เช็คกรมธรรม์ aia ออนไลน์ AIA ISERVICE บริการรูปแบบใหม่ คุณทำเองได้

เช็คกรมธรรม์ aia ออนไลน์

เช็คกรมธรรม์ aia ออนไลน์ ปัจจุบันเอไอเอ ได้นำบริการ AIA ISERVICE เข้ามาช่วยในการให้บริการลูกค้าทุกท่านในรูปแบบออนไลน์ ให้ท่านสะดวกสบายมากขึ้น ไม่ต้องเดินทางไปจ่ายเบี้ยเองตามบริษัทประกัน เราได้ดูแลครอบคลุม ทั้งจ่ายเบี้ย เคลมสินไหม ดูรายละเอียดกรมธรรม์ และ อื่นๆ อีกมากมาย ที่จะทำให้ชีวิตของคุณสะดวกรวดเร็วขึ้นกว่าที่เคย เช็คกรมธรรม์ aia ออนไลน์ ระบบข้อมูลลูกค้า AIA iService รองรับการใช้งานผ่านเว็บไซต์ ทั้งคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์สมาร์ทโฟน และ แท็บเล็ต สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้จาก App Store หรือ Google Play Store ง่ายดายใช่ไหมคะ ท่านสามารถทำรายการด้วยตัวเองได้ การทำธุรกรรมทางประกันไม่ใช่เรื่องยากสำหรับท่านอีกต่อไป เพียงทำรายการผ่าน AIA iService

เช็คกรมธรรม์ aia ออนไลน์ ขั้นตอนการลงทะเบียน AIA ISERVICE

ช็คกรมธรรม์ aia ออนไลน์ ขั้นตอนการลงทะเบียน AIA ISERVICE ดังนี้ 

1. โหลดแอปพลิเคชั่น AIA ISERVICE 

2. เข้าสู่ระบบ AIA ID 

3. กรอกข้อมูลส่วนตัว เลขบัตรประจำตัวประชาชน วันเดือนปีเกิด หมายเลขโทรศัพท์มือถือ แล้วกดยอมรับเงื่อนไข 

4. กรอกอีเมล และ ตั้งรหัสผ่านตามเงื่อนไข เพื่อสมัครเข้าใช้บริการ 

5. ยืนยันการสมัครเข้าใช้บริการ กรอกรหัส OTD ที่ลูกค้าได้รับผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์มือถือ

6. สมัครบริการ AIA ID เรียบร้อย กดตั้งรหัส PIN 6 หลัก เพื่อความสะดวกในการเข้าใช้งานครั้งต่อไป

7. และ คุณยังสามารถเปิดใช้งาน FACE ID หรือ การสแกนลายนิ้วมือแทนการใส่รหัส PIN

ทั้งหมดนี้คือขั้นตอนการเข้าระบบ เช็คกรมธรรม์ aia ออนไลน์ ง่ายกว่าที่คิดใช่ไหมคะ ต่อไปท่านสามารถทำธุรกรรมทางประกัน ได้ทุกที่ ทุกเวลาที่ท่านต้องการ สะดวกสบายยิ่งขึ้นกว่าเดิมด้วย AIA ISERVICE

เช็คกรมธรรม์ aia ออนไลน์ ผ่าน AIA ISERVICE สะดวกอย่างไร ?

เช็คกรมธรรม์ aia ออนไลน์ ตรวจสอบข้อมูลความคุ้มครองตามกรมธรรม์ ไม่ว่าคุณจะมีกรมธรรม์กี่ฉบับกับ เอไอเอ ความคุ้มครองทั้งหมด ที่คุณมีจะถูกสรุปไว้ให้คุณเรียกดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ได้ง่าย ๆ ผ่านระบบข้อมูลลูกค้า AIA ISERVICE และ สามารถบอกผลประโยชน์ จำนวนเงินเอาประกันภัย และ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของแต่ละกรมธรรม์ที่คุณซื้อไว้ อาทิเช่น ข้อมูลสถานะกรมธรรม์ จำนวนเงินเอาประกันภัย ผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ต่าง ๆ การรับเงินปันผล , เงินคืน , ค่าสินไหม วันครบกำหนดชำระเบี้ย จำนวนเบี้ยที่ต้องชำระ ข้อมูลตัวแทนที่ให้บริการแก่ท่าน วิธีดูความคุ้มครองผ่าน AIA ISERVICE สำหรับเว็บไซต์ และ แอปพลิเคชัน AIA iService ให้เลือกเมนู กรมธรรม์ ด้านบนแล้วเลือกกรมธรรม์ที่ต้องการ เช็คกรมธรรม์ aia ออนไลน์ สะดวกรวดเร็ว ได้ทุกที่ ทุกเวลา

