ประกันสุขภาพ ราคา เจ้าไหนดี เบี้ยถูก ครอบคลุมที่สุด เจ้าไหนดี ?

ประกันสุขภาพ ราคา เจ้าไหนดี

ประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย กำลังเป็นที่นิยมในกลุ่มคนวัยทำงาน และ กลุ่มวัยกลางคนในขณะนี้ ด้วยข้อดี คือ ประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย มีความคุ้มครองที่สูง ให้วงเงินการรักษาพยาบาลแบบไม่ซับซ้อน หรือ จ่ายค่ารักษาพยาบาลตามที่เกิดขึ้นจริง โดยไม่จำกัดวงเงินในการรักษาแยกตามรายการ ดังที่ปรากฏ ในประกันสุขภาพแบบแยกค่าใช้จ่าย ทำให้ประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย มีความคุ้มครองที่ครอบคลุมมากกว่า ผู้เอาประกันแทบไม่ต้องควักกระเป๋าตังค์จ่ายส่วนต่าง แยกตามรายการหากไม่เกินวงเงินสูงสุด นอกจากนี้แล้วค่าเบี้ยในปัจจุบันยังไม่สูงมาก ราคาจับต้องได้ การเคลมทำได้ง่าย และ สะดวก แถมบางบริษัทยังมีเงื่อนไขไม่ต้องตรวจสุขภาพให้ยุ่งยาก รวมถึงการผูกกับโรงพยาบาลชั้นนำ ยิ่งสร้างความมั่นใจให้กับผู้ซื้อประกันมากยิ่งขึ้น มาดูกันค่ะว่า ประกันสุขภาพ ราคา เจ้าไหนดี เท่าไหร่บ้าง คุ้มครองอะไร จากบริษัทชั้นนำต่าง ๆ ดังนี้ คุณสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.pakanpaide.com

ประกันสุขภาพ วิริยะประกันภัย Viriyah Healthcare by BDMS

ประกันสุขภาพ เจ้าแรก เริ่มที่ ประกันสุขภาพจากวิริยะ ที่มาพร้อมกับประกัน “Viriyah Healthcare by BDMS” หรือ วิริยะ เฮลธ์แคร์ บาย บีดีเอ็มเอส ซึ่งเป็นประกันสุขภาพเหมาจ่ายที่ค่าเบี้ยถูกที่สุด (แผน 3) จากทั้ง 3 บริษัทที่นำมาเปรียบเทียบ โดยมีค่าเบี้ยเริ่มต้นที่ 12,000 บาท / ปี (ช่วงอายุ 16 – 40 ปี) แต่ได้ความคุ้มครองสูงสุดถึง 700,000 บาท ขณะที่ค่าห้อง – อาหาร – พยาบาล – สูงสุด ถึง 8,000 บาท และ ค่าห้องผู้ป่วยหนัก (ICU) อีก 16,000 บาท และ ไม่จำกัดวงเงินค่ารักษาต่อครั้ง นั่นหมายความว่า ผู้เอาประกันของ วิริยะประกันสุขภาพ สามารถรักษาได้จนเต็มวงเงินคุ้มครองได้ภายในครั้งเดียว 

ความคุ้มค่าของวิริยะประกันภัยนั้น นอกจากค่าเบี้ยต่ำ และ ความคุ้มครองสูง ประกันแผนนี้ยังมีจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งคือ ประกันสุขภาพจากวิริยะ ที่ผูกการรักษากับ เครือโรงพยาบาลกรุงเทพ หรือ BDMS โรงพยาบาลที่มีมาตรฐานการรักษา และ บริการระดับโลก และ มีเครือข่ายอยู่ทั่วประเทศถึง 47 แห่ง ไม่ว่าจะเป็น รพ.กรุงเทพ, สมิติเวช , พญาไท , เปาโล และ BNH 

ประกันสุขภาพ ราคา เจ้าไหนดี เมืองไทยประกันภัย HEALTH TRUST

ประกันสุขภาพ เจ้าที่สอง ด้านเมืองไทยประกันภัย ส่ง “เมืองไทยประกันภัย HEALTH TRUST” ที่มีเบี้ยเริ่มต้นที่ 18,000 บาท (แผน2 ช่วงอายุ 31 – 40 ปี) แม้ว่าจะมีความคุ้มครองอยู่ที่ 500,000 บาท แต่ให้ค่าห้อง – อาหาร- พยาบาล รวมถึง ค่า ICU สูงในระดับเดียวกับของวิริยะประกันภัย และ รับทำประกันสำหรับผู้มีอายุสูงถึง 70 ปี (ค่าเบี้ยเป็นไปตามเงื่อนไข) และ ไม่จำกัดวงเงินค่ารักษาต่อครั้ง

นอกจากนี้ HEALTH TRUST สามารถเพิ่มความคุ้มครองสูงสุดได้ไปถึง 1 ล้านบาท ซึ่งอยู่ในแผน 3 ที่มีค่าเบี้ยเริ่มต้นจะสูงถึง 26,000 บาท ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการความคุ้มครองที่สูงขึ้น ถือว่าเป็นแผนสุขภาพที่คุ้มค่าอีกแผน ได้รับความนิยมในปัจจุบันค่ะ หากท่านกำลังมองหาแผนประกันสุขภาพดี ๆ ที่ครอบคลุม ก็ถือเป็นอีกแผนที่น่าสนใจทีเดียว

ประกันสุขภาพ สินมั่นคงประกันภัย ประกันสุขภาพเหมาจ่าย

ประกันสุขภาพ เจ้าที่สาม ฟากสินมั่นคงประกันภัย มี “ประกันสุขภาพเหมาจ่าย” โดยจุดเด่นตรงที่มีถึง 4 แผนให้เลือก โดยแผนที่ให้ความคุ้มครองสูงสุด คือแผน D ที่คุ้มครอง 500,000 บาท เบี้ยประกันเริ่มต้นที่ประมาณ 12,000 บาท เป็นต้นไป ตามแต่ช่วงอายุ (31 – 40 ปี อยู่ที่ 12,821 บาท) 

แม้ว่าความคุ้มครองของประกันตัวนี้จะไม่สูงมาก เมื่อเทียบกับเจ้าอื่น แต่ก็มีความคุ้มครองครอบคลุมการเสียชีวิต หรือ ทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากอุบัติเหตุ (อบ.1) แบบเต็มจำนวน ประกันตัวนี้สามารถเข้าโรงพยาบาล ได้ที่โรงพยาบาลคู่สัญญา (สำรองจ่าย ณ รพ.นอกคู่สัญญา) แต่มีการจำกัดวงเงินการรักษาในแต่ละครั้งที่ให้เพียง 10% ของวงเงินคุ้มครอง หรือ 50,000 บาทต่อครั้งสำหรับแผน D

ประกันสุขภาพ ราคา เจ้าไหนดี จากบทความข้างต้นเราได้คัด 3 ประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย ที่ค่าเบี้ยประกันเริ่มต้นอยู่ในช่วง 1 – 2 หมื่นบาท จากบริษัทประกันชั้นนำ มาให้ดูว่าแต่ละบริษัทมีเงื่อนไข – ค่าใช้จ่าย และ ความคุ้มครองแตกต่างกันมากน้อยเพียงใด หมายเหตุ ประกันของทั้ง 3 บริษัท ที่นำเปรียบเทียบเป็นเพียงบางส่วนในท้องตลาดเท่านั้น โดยเลือกจากแผนที่มีค่าเบี้ยประกัน และ ความคุ้มครองใกล้เคียงกัน โดยใช้ช่วงอายุผู้เอาประกันไม่เกิน 40 ปี เป็นหลักเท่านั้น สำหรับคำแนะนำของคำถาม “ประกันสุขภาพที่ไหนดี” ที่กล่าวมานั้นก็เป็นแค่แนวทางเบื้องต้นให้ท่านได้เลือกแผนประกันสุขภาพ จากบริษัทชั้นนำที่ราคาเหมาะสม และ คุ้มครองครอบคลุมที่สุด แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าแผนอื่น ๆ จากบริษัทอื่นจะไม่ดีเท่ากับบริษัทที่ได้เสนอมา ทุกบริษัทมีแผนประกันสุขภาพที่มีจุดเด่นแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับความต้องการ และ ความพึงพอใจของผู้เอาประกัน ถึงจะตอบโจทย์ได้ว่า บริษัทไหนดีที่สุด ราคาคุ้มค่าที่สุดค่ะ คุณสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.pakanpaide.com