แจ้งเคลมวิริยะ ไม่มีคู่กรณี คุ้มครองไหม คำถามยอดฮิต ที่คนส่วนใหญ่อยากรู้

แจ้งเคลมวิริยะ ไม่มีคู่กรณี คุ้มครองไหม

แจ้งเคลมวิริยะ ไม่มีคู่กรณี คุ้มครองไหม เมื่อต้องพูดถึงอุบัติเหตุบนท้องถนนนั้น เกิดขึ้นได้ตลอดทุกเวลา และ ไม่สามารถควบคุมได้ ฉะนั้น จะทำอย่างไรได้บ้าง หากเราขับรถไปชนต้นไม้ ชนฟุตบาท หรือชนกับสิ่งของโดยไม่ได้ตั้งใจ หรือเป็นการชนโดยไม่มีคู่กรณี แล้วอยากทำการ เคลมประกัน หรือ แจ้งเคลมวิริยะ ไม่มีคู่กรณี คุ้มครองไหม นั้น มีขั้นตอนดำเนินการอย่างไรบ้าง  นี่คงเป็นคำถามฮอตฮิต สำหรับคนที่มีประกันรถยนต์ของวิริยะอย่างแน่นอน และ วันนี้เราก็ได้มาแนะนำ หรือแบ่งปันข้อมูลดี ๆ มาให้ทุกคนได้ทราบถึงขั้นตอนต่าง ๆ หากใครกำลังเกิดปัญหานี้ หรืออาจจะยังไม่เกิด แต่มีข้อสงสัยต่าง ๆ นานานั้น จะได้เตรียมตัวได้พร้อม หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นจริง ๆ จะมีขั้นตอนอะไรบ้างในการ แจ้งเคลมวิริยะ ไม่มีคู่กรณี คุ้มครองไหม มาศึกษาไปพร้อม ๆ กันได้เลย ว่ามีวิธีการต่าง ๆ อย่างไร รวมไปถึงข้อยกเว้นอะไรบ้าง ที่จะต้องปฏิบัติตามก่อนการแจ้งเคลม

แจ้งเคลมวิริยะ ไม่มีคู่กรณี คุ้มครองไหม มีวิธีการเคลมอย่างไร

แจ้งเคลมวิริยะ ไม่มีคู่กรณี คุ้มครองไหม มาถึงคำตอบที่หลาย ๆ คนอยากรู้ อยากทราบกันแล้ว นี่คือวิธีการในการเคลมของการ แจ้งเคลมวิริยะ ไม่มีคู่กรณี คุ้มครองไหม มีขั้นตอนดังต่อไปนี้

  1. เมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้น ให้แจ้งอุบัติเหตุต่อ บริษัท วิริยะประกันภัย ทันทีที่เกิดเหตุการณ์อุบัติเหตุต่าง ๆ 
  2. เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง จะดำเนินการต่าง ๆ ในการสำรวจความเสียหายของรถยนต์ และ จะให้ใบรับแจ้งเหตุไว้กับคุณ
  3. หลังจากที่คุณได้รับใบแจ้งเหตุมาแล้ว ให้นำเอกสารใบรับแจ้งเหตุนี้ ไปให้กับ บริษัท วิริยะประกันภัย เพื่อตีราคา ค่าความเสียหายทั้งหมดก่อนที่จะส่งรถไปยังศูนย์ซ่อม
  4. ดำเนินการนำรถเข้าซ่อมที่อู่ของบริษัท หรืออู่ที่คุณต้องการนำรถไปซ่อม หากตกลงราคาได้ หรือจะเป็นอู่กลางกรมการประกันภัยก็ได้
  5. เมื่อรอให้รถซ่อมเสร็จเรียบร้อยแล้ว หลังจากนั้น ให้สำรวจความเรียบร้อยของรถก่อนรับคืน และ ทำการลงนามในเอกสารรับรถ ตามขั้นตอนของบริษัทประกันอย่างถูกต้อง

