ประกันชีวิต aia สะสม ทรัพย์

ประกันชีวิต aia สะสม ทรัพย์ ความคุ้มครองมั่นคง และ ผลตอบแทนคุ้มค่า

ประกันชีวิต aia สะสม ทรัพย์ เป็นประกันชีวิต ผสมระหว่างการออมจากบริษัท AIA โดยจะมีเงินคืนระหว่างสัญญา และ รับเงินคืนเมื่อครบสัญญา หากผู้เอาประกันเสียชีวิตก่อน บริษัทประกันจะจ่ายทุนประกัน ให้กับผู้รับผลประโยชน์ทันที แน่นอนว่า ทาง Pakanpaide จะมาแนะนำ การวางแผนความมั่นคง ทางการเงินของคุณ และ คนในครอบครัว พร้อมให้ความคุ้มครองชีวิต สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ในการลดหย่อนภาษี และ ได้รับผลตอบแทนมากที่สุด

ประกันออมทรัพย์ aia ดีไหม มาดูกัน

ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ เหมาะกับใครบ้าง

ผู้ที่มีฐานรายได้สูง

ผู้ที่มีฐานรายได้สูง ที่ต้องการลดหย่อนภาษี

ผู้ที่ต้องการออม

ผู้ที่ต้องการออมเงิน พร้อมรับผลประโยชน์ การลดหย่อนภาษี

ผู้ที่ต้องการเก็บเงิน

ผู้ที่ต้องการเก็บเงิน เพื่อเป้าหมายสำคัญ และ ได้รับผลตอบแทนที่แน่นอน

ประกันชีวิต aia สะสมทรัพย์ เป็นอย่างไร ได้รับผลตอบแทนหรือไม่

ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ จะเน้นการออมเงิน เพื่อให้ได้รับผลตอบแทน ตามอัตราที่ได้กำหนดไว้ รวมถึงได้รับความคุ้มครองชีวิต และ ยังใช้สิทธิในการลดหย่อนภาษีได้เช่นกัน หลายคนจึงนิยมวางแผนการออม เพื่อลดความเสี่ยงการลงทุน หรือ ความผันผวนต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การเก็บเงินลดหย่อนภาษี (ระยะกลาง – ระยะยาว) , การเก็บเงินไว้ในอนาคต และ หากเกิดเหตุการณ์ แบบไม่คาดคิด เช่น การเสียชีวิต หรือ ทุพพลภาพ เป็นต้น ถึงแม้ว่าจะเก็บเงินไม่ได้ครบ ตามเวลากำหนด แต่จะได้ทุนประกัน มาให้กับครอบครัวนั่นเอง

ประกันชีวิต aia สะสม ทรัพย์ แบ่งออกเป็นกี่ประเภท มีแบบไหนบ้าง

ประกัน AIA สะสม ทรัพย์ สามารถแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประกันสะสมทรัพย์ AIA EXCELLENT และ ประกันสะสมทรัพย์ AIA ENDOWMENT โดยจะหมายถึงอะไร มาดูกันเลยดีกว่า

AIA EXCELLENT

ประกันสะสมทรัพย์จาก AIA
20 ปี ชำระเบี้ย
  • ชำระค่าเบี้ยประกัน 20 ปี และ รับความคุ้มครอง 20 ปี
  • ได้รับสิทธิลดหย่อนภาษีเงินได้ สูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท
  • รับสิทธิ์ยกเว้น การชำระค่าเบี้ยประกัน ของแบบประกันภัยหลัก หากเกิดกรณีทุพพลภาพ ก่อนอายุครบ 60 ปี ภายใต้สัญญาเพิ่มเติมผลประโยชน์ การยกเว้นค่าเบี้ยประกัน WP สูงสุดไม่เกิน 4 ล้านบาทต่อรายชีวิต
  • แนบสัญญาประกัน เพิ่มเติมสุขภาพได้
Popular

AIA ENDOWMENT 15 / 25

ประกันสะสมทรัพย์จาก AIA
15 ปี ชำระเบี้ย
  • ชำระค่าเบี้ยประกัน 15 ปี และ รับความคุ้มครอง 25 ปี
  • ได้รับสิทธิลดหย่อนภาษีเงินได้ สูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท
  • รับสิทธิ์ยกเว้น การชำระค่าเบี้ยประกัน ของแบบประกันภัยหลัก หากเกิดกรณีทุพพลภาพ ก่อนอายุครบ 60 ปี
  • แนบสัญญาประกัน เพิ่มเติมสุขภาพได้
Popular

จุดเด่นของ ประกันชีวิต aia สะสมทรัพย์

หากคุณกำลังมองหา ประกันชีวิต aia สะสมทรัพย์ เลือกในการออมเงิน กับความเสี่ยงต่ำ และ ได้รับผลตอบแทนค่อนข้างสูง ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ อาจจะเป็นทางเลือก ที่มีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อย สำหรับจุดเด่นคืออะไร เหมาะสมกับใครมากที่สุด โดยมีดังต่อไปนี้

  • สร้างความคุ้มครอง ความมั่นคง

    สร้างความคุ้มครอง และ ความมั่นคงทางการเงินให้กับตนเอง และ คนในครอบครัว ไม่เป็นภาระทางการเงิน กับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด เพื่อช่วยให้สามารถดำรงชีวิตต่อไปได้
  • สร้างวินัย

    สร้างวินัยการเก็บออมอย่างเป็นระบบ ทำให้มีเงินเก็บในอนาคต
  • ลดหย่อนภาษีเงินได้

    สามารถนำมาใช้ ในการวางแผน ลดหย่อนภาษีเงินได้ สำหรับประกันชีวิตแบบทั่วไป สูงสุดถึง 100,000 บาท และ ประกันชีวิตแบบบำนาญ สูงสุดถึง 200,000 บาท
  • รับผลประโยชน์ กองทุน

    ได้รับผลประโยชน์ ของการลงทุนให้เงินเติบโต จากประกันชีวิต ควบคู่กับการลงทุน โดยเงินส่วนหนึ่ง ลงทุนในกองทุนรวม ทำให้เงินออมของเรา มีโอกาสเติบโตมากยิ่งขึ้น

ประกันชีวิตที่เน้นการออม เป็นประกันที่ปลอดภัยทางการเงิน หลายคนจึงนิยมวางแผนการออม เพื่อลดความเสี่ยง ความผันผวนต่าง ๆ จากการลงทุน หากคุณกำลังมองหาประกันชีวิต ความเสี่ยงต่ำ ผลตอบแทนสูง รับรองว่า ประกันชีวิต aia สะสม ทรัพย์ ตอบโจทย์ เพราะให้คุณจ่ายค่าเบี้ยประกันเบา ๆ และ กำหนดเป้าหมายการออม บริหารการเงินอย่างคุ้มค่า พร้อมรับความคุ้มครอง ตามระยะเวลากรมธรรม์ เพื่อให้กับคนในครอบครัว และ ตนเองได้อุ่นใจนั่นเอง สามารถติดตามประกันชีวิตอื่น ๆ ต่อได้ที่ Pakanpaide