ประกันอุบัติเหตุ ส่วน บุคคล คุ้มครองทันที

ประกันอุบัติเหตุ ส่วน บุคคล คุ้มครองทันที บริหารความเสี่ยงที่คุ้มค่า เริ่มต้นแค่หลักร้อย

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล นับเป็นประกันภัยที่เกี่ยวข้องกับ ชีวิตประจำวันของเรามากที่สุด เพราะในชีวิตประจำวัน อุบัติเหตุเป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ ว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไร และ รุนแรงแค่ไหน หากต้องเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล หรือ รุนแรงถึงขั้นทุพพลภาพ สูญเสียอวัยวะ หรือ เสียชีวิต ค่าใช้จ่ายอาจสูงถึงหลักแสน หรือ หลักล้าน การทำ ประกันอุบัติเหตุ ส่วน บุคคล คุ้มครองทันที เป็นการบริหารความเสี่ยงที่คุ้มค่า เพราะเสียเงิน เริ่มต้นแค่หลักร้อยเท่านั้น

ประกัน pa ที่ไหนดี 2566

รู้จักกับ 2 แบบแผนประกัน PA จากทิพยประกันภัย

ทิพยประกันภัยมีแผน TIP PA Plus และ แผน PA TIP Lady ให้คุณได้เลือกแผนความคุ้มครอง และ วงเงินความคุ้มครอง ที่เหมาะกับตนเอง เมื่อซื้อประกันอุบัติเหตุออนไลน์ กับ TIPINSURE.COM ก็จะได้เบี้ย ประกันอุบัติส่วนบุคคล รายปี เริ่มต้นเพียง 870 บาท ต่อปีเท่านั้น

TIP PA Plus

เหมาะกับผู้ที่มีรายได้ไม่ประจำ รวมถึงพนักงานบริษัท

PA TIP Lady

เหมาะสำหรับบุคคลทั่วไปที่ห่วงความสวยงาม

ประกันอุบัติเหตุ ส่วน บุคคล คุ้มครองทันที แผน TIP PA Plus

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล TIP PA Plus ( ทิพย พี เอ พลัส ) เป็นแผนประกัน ที่เหมาะกับผู้ที่มีรายได้ไม่ประจำ รวมไปจนถึงพนักงานบริษัท ที่สามารถเกิดอุบัติเหตุ

  • ค่าชดเชยรายได้

    มีค่าชดเชยรายได้ ระหว่างการเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล สูงสุดถึง 1,000 บาท ต่อวัน
  • ระยะเวลา

    ระยะเวลานานสูงสุด 365 วัน ต่ออุบัติเหตุ
  • ลดภาษีได้

    ไม่ต้องกังวลเรื่องขาดรายได้ และ ยังเป็นประกันอุบัติเหตุ ลดหย่อนภาษี 2566 ได้อีกด้วย

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล PA TIP Lady

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล PA TIP Lady (พีเอ ทิพยเลดี้) เป็นประกันภัยอุบัติเหตุที่เหมาะสำหรับผู้ที่ห่วงความสวยงาม เหมาะกับทั้งวัยทำงาน นักศึกษา และ บุคคลทั่วไป ที่ต้องการวงเงินความคุ้มครอง ที่ครอบคลุมมากกว่า

  • บรรเทาภาระค่าใช้จ่าย

    ช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่าย ด้านการรักษาพยาบาล และ เงินชดเชยอื่น ๆ เมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้น
  • เข้าใจผู้หญิง

    เข้าใจผู้ที่ห่วงสวยด้วยความคุ้มครองที่ใส่ใจ และ ดูแลทั้งศัลยกรรมทันตกรรม จากอุบัติเหตุ
  • ลดภาษีได้

    เป็นประกันอุบัติเหตุ ลดหย่อนภาษี 2566 ได้

แนะนำแบบแผน TIP PA Plus (ทิพย พี เอ พลัส)

ทางเราได้ให้ความรู้ และ พามารู้จักกับประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลของทิพยประกันภัยกันแล้ว สุดท้ายนี้เราขอแนะนำ TIP PA Plus เพราะเป็นแผนประกันที่เหมาะกับผู้ที่มีรายได้ไม่ประจำ ผู้ที่มีความกังวลในเรื่องการขาดรายได้ เมื่อเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันแบบกะทันหัน รวมไปถึงผู้ที่เป็นพนักงานบริษัท เพราะมีการเดินทางทุกวัน ก็สามารถเกิดอุบัติเหตุได้เช่นกัน เพราะฉะนั้นใครที่ยังคง มีความเสี่ยงจากการเดินทาง หรือ การใช้ชีวิตประจำวัน การเลือกประกัน TIP PA Plus (ทิพย พีเอ พลัส) จึงเหมาะกับคุณมากที่สุด เช็คแผน ประกัน อุบัติ ส่วน บุคคล รายปี ออนไลน์ ได้ทันทีที่ TIPINSURE.COM

สำหรับใครที่มีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลอยู่แล้ว ก็ลองตรวจดูผลประโยชน์ หรือ สอบถามตัวแทน และ หากคุณต้องการที่จะซื้อ ประกันอุบัติเหตุ ส่วน บุคคล คุ้มครองทันที ก็สามารถซื้อออนไลน์กับ TIPINSURE ได้ เพราะเป็นประกันอุบัติเหตุที่รู้ใจ ที่คุณสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้เลย ปรับแผนความคุ้มครองได้ ตามไลฟ์สไตล์ ของประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ทำประกันง่ายมาก ผ่านช่องทางออนไลน์ เชื่อถือได้ สามารถเข้าไปดู และ เลือกซื้อแผนประกันอุบัติเหตุ ส่วนบุคคลได้เลยตลอด 24 ชม. บนเว็บไซต์ของทิพยประกันภัยเพียงตอบคำถามไม่กี่ข้อก็สามารถเป็นเจ้าของกรมธรรม์ได้แล้วที่ www.TIPINSURE.com  ติดตามการอัปเดตข่าวสารได้ใหม่ที่ Pakanpaide