี่ยังเป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำในภูมิภาคยุโรปตะวันตก และ กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาคยุโรปตะวันออก ยุโรปตอนกลาง และ ภูมิภาคเอเชีย ในปี พ.ศ. 2563 กลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่มีความยั่งยืนมากที่สุดในโลก

วิสัยทัศน์ของ เจน เนอ รา ลี่ ประกันชีวิต

กระตือรือร้น: เรามีบทบาทสำคัญในการเป็นผู้ริเริ่ม และ การเป็นผู้นำในการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้คนผ่านการให้บริการประกัน

คุ้มครอง: เราทุ่มเทเพื่อหัวใจหลักของการประกันอย่างแท้จริง นั่นคือการบริหารจัดการ และ ลดความเสี่ยงทั้งของบุคคล และ สถาบัน

คุณค่าเหนือระดับ: เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต มุ่งมั่นที่จะสร้างคุณค่าให้กับลูกค้า

ใส่ใจในผู้คน: เราห่วงใยในอนาคต และ ความเป็นอยู่ของทั้งลูกค้า และ พนักงานของเรา

ชีวิต: เหนือกว่าสิ่งอื่นใด เราทำธุรกิจที่ช่วยสร้างความมั่นคงด้านทรัพย์สิน ความปลอดภัย ให้คำแนะนำ และ บริการต่าง ๆ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิต และ พัฒนาวิถีชีวิตของผู้คนในระยะยาว

แบบแผนประกันของ เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต

ประกันรายบุคคล เช่น ประกันสุขภาพ ประกันมะเร็งจาก เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต “เจอ จ่าย จบ” ตรวจพบมะเร็งทุกชนิด ทุกระยะ รับเงินล้านไว้รักษา  ประกันอุบัติเหตุ สำหรับความคุ้มครองของเราทั้งแผนประกันอุบัติเหตุทั่วไป และ ประกันอุบัติเหตุรายปีนั้นพร้อมดูแลคุณอย่างเต็มที่ เพื่อช่วยให้คุณ และ คนที่อยู่เบื้องหลังหมดกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาลอันเกิดจากอุบัติเหตุต่างๆ ประกันชีวิต เพิ่มโอกาสรับเงินปันผลทุกสิ้นปีให้คุณสะสมความมั่งคั่งได้อย่างมั่นคง ตลอดจนสามารถนำเบี้ยประกันไปหักลดหย่อนภาษีได้ตามที่กรมสรรพากรกำหนด ประกันแบบกลุ่ม กับ เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต เป็นการรับประกันภัยบุคคลหลายคนภายใต้กรมธรรม์ประกันภัยฉบับเดียว ซึ่งการประกันภัยแบบกลุ่มนั้นมีทั้งประกันสุขภาพกลุ่ม ประกันชีวิตกลุ่ม ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม เป็นต้น มีนายจ้างเป็นผู้ถือกรมธรรม์ประกันภัย เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต มีประกันการลงทุน และ ประกันวินาศภัยสำหรับองค์กร ให้บริการอีกด้วย

เจนเนอราลี่ call center

Call Center: 02-612-9888. Line: @Generali Thailand. www.Generali.com. Facebook: Generali.

เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต เป็นอีกบริษัทหนึ่งที่น่าลงทุนในการทำประกันชีวิตด้านต่าง ๆ ให้ตรงตามความต้องการของเรา เพราะส่งเสริมให้ลูกค้าสามารถสร้างอนาคตที่ยั่งยืน มั่นคง และ ปลอดภัย ได้มากยิ่งขึ้น โดยคอยดูแลคุณภาพชีวิต และ เป้าหมายชีวิตอย่างต่อเนื่อง เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต พร้อมให้บริการผ่าน แอปพลิเคชัน Generali 365 คุณสามารถทำธุรกรรมได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นชำระเบี้ยออนไลน์ เช็กข้อมูลกรมธรรม์ หรือ ดาวน์โหลดหนังสือรับรองชำระเบี้ย และค้นหา โรงพยาบาลในเครือ กว่า 500 แห่งทั่วประเทศ และ แจ้งเคลมออนไลน์ให้คุณสะดวกไม่ต้องพกบัตรจริง และ มีสิทธิพิเศษกว่า 100 แบรนด์ดัง สนใจข้อมูลเรื่องประกันเพิ่มเติมได้ที่ www.pakanpaide.com