ประกันชีวิต aia จ่ายรายปี pantip

ประกันชีวิต aia จ่ายรายปี pantip ประกันที่ชาวเน็ตแนะนำ

การประกันชีวิตที่ให้ความคุ้มครองตลอดชีพแบบจ่ายรายปีจากชาวพันทิปอย่าง ประกันชีวิต aia จ่ายรายปี pantip ถ้าผู้เอาประกันภัยเสียชีวิตระหว่างที่กรมธรรม์มีผลบังคับ บริษัทจะจ่ายเงินเอาประกันภัยให้ผู้รับประโยชน์ ซึ่งจุดประสงค์หลักของการประกันภัยแบบนี้คือ การเตรียมเงินทุนให้บุคคลที่อยู่ในความอุปการะของผู้เอาประกันภัย หรือ เพื่อเป็นเงินทุนสำหรับการรักษาตัวครั้งสุดท้าย และ ค่าทำศพเพื่อไม่ให้ตกเป็นภาระของคนอื่น

ประกันชีวิต aia จ่ายรายปี ตลอดชีพ

แนะนำ AIA 10&15 Pay Life (Non Par) ประกันชีวิต aia จ่ายรายปี pantip

คุณสามารถวางแผนสร้างหลักประกันที่มั่นคง และ ยั่งยืนให้กับครอบครัว ได้ด้วยระยะเวลาการชำระเบี้ยประกันที่คุณสามารถเลือกตามความต้องการ เพื่อส่งต่อความห่วงใยให้กับคนที่คุณรัก แม้ในวันที่คุณจากไป กับ AIA 10&15 Pay Life (Non Par) เป็น aia ตลอดชีพชําระเบี้ยประกันภัย 20 ปี ไม่มีเงินปันผล ให้เลือกจ่ายเบี้ยแบบรายปี หรือ ประกันชีวิต aia จ่ายรายเดือน ได้ตามที่คุณต้องการ หากสนใจคุณสามารถปรึกษารายละเอียดกับตัวแทนได้เลย

AIA 10&15 Pay Life (Non Par)

AIA 10&15 Pay Life (Non Par)

ประกันจาก AIA
10 - 15 ปี ชำระเบี้ย
  • ชาย หรือ หญิง อายุ 15 วัน - 65 ปี
  • จำนวนเงินเอาประกันภัยขั้นต่ำ 300,000 บาท
  • จำนวนเงินเอาประกันภัยสูงสุดไม่เกิน 9,999,999 บาท
  • เลือกระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย 10 ปี หรือ 15 ปี
  • จำนวนเงินเอาประกันภัยตั้งแต่ 500,000 บาทขึ้นไป รับส่วนลดเบี้ยประกันภัยตามเงื่อนไข
  • สามารถแนบสัญญาเพิ่มเติมได้ตามอายุรับประกันภัยของสัญญาเพิ่มเติมนั้น ๆ
  • จำนวนเบี้ยประกันภัยหลัก (รวมภัยต่ำกว่ามาตรฐาน) โดยคำนวณเป็นงวดการชำระเบี้ยประกันภัยรายเดือนต่อปี ตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่เริ่มมีผลคุ้มครองจนถึงปีกรมธรรม์ที่ผู้เอาประกันภัยเสียชีวิต
  • 2 จากสัญญาเพิ่มเติมผลประโยชน์การยกเว้นเบี้ยประกันภัย WP
Popular

ข้อกำหนด และ เงื่อนไข ของ AIA 10&15 Pay Life

ข้อมูลนี้เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นเพื่อประกอบการนำเสนอเท่านั้น ผู้ขอเอาประกันภัยควรศึกษาทำความเข้าใจรายละเอียดข้อกำหนด และ เงื่อนไขของความคุ้มครอง รวมทั้งข้อยกเว้นไม่คุ้มครอง ของผลิตภัณฑ์ประกันภัย และ เงื่อนไขที่เอไอเอประกาศ ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

ข้อกำหนด เงื่อนไข

ข้อกำหนด และ เงื่อนไขของความคุ้มครองจะระบุไว้ในกรมธรรม์ประกันภัยที่ออกให้กับผู้ถือกรมธรรม์

ลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคล

หักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาสูงสุด แต่ไม่เกิน 100,000 บาท เฉพาะส่วนที่เข้าเงื่อนไขตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด

จากบทความดังกล่าว เราได้ให้ข้อมูล ประกันชีวิต aia จ่ายรายปี pantip กับแผน AIA 10&15 Pay Life (Non Par) และ ได้ตอบคำถามว่า ประกันชีวิต aia จ่ายรายปีเท่าไร แถมแผนนี้ได้รับความคุ้มครองตลอดชีพ (ถึงอายุ 99 ปี) เลือกชำระเบี้ยได้ตามที่ต้องการ ให้ตรงตามไลฟ์สไตล์คุณ อย่างไรก็ตามหากคุณสนใจในการทำประกัน ควรศึกษารายละเอียดจากตัวแทนประกันให้ดีเสียก่อนที่จะตัดสินใจทำประกัน ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับประกันได้ใหม่ กับเราที่ Pakanpaide