ไทยวิวัฒน์ประกันภัย โทร call center ติดต่อได้ตลอด 24 ชม.

ไทยวิวัฒน์ประกันภัย โทร call center

ไทยวิวัฒน์ประกันภัย โทร call center ติดต่อได้ตลอด 24 ชม.

ไทยวิวัฒน์ประกันภัย เป็นบริษัทประกันภัยที่ดูแลประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยสุขภาพ ประกันภัยอุบัติเหตุ ประกันภัยการเดินทาง ประกันภัยสำหรับที่อยู่อาศัยและร้านค้า และประกันประเภทอื่นๆ …ซึ่งสามารถติดต่อเราได้ที่ ไทยวิวัฒน์ประกันภัย โทร call center

มาทำความรู้จัก ไทยวิวัฒน์ประกันภัย หลายคงทราบดีว่า ข้อดีของการซื้อ

ประกันเพื่อป้องกันความเสี่ยงในอนาคตที่อาจจะเกิดขึ้น ได้ และ ประกันมรดกให้กับคนที่คุณรักได้ ความเสี่ยงที่เราจะเจ็บป่วยไม่สบาย รวมถึงอุบัติเหตุไม่คาดฝันจนถึงเสียชีวิตด้วย คุณอย่าลืมว่าปัจุบันนี้ค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลค่อนข้างแพง ถ้าคุณไม่ได้เตรียมตัวเอาไว้ อาจต้องไปกู้ยืมจนเป็นหนี้สิ้นได้ จึงเป็นเหตุผลว่าทำทำไมต้องทำประกันขึ้นมา เพราะเราจะเข้าไปช่วยคุณกระจายความเสี่ยงต่าง ๆ โดยคุณสามารถเลือกประกันที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคุณได้ ไม่ว่า จะเป็นประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ประกันการเดินทาง หรือ ประกันอื่น ๆ ทั้งหมดนี้จะช่วยรองรับค่าใช้จ่าย  พร้อมทำให้คุณรู้สึกสบายใจไร้กังวลมากขึ้น 

ไทยวิวัฒน์ประกันภัย โทร call center มีประกันอะไรบ้างมาดูกัน

  • การประกันภัยอัคคีภัย

เป็นการประกันภัยความเสียหาย อันเกิดจากไฟไหม้ คุ้มครองภัย ที่เกิดขึ้นแก่ทรัพย์สิน โดยให้ความ คุ้มครองตัวอาคารบ้านเรือนและ สิ่งปลูกสร้าง รวมทั้งทรัพย์สิน ที่อยู่ในอาคาร

  • การประกันภัยรถยนต์

เป็นการประกันภัยความเสียหาย อันเกิดจากการใช้รถยนต์ ได้แก่ ความเสียหายที่เกิดกับรถยนต์ เช่น การสูญหาย การบุบสลาย และความเสียหายที่รถยนต์ก่อให้ เกิดขึ้นแก่ชีวิตและทรัพย์สินของ บุคคลภายนอก

  • การประกันภัยขนส่งสินค้า

เป็นการประกันความเสี่ยงหรือ ความสูญเสียแก่ทรัพย์สินที่เอา ประกันภัยระหว่างขนส่งทั้งทาง ทะเล ทางบก รวมถึงทางอากาศ ตลอดเส้นทางการขนส่งตามที่ กำหนดในกรมธรรม์

  • การประกันภัยเบ็ดเตล็ด

เป็นการประกันภัยความเสียหาย อันเนื่องมาจากภัยอื่นๆนอกจาก ประกันภัยอัคคีภัย ประกันภัยขน ส่งสินค้า ประกันภัยรถยนต์ เช่น การประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล การประกันภัยสุขภาพทั้งในและ ต่างประเทศ

  • การรับประกันภัยต่อ

นอกเหนือจากการรับประกันภัย โดยตรงจากลูกค้าทั่วไปแล้วนั้น บริษัทฯ ยังทำการรับประกันภัย ต่อจากบริษัทผู้รับประกันภัยอื่น ในธุรกิจด้วย โดยที่ทางบริษัทฯ จะคัดเลือกบริษัทที่มีมาตรฐาน และพิจารณาการรับประกันภัย ที่ใกล้เคียงกัน

ไทยวิวัฒน์ประกันภัย มีประกันหลายอย่าง เพื่อให้คุณได้เลือกตามไลฟ์สไตล์ที่เหมาะสมกับคุณ