นี่ก็เป็นคำตอบ สำหรับคำถามที่ว่า แจ้งเคลมวิริยะ ไม่มีคู่กรณี คุ้มครองไหม นั่นเอง

แจ้งเคลมวิริยะ ไม่มีคู่กรณี คุ้มครองไหม ค่าเสียหายส่วนแรกคืออะไร

แจ้งเคลมวิริยะ ไม่มีคู่กรณี คุ้มครองไหม ค่าเสียหายส่วนแรก คือ ค่าเสียหายส่วนแรก ที่ผู้เอาประกัน ตกลงรับผิดชอบจ่ายค่าความเสียหาย ที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุ ซึ่งมาจากความสมัครใจเอง และ มีวัตถุประสงค์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ เพื่อป้องกันผู้ที่แจ้งเคลมโดยไม่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นจริง เพื่อหวังซ่อมรถกับบริษัทประกันภัย ขับรถด้วยความประมาท หรือไม่ใช้ความระมัดระวังมากพอ เพราะคิดว่าหากเกิดความเสียหายขึ้นกับรถ ก็สามารถแจ้งเคลมกับบริษัทประกันภัยเพื่อซ่อมรถเมื่อไหร่ก็ได้นั่นเอง สำหรับคนที่มีประกันรถยนต์วิริยะ ก็สามารถ แจ้งเคลมวิริยะ ไม่มีคู่กรณี คุ้มครองไหม ได้ง่าย ๆ ตามขั้นตอนด้านบนที่กล่าวไป โดยสิ่งสำคัญคือ คุณต้องบอกรายละเอียดของเหตุการณ์ที่เกิดอุบัติเหตุ ได้อย่างชัดเจน ให้กับบริษัทประกัน และ ความเสียหายของรถยนต์ต้องชัดเจนเช่นกัน เช่น รอยแตก รอยหัก รอยบุบ รอยร้าว และ อื่น ๆ ซึ่งจะทำให้คุณไม่ต้องจ่ายค่าเสียส่วนแรกด้วยนั่นเอง

แจ้งเคลมวิริยะ ไม่มีคู่กรณี คุ้มครองไหม มีเงื่อนไขที่ควรทราบอย่างไรบ้าง

แจ้งเคลมวิริยะ ไม่มีคู่กรณี คุ้มครองไหม เมื่อให้ความคุ้มครองในการแจ้งเคลม เมื่อไม่มีคู่กรณีแล้ว ก็มีในส่วนของเงื่อนไขบริการเคลมโดยส่งซ่อมอู่ในโครงการวิริยะ ดังนี้

  • รถยนต์ได้รับความเสียหายไม่เกิน 5 รายการ และ ค่าซ่อมค่าอะไหล่ไม่เกิน 20,000 บาท
  • เป็นการเคลมประกันรถยนต์แบบ แจ้งเคลมวิริยะ ไม่มีคู่กรณี คุ้มครองไหม ไม่มีคู่กรณี เช่น ชนต้นไม้ ชนเสา กระจกแตก เพราะหินกระเด็นใส่ และ อื่น ๆ
  • รถประกันที่ได้แจ้งเปิดเคลมที่อู่ใด จะต้องซ่อมที่อู่นั้นเท่านั้น
  • ผู้เอาประกัน จะต้องเป็นผู้แจ้งเหตุเองที่ศูนย์ซ่อม ในโครงการพื้นที่ความรับผิดชอบของแต่ละศูนย์บริการ

แจ้งเคลมวิริยะ ไม่มีคู่กรณี คุ้มครองไหม เป็นอย่างไรกันบ้างกับคำตอบที่ชัดเจน ที่ได้รู้กันไปแล้ว สามารถนำไปแบ่งปันต่อได้ เพราะสำหรับคนที่มีประกันรถยนต์วิริยะ ก็สามารถเคลมประกันแบบ ไม่มีคู่กรณีได้ง่าย ๆ ตามขั้นตอน โดยสิ่งสำคัญ คือต้องบอกรายละเอียดของเหตุการณ์ที่เกิดอุบัติเหตุได้อย่างชัดเจนให้กับบริษัทประกัน และความเสียหายของรถยนต์ต้องชัดเจนเช่นกัน ซึ่งจะทำให้คุณไม่ต้องจ่ายค่าเสียส่วนแรก อีกทั้งยังมีขั้นตอนการ แจ้งเคลมวิริยะ ไม่มีคู่กรณี คุ้มครองไหม ที่ง่าย ๆ เพียงอยู่ในข้อกำหนด และ ทำตามเพียงแค่ห้าขั้นตอน คุณก็จะได้รถกลับมาใช้ในสภาพเดิมที่ไม่เคยประสบอุบัติเหตุมาก่อนแล้ว ฉะนั้นสิ่งที่สำคัญเลยก็คือ เมื่อเราซื้อรถ หรือใช้รถใช้ถนนนั้น ควรคำนึงถึงความปลอดภัยมาก่อนเป็นอันดับแรก และ ไม่ควรมองข้ามการทำประกันภัย สำหรับรถยนต์ หรือยานพาหนะอื่น ๆ เพื่อให้เกิดความคุ้มครองต่อชีวิต และ ทรัพย์สินของคุณนั่นเอง