ประกันชีวิต ตลอด ชีพ

ประกันชีวิต ตลอด ชีพ คุ้มครองชีวิตยาวนานแค่ไหน เหมาะสำหรับเราเพียงใด

หลายคนกำลังลังเลว่า ประกันชีวิต ตลอด ชีพ ควรทำดีหรือไม่ อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ ทางเราจะมาให้คำตอบ โดยเป็นประกันภัย ที่มีความคุ้มครองยาวนาน จ่ายค่าเบี้ยประกัน เป็นระยะเวลาหนึ่ง แต่ให้ความคุ้มครองตลอดชีพ หรือ จนถึงอายุ 90 – 99 ปีเป็นต้น โดยทาง Pakanpaide จะมาช่วยแนะนำ ทำให้คุณเข้าใจมากกว่าเดิมว่า ประกันชีวิตตลอดชีพเป็นอย่างไร เหมาะสำหรับคุณมากน้อยแค่ไหน เพื่อทำความรู้จักอย่างแท้จริง ตามไปหาคำตอบพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า

ประกันชีวิตตลอดชีพ ที่ไหนดี ราคาเท่าไหร่ เหมาะกับใครบ้าง

ประกันชีวิตตลอดชีพ ใครบ้างที่ไม่ควรมองข้ามเลย

ประกันชีวิตตลอดชีพ เป็นทางเลือกหนึ่ง เพื่อช่วยสร้างหลักประกัน ความมั่นคงให้กับชีวิต และ ทรัพย์สินต่าง ๆ ของคุณ ที่ไม่ควรมองข้ามเลย โดยประกันประเภทนี้ เป็นประกันรูปแบบหนึ่ง ของประกันชีวิตพื้นฐานทั่วไป ที่ให้ความคุ้มครองชีวิต แบบระยะยาว ประกันชีวิตแบบตลอดชีพ เหมาะกับใคร มาดูกัน

คนที่มีภาระเยอะ

อยากจะวางแผนซื้อประกัน มาคอยแบ่งเบาภาระ ลดความเสี่ยงในชีวิต และ รายได้ของตนเอง

คนมีครอบครัว

กรณีเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน จนทำให้เสียชีวิตขึ้นมา คุณจะได้มั่นใจว่า คนในครอบครัวจะไม่เดือดร้อน และ มีเงินก้อนไว้ใช้จ่ายอีกด้วย

ประโยชน์ของประกันชีวิต ตลอด ชีพ เพิ่มความคุ้มครองหรือไม่

ประโยชน์ของ ประกันตลอดชีพ เพิ่มความคุ้มครองที่ดีกว่า และ เร็วกว่าหรือไม่ ว่าแต่มีอะไรบ้าง เข้าไปดูกันเลย

สำหรับใครที่ซื้อประกันชีวิต มักจะเปรียบเทียบค่าเบี้ยประกัน กับทุนประกันชีวิต หากนำมาเปรียบเทียบกันแล้ว จะเห็นได้ว่า ระยะเวลาความคุ้มครอง และ ค่าเบี้ยที่จ่ายไป คุ้มค่ากันเลยทีเดียว

สำหรับใครที่มีเป้าหมาย การทำประกันชีวิต เพื่อเป็นเงินมรดก เอาไว้ให้กับลูกหลาน ทางบริษัทประกัน ก็มี ประกันตลอดชีพมรดก อุ่นใจ 90 / 7 ถือว่าเป็นอีกวิธีการออมเงิน รูปแบบหนึ่งที่น่าสนใจมาก

โดยปกติทั่วไปแล้ว การซื้อประกันสุขภาพ จะมีให้เลือก 2 รูปแบบ นั่นคือ ประกันสุขภาพเดี่ยว และ ประกันชีวิตพ่วงประกันสุขภาพ หากคุณเลือกซื้อประกัน รูปแบบประกันสุขภาพเดี่ยว หากเกิดอาการป่วย แล้วเบิกใช้ประกันมาก ๆ ในปีต่อไปบริษัทประกัน อาจจะปฏิเสธเราในทันที แต่หากทำประกันแบบตลอดชีพ และ ทำการพ่วงประกันสุขภาพเข้าไป จะช่วยลดความเสี่ยง ในการปฏิเสธค่าเบี้ยประกันสุขภาพได้

หากใครทำประกันชีวิต ความคุ้มครองตั้งแต่ 10 ปีขึ้นไป จะได้รับสิทธิประโยชน์ ในการนำค่าเบี้ยประกันภัย ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 100,000 บาท แต่ถ้าทำประกันสุขภาพเพิ่มมาด้วย จะสามารถลดหย่อนภาษีได้สูงสุดอีก 15,000 บาท เมื่อนำเบี้ยสองรูปแบบ มารวมกันแล้ว สามารถลดหย่อนภาษีได้ไม่เกิน 100,000 บาทเท่านั้น ตามกฎเกณฑ์ของกรมสรรพากร

หลักประกันชีวิตตลอดชีพ เพื่อให้รับประโยชน์สูงสุด

ประกันชีวิตตลอดชีพ ถือว่าเป็นประโยชน์สูงสุด สำหรับใครหลายคน ที่ต้องการวางแผนภาษีมรดก หากคุณมีเงินมรดกอยู่แล้ว แต่ยังไม่อยากส่งต่อให้กับลูกหลาน คุณสามารถทำประกันชีวิตตลอดชีพ เพื่อเป็นตัวช่วยก็ยังได้ สำหรับเงินสินไหมทดแทน ที่ได้รับจากการประกันชีวิต สามารถนำมาเป็นมรดกได้ โดยในทางกฎหมายนั้น ไม่ถือว่าเป็นเงินมรดก แต่จะเป็นเงินที่ผู้รับประโยชน์ ได้รับตามเงื่อนไขสัญญาประกันภัย

สรุปแล้วว่า ประกันชีวิต ตลอด ชีพ เป็นประกันที่มีความคุ้มครอง ยาวนานมากที่สุด คุณควรดูแผนการทำประกัน ให้อย่างละเอียดรอบคอบ ว่าเหมาะสมกับความต้องการหรือไม่ และ การจ่ายเบี้ยประกันเป็นอย่างไร เพราะล้วนแล้วแต่เป็นปัจจัยหลัก ทำให้เราได้รับสิทธิประโยชน์สูงสุด จากการทำประกันชีวิตตลอดชีพ หากอยากติดตามเพิ่มเติม เกี่ยวกับการวางแผน การทำประกันประเภทต่าง ๆ และ ตรวจสอบข้อมูลทางการเงิน เพียงคลิกได้เลยที่ Pakanpaide