คุ้มภัย ประกันภัย รถยนต์ ชั้น 1 ราคา ลองมาดูความคุ้มครองพร้อม ๆ กับพี่หมี TQM

ประกัน รถยนต์ คุ้ม ภัย

มีหลายคนสนใจทำ ประกัน รถยนต์ คุ้ม ภัย ชั้น 1 เพราะได้เห็นว่าให้ความคุ้มครองครอบคลุมที่สุด แต่ยังไม่ได้ศึกษารายละเอียดที่แท้จริง ว่าเคลมอะไรได้บ้าง ฉะนั้นก่อนตัดสินใจทำประกันรถยนต์ ลองมาดูความคุ้มครองของประกันชั้น 1 กับ TQM ที่ทางเราได้นำมาแนะนำ รับรองว่าคุณจะได้รับความคุ้มค่าที่สุด และ โปรตอนนี้กำลังน่าสนใจมาก ๆ ไปดูพร้อม ๆ กันได้เลย www.pakanpaide.com

ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 คุ้มครองความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย อนามัย

ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 คุ้มครองต่อความเสียหายของรถยนต์คันที่ทำประกัน เมื่อเกิดเหตุชนทั้งแบบมีคู่กรณี และ ไม่มีคู่กรณี อีกทั้งยังคุ้มครองกรณีรถยนต์สูญหาย ไฟไหม้ และ ภัยธรรมชาติ เช่น น้ำท่วม ลมพายุ ประกันชั้น 1 คุ้มครองความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย อนามัย และ ทรัพย์สินของคู่กรณี และ บุคคลภายนอก

ประกัน รถยนต์ คุ้ม ภัย ชั้น 1 โปรผ่อนสบาย

ประกันภัย รถยนต์ ชั้น 1 โปรผ่อนสบาย ให้คุณแบ่งชำระเบี้ยประกันรถยนต์ 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืน สูงสุด 450 บาท / รายการ สะสมสูงสุด 9,000 บาท กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการประกันชั้น 1 ราคาดี เพียง 7,500 บาท / ปี ผ่อน 0% รับฟรี เครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ ลุ้นรับฟรี บัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 500 บาท

คุ้มภัย ประกันภัย รถยนต์ ชั้น 1 ราคา คุ้มจุใจ เบี้ยเพียง 9,500 บาท / ปี ผ่อน 0%

ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มภัย โปรส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ประกันชั้น 1 คุ้มจุใจ เบี้ยเพียง 9,500.- /ปี ผ่อน 0% ไม่ต้องตรวจสภาพรถ ทุนประกัน 200,000 บาท ลุ้นรับฟรี หมอนผ้าห่มสุดน่ารัก โปรโมชั่นวันที่ 9 – 31 ธ.ค. 65 ความคุ้มครองรับรถอายุ 1 – 10 ปี คุ้มครองทั้งเก๋ง และ กระบะ คุ้มครองรถชนรถ ชนไม่มีคู่กรณี คุ้มครองรถหาย ไฟไหม้รถ น้ำท่วมคุ้มครองความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย และ ทรัพย์สิน รับประกันงานซ่อม จ่ายค่ายาง 100% กรณีที่รถเกิดอุบัติเหตุชนกับยานพาหนะทางบก ทำให้ยางเกิดความเสียหาย และ ไม่สามารถใช้งานได้ทางบริษัทฯ จ่ายค่าสินไหมเต็มตามมูลค่ายาง

ประกัน รถยนต์ คุ้ม ภัย คุณสามารถเช็กราคาประกันภัยกับ TQM ที่ปรึกษาประกันภัย และ การเงินชั้นนำของไทย ที่ตอนนี้มีโปรโมชั่นส่งท้ายปีมากมาย และ ให้ความที่คุ้มครองคุ้มค่า และ เบี้ยที่ไม่แพงมากจนเกินไป แถมยังสามารถผ่อนชำระ 0% กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการได้อีกด้วย อีกทั้งยังมีสิทธิ์ ลุ้นรับเครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ และ ลุ้นรับฟรี บัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 500 บาท กับโปรผ่อนสบาย และ มีโปรอื่น ๆ อีกมากมาย คุณสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tqm.co.th ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับประกันกับเราได้ใหม่ www.pakanpaide.com