ประกัน สุขภาพ สุนัข เพื่อรักษา และ ดูแลสัตว์เลี้ยงของคุณ

ประกัน สุขภาพ สุนัข

สุนัขที่คุณรักก็เป็นอีกหนึ่งชีวิตที่สามารถเจ็บป่วย หรือ เกิดอุบัติเหตุได้ แต่อย่างที่รู้กันดีว่าค่าใช้จ่ายเรื่องค่ารักษาพยาบาลของสุนัข หรือ แมวในแต่ละครั้งนั้นค่อนข้างสูง ทำให้เจ้าของสัตว์เลี้ยงหลายคนเป็นกังวลในเรื่องค่าใช้จ่าย แต่จะให้เลือกวิธีการที่จะเสียค่าใช้จ่ายน้อยที่สุด เพื่อรักษา และ ดูแลสัตว์เลี้ยง ก็อาจไม่ใช่ทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพร่างกายของสัตว์เลี้ยง ประกัน สุขภาพ สุนัข จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ คุณสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.pakanpaide.com

ประกัน สุขภาพ สุนัข TIP Pet Lover จากทิพยประกันภัย

ประกันสุขภาพสุนัข TIP Pet Lover จากทิพยประกันภัย คุณสามารถเข้าไปเพื่อเช็กแผนประกัน และ ค่าเบี้ย โดยกรอกข้อมูลเลือกสัตว์เลี้ยง สุนัข หรือ แมว วันเดือนปีเกิดตามจริง หากคุณไม่ทราบวันเดือนปีเกิด กรุณาเลือกอายุโดยประมาณ ในช่อง “อายุโดยประมาณ” เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถเช็กแผนประกัน และ ค่าเบี้ยได้ทันที คุณสามารถตรวจสอบความคุ้มครองใน 10 วินาที หากคุณต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ หรือ พบปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ กรุณาติดต่อ 02-257-4168

แบบแผนที่ 1 วงเงินคุ้มครองสูงสุด 10,000 บาท/ปี

คุณสามารถเข้าไปที่ www.scspetfriend.com/check-condition.htm คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลทั้งกรณีอุบัติเหตุ และ เจ็บป่วย มี 3 แผนให้คุณได้เลือกตามความต้องการ แผน 1 วงเงินคุ้มครองสูงสุด 10,000 บาท/ปี สำหรับความต้องการในการคุ้มครองการรักษาที่ครอบคลุม ทั้งผู้ป่วยนอก, ผู้ป่วยใน และ การผ่าตัด อยากจะประหยัดค่าใช้จ่าย และ คิดว่าสัตว์เลี้ยงน่าจะไม่มีปัญหาสุขภาพ

แบบแผนที่ 2 และ แบบแผนที่ 3

แบบแผนประกันที่ 2 วงเงินคุ้มครองสูงสุด 30,000 บาท/ปี ต้องการความคุ้มครองการรักษาที่ครอบคลุม ทั้งผู้ป่วยนอก, ผู้ป่วยใน และ การผ่าตัด ต้องการวางแผนเตรียมพร้อมรับมือกับค่ารักษาพยาบาลในกรณีใหญ่ ๆ เช่น การผ่าตัด หรือ การรักษาหลาย ๆ ครั้ง แผน 3 คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลทั้งกรณีอุบัติเหตุ และ เจ็บป่วย วงเงินคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท/ปี แนะนำสำหรับเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่มีสัตว์เลี้ยงสายพันธุ์ที่ดูแลยาก หรือ สุนัขที่มีขนาดใหญ่ มีสัตว์เลี้ยงที่อายุมากซึ่งเสี่ยงต่อการเจ็บป่วยได้ง่าย

ประกัน สุขภาพ สุนัข กับ TIP Pet Lover จากทิพยประกันภัย คุณสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ของ Pet Friend Insurance เพื่อเช็กแผนประกัน และ ค่าเบี้ย โดยกรอกข้อมูล เพื่อรับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลทั้งกรณีอุบัติเหตุ และ เจ็บป่วย มี 3 แผนให้คุณได้เลือกตามความต้องการ แผน 1 สำหรับคนที่อยากจะประหยัดค่าใช้จ่าย และ คิดว่าสัตว์เลี้ยงน่าจะไม่มีปัญหาสุขภาพ แผน 2 ผู้ที่ต้องการความคุ้มครองการรักษาที่ครอบคลุม และ แผนที่ 3 แนะนำสำหรับเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่มีสัตว์เลี้ยงสายพันธุ์ที่ดูแลยาก หรือ สุนัขที่มีขนาดใหญ่ มีสัตว์เลี้ยงที่อายุมากซึ่งเสี่ยงต่อการเจ็บป่วยได้ง่าย ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.pakanpaide.com