ประกัน LifePlus Saver แบบสะสมทรัพย์ กรุงไทยแอกซ่า

ประกัน LifePlus Saver แบบสะสมทรัพย์ กรุงไทยแอกซ่า ความคุ้มครองที่เพิ่มขึ้นให้เหมาะกับแต่ละช่วงชีวิตของคุณ

ประกัน LifePlus Saver แบบสะสมทรัพย์ กรุงไทยแอกซ่า แผนการออมก้าวแรก สำหรับผู้เริ่มต้นชีวิตทำงานที่ต้องการสร้างวินัยการออม พร้อมความคุ้มครองที่เพิ่มขึ้น ให้เหมาะกับแต่ละช่วงชีวิตของคุณ เปลี่ยนชีวิตสู่ความมั่งคั่ง ให้คุณวางแผนการเงินระยะสั้นของคุณอย่างง่าย ๆ รับเงินจ่ายคืนตั้งแต่ปีแรก และ ให้ความคุ้มครองชีวิต ไปดูรายละเอียดเบื้องต้นกันว่า จะเป็นอย่างไรบ้าง

ประกัน AXA ไลฟ์พลัส+เซฟเวอร์

การออม เป็นรูปแบบของประกันชีวิต

ประกัน Life plus Saver AXA มีรายละเอียดความคุ้มครองชีวิต ดังนี้

  • ระยะเวลาคุ้มครอง

    ระยะเวลาคุ้มครอง 14 ปี ระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย 5 ปี
  • ความคุ้มครอง

    รับความคุ้มครองชีวิต สูงสุด 525% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย
  • เงินจ่ายคืน

    รับเงินจ่ายคืนเมื่อครบกำหนดสัญญา 548% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย
  • ผลประโยชน์กรณีมีชีวิต

    รวมผลประโยชน์กรณีมีชีวิตอยู่ตลอดสัญญา 608% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย
  • สิทธิลดหย่อนภาษี

    สามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ สูงสุด 100,000 บาทต่อปี (ตามเงื่อนไขของกรมสรรพากร)

ประกัน LifePlus Saver แบบสะสมทรัพย์ กรุงไทยแอกซ่า กรณีที่บริษัทไม่คุ้มครอง

กรณีฆ่าตัวตายภายใน 1 ปี

ฆ่าตัวตายภายใน 1 ปี นับแต่วันที่เริ่มมีผลคุ้มครองตามกรมธรรม์ หรือ ตามการต่ออายุ หรือ ตามการกลับคืนสู่สถานะเดิม หรือ วันที่บริษัทอนุมัติให้เพิ่มจำนวนเงินเอาประกันภัย ในเฉพาะส่วนที่เพิ่ม ทั้งนี้ เฉพาะในส่วนของจำนวนเงินเอาประกันภัยที่เพิ่มขึ้นเท่านั้น

กรณีผู้เอาประกันภัยแถลงอายุไม่ถูกต้อง

กรณีผู้เอาประกันภัยแถลงอายุคลาดเคลื่อนไม่ถูกต้องแท้จริง และ บริษัทฯ พิสูจน์ได้ว่าในขณะทำสัญญาประกันภัยอายุที่ถูกต้องแท้จริงอยู่นอกจำกัดอัตราเบี้ยประกันภัยตามทางค้าปกติของบริษัท

ถูกฆ่าตายโดยเจตนา

กรณีผู้เอาประกันภัยถูกผู้รับประโยชน์ฆ่าตายโดยเจตนา

คุณสมบัติผู้ที่สนใจทำประกัน

อายุที่รับประกันภัย 1 เดือน – 70 ปี ระยะเวลาเอาประกันภัย 14 ปี ระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย 5 ปี งวดชำระเบี้ยประกันภัย รายปีเท่านั้น จำนวนเงินเอาประกันภัยขั้นต่ำ 50,000 บาท จำนวนเงินเอาประกันภัยสูงสุด ขึ้นอยู่กับกฎเกณฑ์ของบริษัทฯ การซื้อสัญญาเพิ่มเติมแนบ ไม่สามารถซื้อสัญญาเพิ่มเติมแนบท้ายกรมธรรม์ได้ เบี้ยประกันชีวิต สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ สูงสุดไม่เกิน 100,000 บาทต่อปี ตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากร

ประกัน LifePlus Saver แบบสะสมทรัพย์ กรุงไทยแอกซ่า ด้วยแผนการออม แบบ LifePlus + Saver สามารถเลือกระยะเวลาออม 10 ปี คุ้มครอง 20 ปี หรือออมยาวอีกนิดที่ 15 ปี กับเงินก้อนเล็ก ๆ แต่ได้ความคุ้มครองที่นานขึ้นถึง 25 ปี สร้างวินัยการออม ด้วยเงินก้อนแรกของคุณได้ง่าย ๆ เพราะเบี้ยประกันภัยเป็นแบบอัตราเดียวไม่เพิ่มขึ้นตามอายุของคุณ เมื่อเริ่มวัยทำงาน คุณมีภาระเพิ่มขึ้นตามอายุที่มากขึ้น LifePlus + Saver ให้ความคุ้มครองชีวิตเพิ่มขึ้นตามช่วงอายุของคุณ จนถึงสิ้นสุดระยะเวลาชำระเบี้ยฯ และ คงที่ตลอดสัญญา และ เมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝัน รับค่าเบี้ยประกันภัย ที่คุณชำระมาแล้วคืนทั้งหมด พร้อมผลประโยชน์อีก 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และ เงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง