เจอ จ่าย จบ โควิด 2565 ยังมีอยู่ไหม เทียบแผนคุ้มครองที่เปิดขายอยู่

เจอ จ่าย จบ โควิด

เจอ จ่าย จบ โควิด ด้วยสถานการณ์โควิดยังมีผู้ติดอยู่ต่อเนื่อง และ ได้กลายพันธุ์ติดง่ายยิ่งขึ้น ทำให้ทุกคนต้องระมัดระวัง การ์ดไม่ตก และ ที่สำคัญหลายคนเริ่มให้ความสำคัญกับประกันโควิด หรือ ประกันสุขภาพ และ ประกันโควิด 2565 ยังมีหลายบริษัทที่เปิดรับอยู่ แต่จะให้ความคุ้มครองในเรื่องไหนบ้าง แล้วแบบเจอจ่ายจบยังมีอยู่ไหม มาเปรียบเทียบข้อมูลกัน ประกันโควิดที่ทำไว้ตั้งแต่ปี 2564 ใกล้สิ้นสุดความคุ้มครอง 1 ปีแล้ว ทว่าการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ยังคงไม่จบลง ประกอบกับมีสายพันธุ์โอมิครอนที่แพร่กระจายได้เร็วกว่าเดิมอุบัติขึ้นมาอีก เจอ จ่าย จบ โควิด ดังนั้นหลายคนจึงมองหาประกันโควิดฉบับใหม่ เพื่อคุ้มครองต่อในปี 2565 แต่จะมีบริษัทประกันภัยแห่งไหนที่ยังเปิดรับกรมธรรม์คุ้มครองโรคโควิด 19 อยู่บ้างนั้น มาศึกษาข้อมูลกัน 

เจอ จ่าย จบ โควิด มีขายอยู่ไหม ?

เจอ จ่าย จบ โควิด ประกันโควิดยอดฮิตที่ขายดีที่สุดในปี 2564 คือแบบเจอจ่ายจบ แต่ต้องบอกว่า ปัจจุบันไม่มีประกันประเภทนี้จำหน่ายแล้ว เนื่องจากในช่วงปี 2564 มีการแพร่ระบาดของ COVID-19 อย่างรุนแรง ส่งผลให้จำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นมหาศาล และ คนที่มีประกันโควิดส่วนใหญ่ทำแบบเจอจ่ายจบเอาไว้ โดยจ่ายเบี้ยแค่หลักร้อย แต่เมื่อติดเชื้อโควิดจะได้เงินชดเชยสูงถึงหลักหมื่น – หลักแสน ทำให้บริษัทประกันประสบปัญหาขาดทุนอย่างหนัก จนบางแห่งถึงกับต้องปิดกิจการ เพราะไม่สามารถจ่ายสินไหมทดแทนได้ เจอ จ่าย จบ โควิด ทั้งนี้จากสถิติการจ่ายเคลมประกันจนถึงสิ้นปี 2564 อยู่ที่ประมาณ 40,000 ล้านบาท และ ยังมีประกันโควิดแบบเจอ จ่าย จบ ที่ยังเหลือความคุ้มครองอีก 7 ล้านกรมธรรม์ จนกว่าจะหมดความคุ้มครองประมาณสิ้นเดือนมิถุนายน 2565

เจอ จ่าย จบ โควิด ( ประกันโควิด 2565 มีขายแบบไหนบ้าง ? )

เจอ จ่าย จบ โควิด สำหรับประกันโควิดที่ยังเปิดรับอยู่ในปี 2565 ส่วนใหญ่จะคุ้มครองอยู่ไม่กี่กรณี เช่น

  • คุ้มครองภาวะโคม่าจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนา
  • คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากการเป็นผู้ป่วยใน กรณีติดเชื้อไวรัสโคโรนา
  • คุ้มครองภาวะโคม่าจากการฉีดวัคซีนโควิด 19
  • คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากการเป็นผู้ป่วยใน กรณีฉีดวัคซีนโควิด 19
  • ชดเชยรายได้รายวัน กรณีเป็นผู้ป่วยในจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนา
  • ชดเชยรายได้รายวัน กรณีเป็นผู้ป่วยในจากการฉีดวัคซีนโควิด 19

เจอ จ่าย จบ โควิด นอกจากนี้ บางแผนอาจคุ้มครองค่าใช้จ่ายในการตรวจหาเชื้อโควิดสำหรับคนในครอบครัว หรือประกันอุบัติเหตุ ขึ้นอยู่กับกรมธรรม์ของแต่ละบริษัท ซึ่งปัจจุบันมีประกันโควิดที่ยังเปิดจำหน่ายอยู่ ดังต่อไปนี้

เจอ จ่าย จบ โควิด ( ประกันโควิดมีบริษัทอะไรบ้าง อัปเดตปี 2565 ? )

เจอ จ่าย จบ โควิด แผนประกันโควิด-19 ในปี 2565 อัปเดตข้อมูล 17 มกราคม 2565 ระยะเวลาเปิดชำระเบี้ยติดต่อได้ที่ตัวแทนบริษัทประกัน

  1. แผนประกันโควิด DTAC ให้ความคุ้มครองโดย FWD
  2. แผนประกันโควิด TQM
  3. แผนประกันโควิด KrungThai
  4. แผนประกันโควิด เงินติดล้อ
  5. แผนประกันโควิด ทูนประกันภัย
  6. แผนประกันโควิด ทิพยประกันภัย

เจอ จ่าย จบ โควิด บริษัทที่ยุติจำหน่ายแผนประกันโควิด 2565

  1. ประกันโควิด เทเวศประกันภัย ยกเลิกการจำหน่ายแล้ว
  2. ประกันโควิด เจอ จ่าย จบ วิริยะประกันภัย ยกเลิกการจำหน่ายแล้ว
  3. ประกันโควิด เจอ จ่าย จบ สินมั่นคงประกันภัย ยกเลิกการจำหน่ายแล้ว
  4. ประกันโควิด เจอ จ่าย จบ อาคเนย์ประกันภัย ยกเลิกการจำหน่ายแล้ว
  5. ประกันโควิด SCB โดยเทเวศประกันภัย ยกเลิกการจำหน่ายแล้ว
  6. ประกันโควิด AIS Insurance โดยทิพยประกันภัย ยกเลิกการจำหน่ายแล้ว

เจอ จ่าย จบ โควิด จากสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิดที่ยังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้อย่างต่อเนื่อง ทำให้หลายคนสนใจทำประกันโควิดเพื่อหาตัวช่วยในการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย หากต้องติดเชื้อโควิด แต่เนื่องจากในช่วงปี 2564 มีการแพร่ระบาดของ COVID-19 อย่างรุนแรง ส่งผลให้จำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นมหาศาล และ คนที่มีประกันโควิดส่วนใหญ่ทำแบบเจอจ่ายจบเอาไว้ โดยจ่ายเบี้ยแค่หลักร้อย แต่เมื่อติดเชื้อโควิดจะได้เงินชดเชยสูงถึงหลักหมื่น – หลักแสน ทำให้บริษัทประกันประสบปัญหาขาดทุนอย่างหนัก ทำให้มีหลายบริษัทปิดการขายไป เจอ จ่าย จบ โควิด ทั้งนี้ก็ยังมีบางบริษัทที่ยังเปิดขายอยู่ที่เราได้นำเสนอจากบทความข้างต้น แต่อย่าลืมเช็คกับบริษัทประกันอีกทีนะคะว่าแผนดังกล่าวยังมีขายอยู่หรือไม่ เพราะข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ เราได้อัปเดตข้อมูล ณ วันที่ 17 มกราคม 2565 หวังว่าบทความข้างต้นจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะคะ