เช็คกรมธรรม์ fwd

วิธีเช็คกรมธรรม์ fwd บริษัทมีประวัติความเป็นมาอย่างไร

เอฟดับบลิวดี บริษัทประกันชีวิต ในเครือแปซิฟิก เซ็นจูรีกรุ๊ป เป็นบริษัทที่ถูกก่อตั้งขึ้นในทวีปเอเชีย เมื่อปี พ.ศ. 2556 โดยเอฟดับบลิวดี มุ่งเน้นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาช่วยเต็มรูปแบบ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดี และ แตกต่างจากที่เคย จึงสามารถ เช็คกรมธรรม์ fwd ได้ง่าย เอฟดับบลิวดีมีเป้าหมายในการขึ้นสู่การเป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำ ในเอเชียที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง มุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนมุมมองใหม่ ที่ผู้คนมีต่อการประกันชีวิต ให้ความสำคัญกับทุกความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการ วิธีเช็คเลขกรมธรรม์ fwd หรืออื่น ๆ 

เพื่อส่งมอบประสบการณ์การประกันชีวิต ในรูปแบบใหม่ที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ และ สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างจริงใจ อีกทั้งยังมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างจากที่อื่น คือ มุ่งมั่นที่จะให้บริการในรูปแบบใหม่เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนไทย ให้ข้อมูลที่โปร่งใส ในทุกขั้นตอนการซื้อแบบออนไลน์ วางแผนได้ถูกต้อง ครบถ้วนเพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า และ ให้บริการหลังการขายที่ต่อเนื่องมาตลอด ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Pakanpaide

วิธีเช็คเลข ตรวจสอบกรมธรรม์ fwd ออนไลน์

รู้จักกับ fwd บริษัทที่แตกต่าง อย่างสร้างสรรค์

เอฟดับบลิวดี ดูแลทุกความหลากหลาย ให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตแบบที่ชอบได้ทุกวัน เพราะเราคือ ประกันชีวิตสำหรับทุกคน และ ยังพร้อมสนับสนุนให้ทุกคนได้ทำในสิ่งที่ชอบได้โดยไม่ต้องกังวล พบเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจ ให้ลูกค้าได้ทำในสิ่งที่ชอบ และ ให้ชีวิตมีความสุขในทุก ๆ วัน 

อีกทั้งบริษัทยังมีความต้องการ ที่อยากให้ทุกคนสัมผัสประสบการณ์ Celebrate living อีกด้วย เพราะชีวิตเต็มไปด้วยความสุขเล็ก ๆ รอบตัว เราจึงร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ ที่โดดเด่นทั้งในด้านไลฟ์สไตล์ และ นวัตกรรม เพื่อมอบประสบการณ์พิเศษ ให้ทุกคนได้สัมผัสไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ และ Celebrate living ได้ทุกวัน อีกทั้งยังได้ใช้ชีวิตในแบบที่ชอบ ด้วยประกันจาก fwd จึงได้คิดทุกอย่าง มาจากความเข้าใจความต้องการของลูกค้า ทั้งสิทธิประโยชน์ที่มากมาย และ ประกันที่หลากหลาย เพื่อให้ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมช่วยดูแลทุกท่าน เช็คประกันชีวิต fwd ได้ทุกที่ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง

เช็คกรมธรรม์ fwd ง่าย ๆ กับ 6 ขั้นตอน ทำได้ด้วยตัวเอง

วิธี เช็ค กรมธรรม์ fwd ที่สามารถทำได้ด้วยตัวเอง ง่าย ๆ เพียงแค่เช็กจากแอปพลิเคชันไลน์ โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาไปหาเล่มสมุด เสียเวลาไปถามตัวแทน หรือบุกไปถึงบริษัทอีกแล้ว เช็คกรมธรรม์ ออนไลน์ ทำได้ง่าย ๆ ดังนี้ พร้อมได้รับข้อมูลที่ครบถ้วน

วิธีตรวจสอบกรมธรรม์ fwd

  • 1. เข้า LINE : FWD Thailand

    เข้าไปที่ LINE Official Account (LINE : FWD Thailand)
  • 2. กด บริการทันใจ

    จากนั้นให้เลือก เมนู บริการทันใจ
  • 3. เลือกกรมธรรม์ของตัวเอง

    เลือก กรมธรรม์ของคุณ
  • 4. กรอกข้อมูล

    ให้กรอกข้อมูล เลขบัตรประจำตัวประชาชน , วันเดือนปีเกิด และ E-mail เพื่อลงทะเบียน (ในส่วนนี้จะมีการลงทะเบียนครั้งแรกแค่ครั้งเดียว)
  • 5. รับ OTP ยืนยัน