ประกันภัยรถยนต์: ประกันภัยรถยนต์ประเภท 1คุ้มครอง คุ้มค่า เพื่อคุณ สบายใจได้ในทุกการเดินทางบนถนน ไม่ต้องกังวลด้วยประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 จากเราที่พร้อมให้ความคุ้มครองครบทุกกรณี ทั้งชีวิต, ความรับผิดชอบต่อบุคลภายนอกของของคู่กรณี และผู้เอาประกัน รวมถึงความสำคัญความสูญเสียจาการหาย ไฟไหม้ คุณจึงมั่นใจได้ว่าสามารถซ่อมรถคันโปรดของคุณได้ ทั้งอู่ห้างและอู่มาตรฐาน ในสัญญาทั่วประเทศพร้อมรับสิทธิพิเศษ อีกมากมาย ด้วยบริการมาตรฐาน แจ้งเหตุรวดเร็วทันใจผ่าน Application THAIVIVT คุณสามารถติดต่อสอบถามว่ารถเกิดเหตุอยู่ที่จุดไหนของประเทศไทย ทำให้เราสามารถบริการได้อย่างรวดเร็วทันเหตุการณ์

ประกันภัยสุขภาพ: คุ้มครองสุขภาพของคุณและคุ้มครองการเล่นหรือ แข่งขันกีฬาอันตราย คุ้มครองการรักษาพยาบาลจากการบาดเจ็บการการเล่นกีฬาที่อันตราย และสามารถ IPD หรือ OPD แบบไม่ต้องสำรองจ่าย รักษาได้ทุกสถานพยาบาล (สำหรับเข้าการรักษา โรงพยาบาลในสัญญา)

ประกันภัยอุบัติเหตุ : คุณสามารถเลือกความคุ้มครองตามความต้องการ   ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล 200 ประกันอุบัติส่วนบุคคล แผน PA คูณ 2 ประกันอุบัติเหตุ แผน PA  เบาใจ และ ประกันอุบัติเหตุ แผน PA สบายใจ ด้วยเบี้ยประกันภัยเพียง 200 บาท ต่อปี หรือ เฉลี่ยวันละ 54 สตางค์ ก็สามารถคุ้มครองกรณีเสียชีวิต, ทุพพลภาพถาวร หรือ สูญเสียอวัยวะจากอุบัติเหตุได้ โดยผู้เอาประกันภัยจะต้องมีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ถึง 60 ปีบริบูรณ์

ประกันภัยการเดินทาง : ประกันการเดินทางต่างประเทศพลัส ให้ความคุ้มครองในกรณีเจ็บป่วย ระหว่าง การเดินทาง ไม่ว่าคุณจะติดต่อธุระกิจหรือเดินทาง ท่องที่ยวต่างประเทศทั่วโลก ทั้งยังบริการครอบคลุมถึงความเสี่ยงภัยอื่น ๆ อีก  อาทิ สัมภาระล่าช้า หรือ ความเสียหาย การยกเลิกการเดินทาง เรามีแบบประกันให้คุณเลือกซื้อ ทั้งแบบรายเที่ยวและรายปี แผนการประกันภัยที่คุ้มครองสูงสุดถึง 5 ล้านบาท

ประกันภัยสำหรับที่อยู่อาศัยและร้านค้า:ให้คุณมั่นใจมากกว่ากับ ไทยวิวัฒน์ประกันภัย ที่พร้อมดูแล คุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นกับที่อยู่อาศัย รวมถึงทรัพย์สินภายในสิ่งปลูกสร้าง จากอุบัติเหตุต่าง ๆ  โดยคุณสามารถเลือกความคุ้มครองเพิ่มเติมได้ตามต้องการ สิ่งที่เราคุ้มครองได้แก่ ทรัพย์สิน, สิ่งปลูกสร้าง ได้แก่ บ้าน ทาวน์เฮาส์ บ้านแฝด ตึกแถวและคุ้มครอง สิ่งของภายในบ้าน ได้แก่ เครื่องตกแต่ง เฟอร์นิเจอร์ เครื่องตกแต่ง สิ่งติดตั้งตรึงตรา 

ติดต่อเราไทยวิวัฒน์ประกันภัย โทร call center โทร 1231 หรือ ดาวน์โหลด Application THAIVIVT ได้แล้ววันนี้ประกันภัยไทยวิวัฒน์ คิดเผื่อทุกวินาที คิดเผื่อเพื่อทุกชีวิต ในทุกวินาที คุณอาจเสียเงินไปหมดกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ไม่ว่าจะขับรถ เรื่องสุขภาพ แม้กระทั่งการเดินทางท่องเที่ยวประกันไทยวิวัฒน์พร้อมด้วยนวัตกรรมประกันภัยที่พัฒนามาเพื่อตอบทุกนาทีที่เสียไป เรามอบความคุ้มค่าที่มากว่าและการคุ้มครองที่ครบ ครอบคลุมกับทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