โตเกียวมารีน ประกันรถ call center

โตเกียวมารีน ประกันรถ call center
มาดูกันว่าด้านบริการในการตอบคำถามได้ทันใจผู้ใช้บริการ หรือไม่

หลายคนคิดว่า หาต้องการติดต่อสอบถามเรื่องต่าง ๆ ของบริษัท หรือ ผลิตภัณฑ์ กับ โตเกียวมารีน วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับบริษัทนี้ ทั้งผลิตภัณฑ์ และ ช่องทางการติดต่อ โตเกียวมารีน ประกันรถ call center ไปดูกันว่าด้านบริการในการตอบคำถามได้ทันใจผู้ใช้บริการ หรือ ไม่ รวมถึงการให้ความช่วยเหลือ เมื่อเกิดเหตุที่ไม่คาดคิด จะเป็นที่น่าประทับใจ หรือไม่

0 2257 8000 กด 6 นอกเวลาทำการ  โทร 0 2257 8000 กด 3

คุ้มภัยโตเกียวมารีน call center

กลุ่มผู้ก่อตั้งประกันวินาศภัยกลุ่มแรก ๆ ในประเทศไทย

สำหรับใครหลาย ๆ คน นึกถึงบริษัทประกันวินาศภัยไทย ประกันคุ้มภัยจึงเป็นอันดับต้น ๆ ของลิสต์ประกันภัยที่ดี ที่สุดในประเทศไทย ด้วยความเป็นบริษัทที่อยู่คู่กับเมืองไทยมาอย่างยาวนาน ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในวันที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2484 เป็นกลุ่มผู้บุกเบิกก่อตั้งประกันวินาศภัยกลุ่มแรก ๆ ในประเทศไทย ได้ทำการเสนอแผนการประกันภัย ที่ครอบคลุมความเสี่ยงหลากหลายประเภท โดยมีแผนลดอัตราความเสี่ยง ความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับบุคคลธรรมดา และ ธุรกิจทั่วไป แถมให้ความคุ้มครองที่เป็นธรรม และ ให้ความมั่นใจต่อผู้บริโภคอย่างสูงสุดอีกด้วย

โตเกียวมารีน ประกันรถ call center มอบความสะดวก และ รวดเร็ว

ช่องทางออนไลน์

ช่องทางออนไลน์ ที่เว็บไซต์ โตเกียวมารีน เพียงคลิกเข้าไปที่ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ โตเกียวมารีน แจ้งเคลม เบอร์โทร 0 2257 8000 หรือ ส่งอีเมล [email protected]  ไปก็ได้เช่นกัน จะมีพนักงานพร้อมตอบคำถาม ช่วยเหลือ และ ให้คำแนะนำคุณ ในเวลาราชการ 08.00 – 16.45 น.

ฝ่ายสินไหมรถยนต์

ฝ่ายสินไหมรถยนต์ บริษัท คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) อาคารอรกานต์ ชั้นที่ 1, 2, 4 และ 6 เลขที่ 26/5 – 8, 26/10 – 11, 26/16 – 19 ถนนชิดลม แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 แจ้งอุบัติเหตุ 24 ชม. โทร คุ้มภัยโตเกียวมารีน คอลเซ็นเตอร์ 0 2257 8080

ฝ่ายสินไหมทั่วไป

ฝ่ายสินไหมทั่วไป บริษัท คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) อาคารเอสแอนด์เอ ชั้น 2-6
เลขที่ 302 ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500 โทร call center โตเกียวมารีน 0 2257 8000 กด 6 นอกเวลาทำการ  โทร 0 2257 8000 กด 3

คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย มีจุดเด่นที่น่าสนใจ

บริษัทญี่ปุ่น

เป็นบริษัทประกันภัยจากประเทศญี่ปุ่น มีความน่าเชื่อถือ มีชื่อเสียง มั่นคง มาตรฐานอะไหล่แท้แน่นอน

ฐานลูกค้าจำนวนมาก

มีฐานลูกค้าจำนวนมาก ลูกค้าค่อนข้างมั่นใจ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ครบวงจร

เคลมเร็ว

โตเกียวมารีนประกันภัย แจ้งเคลมง่าย มาเร็ว เคลมเร็ว

บริการเคลมทางออนไลน์

มีบริการเคลมสินไหมทดแทนที่เรียบง่ายผ่านช่องทางออนไลน์

โตเกียวมารีน ประกันรถ call center มีหลากหลายช่องทางให้คุณได้ติดต่อสอบถาม เพราะเขาพัฒนามาเพื่อลูกค้าสะดวกสบายทันใจคุณมากที่สุด เมื่อมีสิ่งที่คุณต้องการเรียกใช้บริการ ให้คุณอุ่นใจหายห่วง และ คลายกังวลได้ กับการบริการที่ดีของโตเกียวมารีน นอกจากที่เรากล่าวมานั้น โตเกียวมารีนยังมอบความสะดวกให้กับลูกค้าด้วย แอปพลิเคชัน TMLTH Touch Point ที่คุณใช้เพียงแค่ปลายนิ้วในการธุระกรรมต่าง ๆ ได้แล้ววันนี้