เช็คกรมธรรม์ aia ออนไลน์ บริการด้านกรมธรรม์ AIA ISERVICE มีอะไรบ้าง ?

ช็คกรมธรรม์ aia ออนไลน์ บริการด้านกรมธรรม์ AIA ISERVICE มีทั้งหมด 6 บริการดังนี้ 

1. ตรวจสอบความคุ้มครอง 

2. ดาวน์โหลดหนังสือรับรองชำระเบี้ย 

3. สมัครรับเงินผลประโยชน์ผ่านบัญชีธนาคาร 

4. เปลี่ยนแปลงข้อมูลในกรมธรรม์ 

5. การกู้ยืมเงินตามเงื่อนไขกรมธรรม์ 

6. ข้อมูล กรมธรรม์ ยูนิต ลิงค์ 

7. AIA EKYC ระบบยืนยัน และ พิสูจน์ตัวตนทางอิเล็กทรอนิกส์ 

8. E – DOCUMENT บริการเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ 

ทั้งหมดนี้เป็นบริการ เช็คกรมธรรม์ aia ออนไลน์ ผ่านทาง AIA ISERVICE ที่เราได้จัดให้บริการแก่ทุกท่าน ให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น อยากเช็คกรมธรรม์ ก็สามารถตรวจสอบได้เลย หรือ ต้องการเปลี่ยนแปลงข้อมูลกรมธรรม์ ก็สามารถทำได้เช่นกัน เพราะยุคสมัยเปลี่ยน ทำให้เอไอเอต้องพัฒนาระบบให้ทัน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ในเรื่องบริการที่สะดวกสบายตอบโจทย์ยุคคนปัจจุบัน ที่ไม่ว่าอะไรก็ต้องสะดวกรวดเร็วนั่นเอง

เช็คกรมธรรม์ aia ออนไลน์ ทั้งจ่ายเบี้ย เคลมสินไหม ดูรายละเอียดกรมธรรม์ และ อื่น ๆ อีกมากมาย ที่จะทำให้ชีวิตของคุณสะดวกรวดเร็วขึ้นกว่าที่เคย ผ่านทาง AIA ISERVICE ความคุ้มครองทั้งหมด รวมไว้ให้คุณที่นี่ เพราะเราเข้าใจความยุ่งยาก ที่ต้องถือกรมธรรม์หลายฉบับ ความคุ้มครอง ที่คุณมีจะถูกสรุปไว้ให้คุณเรียกดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ให้การจ่ายเบี้ยเป็นเรื่องง่าย สามารถดูยอด วันครบกำหนด และ เปิดบาร์โค้ดเพื่อจ่ายเงินได้ที่เคาน์เตอร์เซอวิส การเช็คสถานะเคลม ก็จะไม่ใช่เรื่องยากของคุณอีกต่อไป เช็คสถานะได้ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ คุณสามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูล ที่อยู่ในการส่งเอกสารได้ง่ายที่ แอป AIA ISERVICE เช็คกรมธรรม์ aia ออนไลน์ สะดวกสบายกว่าที่เคย เพียงปลายนิ้วสัมผัส ผ่านทางมือถือ แท็บเล็ต และ คอมพิวเตอร์ เพียงโหลดแอป AIA ISERVICE ปฏิบัติตามขั้นตอนก็สามารถใช้งานได้ทันที