    หลังจากนั้น ระบบจะส่ง SMS เป็นเลข OTP ให้เพื่อกรอกการยืนยัน หลังจากนั้นก็กดปิดหน้าจอ
  • 6. รับข้อมูลทาง Line

    สามารถรับข้อมูลกรมธรรม์ได้อย่างละเอียดบน LINE ได้ทันที

เช็ค กรมธรรม์ จาก เลขบัตรประชาชน fwd

สามารถกดเช็ก กรมธรรม์ ได้เลย ผ่านแอพพลิเคชั่น แบบง่ายๆ แค่ คลิก

fwd มีสิทธิพิเศษมากมาย เมื่อเป็นส่วนหนึ่งของเรา

fwd เช็คกรมธรรม์ เป็นสิ่งดี ๆ ที่ เอฟดับบลิวดีมอบให้ลูกค้าเอฟดับบลิวดีเท่านั้น ก่อนตัดสินใจเป็นลูกค้าเอฟดับบลิวดี บริษัทจึงอยากแสดงความขอบคุณสำหรับความไว้วางใจมาอย่างยาวนาน

สิทธิประโยชน์ และ โปรโมชันพิเศษ

  • โปรโมชันวันเกิดสำหรับลูกค้าเอฟดับบลิวดี
  • โปรโมชันพิเศษ สำหรับลูกค้าชำระเบี้ยครบถ้วนตามสัญญา (ช่องทางตัวแทน)
  • โปรโมชั่นลูกค้า FWD ครบกำหนดสัญญาปี 2565

สิทธิพิเศษ ของรางวัลสำหรับลูกค้า 3 ระดับ

  • มอบสิทธิพิเศษ และ ของรางวัลให้ลูกค้าทั้ง 3 ระดับ ซึ่งแบ่งตามประเภทกรมธรรม์ และ ค่าเบี้ยประกันชีวิต ดังนี้

    • FWD Prompt ลูกค้าที่ชำระค่าเบี้ยประกันชีวิตน้อยกว่า 100,000 บาทต่อปี ตามสูตรการคำนวณของบริษัท
    • FWD Plus ลูกค้าที่ชำระค่าเบี้ยประกันชีวิตระหว่าง 100,000 – 499,999 บาทต่อปี ตามสูตรการคำนวณของบริษัท
    • FWD Pride ลูกค้าที่ชำระค่าเบี้ยประกันชีวิตตั้งแต่ 500,000 บาทต่อปี ตามสูตรการคำนวณของบริษัท

FWD LINK ชำระง่าย ปลอดภัยหายห่วง

FWD Link คือ แพลตฟอร์มการชำระเงินออนไลน์ที่ปลอดภัยของเรา ซึ่งคุณสามารถชำระค่าเบี้ยประกันภัยของคุณได้ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วย 2 วิธีง่าย ๆ ผ่านบัตรเครดิต เรารับชำระโดยบัตรวีซ่า และ มาสเตอร์การ์ด

เช็คกรมธรรม์ fwd บริษัทที่เป็นส่วนหนึ่งของคนไทยมาอย่างยาวนาน ให้ความคุ้มค่าที่หลากหลาย และ พัฒนาตามยุคสมัยมาด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้า เป็นอันดับต้น ๆ ของบริษัทประกันชีวิตในประเทศ ออกแบบทุกความต้องการของลูกค้า และ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตของคนในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี อาทิเช่น มี วิธี เช็ค กรมธรรม์ fwd ผ่านช่องทางบนมือถือ จากแอปพลิเคชันไลน์ ที่สะดวก สามารถทำได้เพียงแค่ 5 นาที ก็สามารถ ดูข้อมูลกรมธรรม์ fwd ได้อย่างรวดเร็ว และ ถูกต้อง อีกทั้งยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทุกระดับได้เป็นอย่างดี และ เต็มที่กับทุก ๆ ช่วงชีวิต เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตด้วยประสบการณ์ที่แตกต่าง ได้อย่างหลากหลายอีกด้วย

ประกันอื่น ๆ ที่น่าสนใจ: